Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Estudiantes vs Paranaense 7h30 ngày 12/8 (Copa Libertadores 2022)

Thứ Năm 11/08/2022 02:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Estudiantes vs Paranaense lúc 7h30 ngày 12/8 (Copa Libertadores 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Estudiantes vs Paranaense 7h30 ngày 12/8

Đối với một câu lạc bộ thường trượt trên quỹ đạo đi xuống trong những năm gần đây, với ba lần về đích ở nửa cuối trong bốn mùa giải qua cộng với việc hiện đang đứng thứ 23 ở Giải Primeira của Argentina sau 12 trận của giai đoạn hai, cuộc đụng độ tứ kết Copa Libertadores là một điều thú vị cho Estudiantes và cơ sở người hâm mộ cuồng nhiệt của họ.

Estudiantes vs Paranaense
Soi kèo Estudiantes vs Paranaense Copa Libertadores 2022 

Đội bóng này đã không lọt vào vòng đấu loại của giải đấu số 1 của Nam Mỹ kể từ năm 2010, tức là một năm sau khi họ vô địch lần cuối vào năm 2009. Ricardo Zielinski, người đã trở thành huấn luyện viên trưởng của câu lạc bộ từ tháng 2 năm 2021, đang chịu áp lực rất lớn để tiến vào vòng bán kết do họ trượt xuống cuối bảng xếp hạng mùa giải này, nhưng cựu cầu thủ 62 tuổi sẽ biết không đánh giá thấp đối thủ sắp tới của họ.

Thật vậy, mặc dù có 23 cú sút và 67% thời gian cầm bóng trong suốt 90 phút tại Arena da Baixada, Paranaense chỉ có hai lần thử thách thủ môn Mariano Andujar trong một màn trình diễn có phần lãng phí. Như thường lệ khi các đội bóng của Brazil gặp đối thủ Argentina, đó là một trận đấu căng thẳng, với 27 lần phạm lỗi và sáu thẻ vàng tổng thể không giúp đội chủ nhà tìm lại nhịp điệu và một bước đột phá quan trọng.

Sau khi giành chức vô địch Copa Sudamericana lần thứ hai vào năm ngoái, cựu huấn luyện viên Brazil Felipe Scolari đang nhắm mục tiêu dẫn dắt "Furacão" đến chức vô địch Copa Libertadores lần đầu tiên trong lịch sử câu lạc bộ. Tuy nhiên, nhà cầm quân 73 tuổi có một nhiệm vụ khó khăn trong việc giúp đội bóng của mình tránh khỏi thất bại trước một bầu không khí cuồng nhiệt trước một đối thủ được tổ chức cực kỳ tốt.

Estudiantes sẽ không có Fabian Noguera và Ezequiel Munoz, với cả hai hậu vệ này một thời gian nữa mới trở lại sau chấn thương đầu gối nghiêm trọng. Trong khi đó, Paranaense sẽ đi du đấu mà không có cựu cầu thủ chạy cánh của Shakhtar Donetsk Marlos do chấn thương bắp chân. Christian Cardoso cũng bị nghi ngờ khi anh tiếp tục hồi phục sau vấn đề đầu gối, trong khi Marcelo Cirino phải nghỉ thi đấu một mùa giải sau khi dính chấn thương ACL.

Tỷ lệ Estudiantes vs Paranaense

 

Nhận định Estudiantes vs Paranaense 7h30 ngày 128 (Copa Libertadores 2022) 1

Tỷ lệ Estudiantes vs Paranaense

Tài/Xỉu trận Estudiantes vs Paranaense

Estudiantes đã hòa cả ba trận gần nhất của họ với tỷ số 0-0, và với rất nhiều nguy cơ bị đe dọa, sẽ không có gì ngạc nhiên nếu kết quả tương tự xảy ra vào thứ Năm. Đội bóng của Zielinski cực kỳ khó bị phá vỡ và đội khách sẽ có cơ hội phá vỡ họ mà không để lại quá nhiều khoảng trống ở phía sau. Với xu hướng tấn công linh hoạt, Scolari gần như chắc chắn sẽ bị cám dỗ để thực hiện ít nhất một vài thay đổi so với trận lượt đi tuần trước. Điều này càng khiến khả năng mưa gôn là rất khó có khả năng xảy ra.

Dự đoán kết quả Estudiantes vs Paranaense: 0-0

Thành tích đối đầu Estudiantes vs Paranaense

Nhận định Estudiantes vs Paranaense 7h30 ngày 128 (Copa Libertadores 2022) 2

Thành tích đối đầu Estudiantes vs Paranaense

Thành tích gần đây của Estudiantes

Nhận định Estudiantes vs Paranaense 7h30 ngày 128 (Copa Libertadores 2022) 3

Thành tích gần đây của Estudiantes 

Thành tích gần đây của Paranaense

Nhận định Estudiantes vs Paranaense 7h30 ngày 128 (Copa Libertadores 2022) 4

Thành tích gần đây của Paranaense 

Đội hình dự kiến Estudiantes vs Paranaense

  • Estudiantes: Andujar; Rogel, Lollo, Morel; Godoy, Zuqui, Rodriguez, Mas; Castro, Piatti; Mendez.

  • Paranaense: Bento; Khellven, Henrique, Heleno, Abner; Moura, Fernandinho; Canobbio, Terans, Vitinho; Roque.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X