Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Ethiopia vs Cape Verde 2h00 ngày 10/1 (CAN 2021)

Chủ Nhật 09/01/2022 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ethiopia vs Cape Verde CAN 2021 lúc 2h00 ngày 10/1: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Ethiopia vs Cape Verde 2h00 ngày 10/1

 
Ethiopia sẽ chạm trán Cape Verde tại lượt trận đầu tiên của bảng A Cúp bóng đá châu Phi CAN 2021, nơi còn có sự góp mặt của chủ nhà Cameroon và Burkina Faso. Giới nhận định bóng đá đánh giá cao khả năng Cape Verde sẽ giành ba điểm trước Ethiopia qua đó tạo lợi thế trong việc sở hữu một trong hai tấm vé đi tiếp. Những yếu tố sau hậu thuẫn cho Cape Verde thắng trận cũng như chinh phục kèo châu Á -0,5.
 
Ethiopia vs Cape Verde
Nhận định bóng đá Ethiopia vs Cape Verde CAN 2021

Đầu tiên phải thấy, Cape Verde đang đạt phong độ cao nhờ màn trình diễn trong 4 lần ra sân gần nhất. Bốn trận này cùng thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Phi, chứng kiến đoàn quân được dẫn dắt bởi nhà cầm quân Bubista đánh bại Liberia (hai lần, 2-1 và 1-0), Trung Phi (2-1) và cầm hòa ông lớn Nigeria 1-1 trong bối cảnh bị xếp cửa dưới (được Nigeria chấp 1,25).
 
Nhìn xa hơn, từ đầu năm 2021 đến nay, Cape Verde đã trải qua 9 cuộc đọ sức và thắng 5. Đây là số trận thắng họ kiếm được trong... 23 lần ra sân liên tiếp trước đấy. Điều đó cho thấy sự cải thiện rất đáng kể về hiệu quả thi đấu của Cape Verde, đồng thời trở thành "chìa khóa" giúp họ tiến tới việc đánh bại Ethiopia.
 
Thêm nữa, đối thủ sắp tới của Cape Verde không phải cái tên quá đáng gờm. Về thực lực, Ethiopia lép vế so với Cape Verde. Vị trí trên bảng xếp hạng FIFA phần nào cho thấy điều đó khi Ethiopia hiện đứng thứ 137, kém Cape Verde tới 64 bậc. 
 
Bên cạnh đó, Ethiopia thời gian qua thi đấu không tốt. Họ hiếm khi thắng, chẳng những vậy còn dễ bị khuất phục. Đơn cử như trong 7 trận chính thức gần nhất, đội tuyển dưới quyền chiến lược gia Wubetu Abate chỉ thắng một (1-0 trước Zimbabwe trên sân nhà), còn lại hòa 2 và hứng chịu 4 thất bại.
 
Ethiopia vs Cape Verde
Tỉ lệ kèo Ethiopia vs Cape Verde

Nhận định hiệp 1 Ethiopia vs Cape Verde

Ở 4 trận chính thức gần đây, Ethiopia đều rơi vào cảnh lép vế về mặt tỉ số sau khi hiệp một khép lại. Đó là những lần họ bị Nam Phi (hai trận), Ghana và Zimbabwe dẫn bàn tại vòng loại World Cup 2022. Ngoài ra, trong 6 trận gần nhất bị thị trường châu Á xếp cửa dưới, tức được đối phương chấp 0,25 trở lên, Ethiopia luôn thua hiệp một. Nói để thấy, Cape Verde sẽ là lựa chọn an toàn hơn dành cho khán giả ở hiệp đầu của cuộc đọ sức đêm nay.

Tỷ lệ tài xỉu Ethiopia vs Cape Verde

Xỉu 2,5 là kết quả xảy ra trong phần lớn những trận Ethiopia và Cape Verde góp mặt thời gian qua. Đơn cử như với Ethiopia, 5/7 lần ra sân gần nhất chỉ xuất hiện tối đa 2 bàn thắng. Bên phía Cape Verde, 5/8 trận mới đây không có hơn 2 pha lập công. 

Dự đoán kết quả Ethiopia vs Cape Verde: 0-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Ethiopia vs Cape Verde
Thành tích gần đây của Ethiopia
Ethiopia vs Cape Verde
Thành tích gần đây của Cape Verde

Đội hình dự kiến:

  • Ethiopia: Tassew, Tamene, Baye, Yusef, Tunjo, Bekele, Panom, Mohammed, Yohannes, Kebede, Gebremichael.
  • Cape Verde: Vozinha, Stopira, Ponck, Fortes, Tavares, Soares, Monteiro, Rocha Santos, Mendes, Djaniny, Rodrigues.

Lịch thi đấu CAN 2021:

Ethiopia vs Cape Verde

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X