Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Ethiopia vs Guinea 2h00 ngày 28/3 (Vòng loại CAN 2023)

Thứ Hai 27/03/2023 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ethiopia vs Guinea (2h00 ngày 28/3, Vòng loại CAN 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Ethiopia vs Guinea

Vòng loại Can Cup 2023 tại bảng D đang có những diễn biến cực kỳ hấp dẫn khi mà cả 4 đại diện vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp sau 3 vòng đấu đầu tiên. Ở lượt trận thứ tư này Ethiopia sẽ có cuộc tiếp đón Guinea trên sân nhà và đây là một trong những trận đấu then chốt quyết định đến cơ hội thành bại của cả hai đội.

Ethiopia vs Guinea
Soi kèo Ethiopia vs Guinea (2h00 ngày 28/3, Vòng loại CAN 2023)

Đội chủ nhà Ethiopia hiện đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng với 3 điểm sau 3 trận đã đấu của liệt đi. Họ đã phải nhận lấy 2 thất bại và giành được 1 chiến thắng, tuy nhiên khoảng cách giữa Ethiopia với nhóm đi tiếp chỉ là 3 điểm và họ bằng điểm với đội bóng thứ 3. Bởi vậy dường như đây sẽ là trận đấu quyết định liệu rằng họ có thể nắm lấy cơ hội của mình hay không.  

Đội khách Guinea đang đứng thứ 22 trên bảng xếp hạng với 6 điểm sau 3 trận đã đấu tại lượt đi vòng bảng. Giai đoạn lượt về này họ được đánh giá khá cao khi đã giành được 2 chiến thắng và chỉ để thua 2 trận. Guinea đang bằng điểm với đội đầu bảng Ai Cập nhưng thua về hiệu số phụ, bởi vậy nếu như có được chiến thắng trước Ethiopia họ sẽ tạo áp lực không nhỏ lên vị trí dẫn đầu. 

Trong quá khứ Ethiopia đã có 3 lần gặp đối thủ Guinea và họ đã toàn thua cả 3 trận đấu đó. Dường như đó đều là những trận thua khá cách biệt khiến cho kể cả vào lúc này được chơi trên sân nhà họ cũng không thể được so sánh ngang bằng với đối thủ. Rất có thể Guinea sẽ hoàn thành được mục tiêu của mình và vượt ải handicap thành công. 

Tỷ lệ Ethiopia vs Guinea

Nhận định Ethiopia vs Guinea (2h00 ngày 283, Vòng loại CAN 2023) 1
Tỷ lệ Ethiopia vs Guinea

Tài/Xỉu trận Ethiopia vs Guinea

Cả 2/2 trận đấu gần nhất giữa Ethiopia vs Guinea đều đã khép lại với nhiều nhất là 2 bàn thắng. Trong khi đó với tính chất quan trọng của trận đấu này khiến cho không ai muốn mắc sai lầm, có thể đây sẽ là cuộc đối đầu với thế trận chặt chẽ và có thể khan hiếm bàn thắng dành cho người hâm mộ. 

Dự đoán kết quả Ethiopia vs Guinea: 0 - 1

Thành tích đối đầu Ethiopia vs Guinea

Nhận định Ethiopia vs Guinea (2h00 ngày 283, Vòng loại CAN 2023) 2
Thành tích đối đầu Ethiopia vs Guinea

Thành tích gần đây của Ethiopia

Nhận định Ethiopia vs Guinea (2h00 ngày 283, Vòng loại CAN 2023) 3
Thành tích gần đây của Ethiopia

Thành tích gần đây của Guinea

Nhận định Ethiopia vs Guinea (2h00 ngày 283, Vòng loại CAN 2023) 4
Thành tích gần đây của Guinea

Đội hình dự kiến Ethiopia vs Guinea

  • Ethiopia: Gebremichael; Hamid, Debebe, Solomon, Yesuf; Mohammed, Panom, Fereje; Gebremikael, Markneh, Gugsa

  • Guinea: Guendouz; Belkhiter, Belaid, Abdellaoui, Laouafi; Draoui, Mrezigue; Lahmri, Kendouci, Bentahar; Aribi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X