Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Estoril vs Chaves 3h30 ngày 11/12 (VĐQG Bồ Đào Nha 2023/24)

Chủ Nhật 10/12/2023 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Estoril vs Chaves lúc 3h30 ngày 11/12 (Giải VĐQG Bồ Đào Nha): Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Estoril vs Chaves

Estoril Praia tiến vào vòng 13 của giải VĐQG Bồ Đào Nha với hy vọng quay trở lại chiến thắng trong nỗ lực trụ hạng của họ. Đội bóng này đã phải chịu thất bại vòng trước sau khi cải thiện đáng kể từ vị trí cuối bảng xếp hạng hồi đầu tháng 11. Khởi đầu bằng chiến thắng thứ 2 trong mùa giải khi họ hành quân đến làm khách trước Porto, khi Jordan Holsgrove ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu để mang đến màn khải hoàn bất ngờ cho Estoril.

Estoril vs Chaves
Nhận định bóng đá Estoril vs Chaves 3h30 ngày 11/12 

Trên đỉnh cao từ chiến thắng đó, Canarinhos sau đó thắng tiếp Casa Pia và vượt qua Mafra ở vòng 4 Taca de Portugal. Đoàn quân của Seabra đã trở lại giải VĐQG vào đầu tháng với trận làm khách khó khăn trước đội xếp thứ 4 là Braga, và họ đã không thể thêm một lần làm nên bất ngờ khi chịu thất bại 1-3 chung cuộc. Sau trận đấu đó, Estoril có thể có đôi chút thay đổi về đội hình, khi Rafik Guitane sẽ xuất hiện ngay từ đầu trong sơ đồ 3 tiền đạo, trong khi Mateus Fernandes và Jordan Holsgrove sẽ hỗ trợ.

Trong khi đó, đối thủ của Estoril là Chaves cũng đang hướng tới mục tiêu 3 điểm vào cuối tuần để giành được vị trí quan trọng trong cuộc chiến thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ Primeira Liga. Đội bóng của Moreno đã trở lại thi đấu trên sân nhà trước đối thủ đồng hương Vizela, và họ đã giành chiến thắng quan trọng 2-1. Dù bị dẫn trước, nhưng Hector Hernandez san bằng tỷ số ở phút bù giờ hiệp 1 trước khi Jo ghi bàn thắng quyết định vào đầu hiệp 2. Kết quả như vậy giúp Chaves thoát khỏi vùng tụt hạng tự động và tiến lên vị trí thứ 16.

Trận đấu cuối cùng giữa Estoril và Chaves diễn ra tại Antonio Coimbra da Mota, nơi Chaves đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Trong 2 lần gặp nhau gần nhất, Estoril không thể thắng, khi chỉ có 1 trận hòa và Chaves thắng 1 trận. Tuy nhiên có lẽ màn đọ sức tới sẽ thay đổi hoàn toàn. Chaves có thể sẽ gây khó khăn cho Estoril trong trận tiếp theo, nhưng chủ nhà có đủ khả năng để tận dụng ưu thế trên sân nhà và người hâm mộ kỳ vọng họ sẽ giành trọn 3 điểm.

Nhận định tổng bàn thắng trận Estoril vs Chaves

Những trận đấu gần đây của Estoril, đặc biệt là khi gặp các đội bóng ngang cơ, họ đều mang đến những bàn thắng quan trọng. Nhìn chung cặp đấu này được chờ đợi sẽ xuất hiện nhiều lần lưới rung chung cuộc khi mà Chaves cũng cho thấy sự tiến bộ gần đây. Tính chất trận “chung kết ngược” ảnh hưởng đến cuộc đua trụ hạng sẽ càng làm cuộc đọ sức xuất hiện màn rượt đuổi tỉ số.

Dự đoán kết quả Estoril vs Chaves: 2-1

Thành tích đối đầu Estoril vs Chaves

 

Nhận định Estoril vs Chaves 3h30 ngày 1112 (VĐ Bồ Đào Nha 202324) 1
Thành tích đối đầu Estoril vs Chaves 

 

Thành tích gần đây của Estoril

 

Nhận định Estoril vs Chaves 3h30 ngày 1112 (VĐ Bồ Đào Nha 202324) 2
Thành tích gần đây của Estoril 

 

Thành tích gần đây của Chaves

Nhận định Estoril vs Chaves 3h30 ngày 1112 (VĐ Bồ Đào Nha 202324) 3
Thành tích gần đây của Chaves 

Đội hình dự kiến Estoril vs Chaves

  • Estoril: Carne; Vital, Mangala, Feltes; De Pina, Holsgrove, Fernandes, Araujo; Guitane, Marques, Cassiano.

  • Chaves: Nascimento; Nogueira, Vitoria, Cruz; Carraca, Pedro, Nwakali, Langa; Hernandez, Jo, Sanca.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X