Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Estoril vs Boavista 1h00 ngày 10/2 (VĐQG Bồ Đào Nha 2022/23)

Thứ Năm 09/02/2023 03:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Estoril vs Boavista trận đấu giải VĐQG Bồ Đào Nha: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Estoril vs Boavista

Estoril vs Boavista
Estoril vs Boavista

Mặc dù đã có sự khởi đầu tương đối thuận lợi, song càng về cuối, Estoril càng tỏ ra đuối sức. 3 vòng đấu liên tiếp gần đây, họ bại trận trước Maritimo, Famalicao, Guimaraes mà không ghi nổi 1 bàn thắng. Điều đáng nó, 3 cái tên kể trên đều không vượt trội so với Estoril, thậm chí Maritimo còn xếp ở vị trí áp chót BXH.

Cơ hội có 3 điểm đến với Estoril khi ở vòng đấu này, họ được đá trên sân nhà và tiếp đón Boavista, một đối thủ cũng đang gặp vấn đề. Thế nhưng dưới góc nhìn đa chiều và khách quan của giới chuyên môn, sẽ là không bất ngờ nếu như đây là trận đấu mà Estoril tiếp tục trắng tay dù sở hữu điểm tựa sân bãi.

Nên nhớ, Boavista gặp khó đơn thuần về mặt thống kê, nhưng xét chi tiết, đây là thời điểm mà họ đang đá rất tốt. Cụ thể, 5 vòng đấu vừa qua, thầy trò HLV Petit chỉ một lần thất bại, với tỉ số tối thiểu trên sân Braga. 4 trận còn lại, họ đánh bại Portimonense, Gil Vicente cùng 2 kết quả hòa Chaves và Santa Clara.

Một con số thống kê nữa cũng cần đề cập đến, đó là thành tích đối đầu. 14 lần đụng độ trong thập niên 2000, Boavista chỉ 3 lần bại trận và có 5 chiến thắng. Đặc biệt, trong 2 lần làm khách trên sân Estoril gần nhất, Boavista đều có chiến thắng và rất có thể kịch bản này sẽ tiếp tục diễn ra trong trận đấu rạng sáng mai.

Nhận định Estoril vs Boavista 1h00 ngày 102 (VĐQG Bồ Đào Nha 202223) 1
Estoril vs Boavista
  • Lựa chọn: Boavista

Nhận định hiệp 1 Estoril vs Boavista

Liên tiếp 3 trận gần đây, các chân sút Estoril không một lần ghi bàn trước giờ nghỉ. Ngược lại, toàn bộ 4 trận vừa qua, hàng thủ đội khách không thủng lưới trước giờ giải lao. Ngoài ra, 4 trận làm khách sân Estoril gần nhất, Boavista cũng chỉ một lần thủng lưới trong 45 phút đầu. Chọn Xỉu hiệp 1.

  • Lựa chọn: Xỉu hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Estoril vs Boavista

Trận đấu sẽ không có quá 2 bàn thắng được ghi. Bằng chứng, hàng công Estoril đang đá cực tệ khi không ghi bàn 3 trận gần đây và cả 3 trận đều chỉ có duy nhất 1 pha lập công được thực hiện. 3/5 trận vừa qua của Boavista có nhiều nhất 2 bàn và 7/9 lần đụng độ gần nhất giữa 2 đội cũng có kết quả tương tự.

  • Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

Estoril vs Boavista: 0-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Estoril vs Boavista 1h00 ngày 102 (VĐQG Bồ Đào Nha 202223) 2
Thành tích đối đầu giữa Estoril vs Boavista

Thành tích gần đây Estoril vs Boavista

Nhận định Estoril vs Boavista 1h00 ngày 102 (VĐQG Bồ Đào Nha 202223) 3
Thành tích gần đây của đội Estoril
Nhận định Estoril vs Boavista 1h00 ngày 102 (VĐQG Bồ Đào Nha 202223) 4
Thành tích gần đây của đội Boavista

Đội hình dự kiến:

  • Estoril: Figueira; Santos, Mexer, Vital; Araujo, Rosier, Ndiaye, Siliki; Tavares, Carvalho, Martins.
  • Boavista: Bracali; Malheiro, Abascal, Cannon, Onyemaechi; Camara, Makouta, Vukotic; Agra, Njie, Watai

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X