Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Estoril vs Benfica 2h30 ngày 8/10 (VĐQG Bồ Đào Nha 2023/24)

Thứ Bảy 07/10/2023 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Estoril vs Benfica lúc 02h30 ngày 8/10 (Giải VĐQG Bồ Đào Nha): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Estoril vs Benfica

Thành tích mà Estoril đá trên sân vận động Estádio António Coimbra da Mota ở mùa giải năm nay không quá tốt, họ giành được 1 trận thắng 1 trận hòa và để thua 1 trận. Trong 270 phút thi đấu đã qua đó thì các cầu thủ của câu lạc bộ này ghi được 5 bàn thắng vào lưới đối thủ và nhận lại 4 bàn thua.

Estoril vs Benfica
Nhận định Estoril vs Benfica 02h30 ngày 8/10 (VĐQG Bồ Đào Nha 2023)

Bên phía Benfica, đội bóng này đá trên sân khách tương đối tốt khi giành được tới 3 chiến thắng trong 4 trận đấu đá xa nhà ở VĐQG Bồ Đào Nha năm nay. Trận đấu mà đội khách mất điểm đó là trước Boavista ngay ở ngày đầu ra quân, nguyên nhân có lẽ xuất phát từ tấm thẻ đỏ đầy tai hại của Musa ngay đầu hiệp 2.

Phong độ gần đây của Estoril là không thể tốt bằng so với Benfica được, đội khách chỉ nhận thất bại tại đấu trường danh giá nhất châu Âu UEFA Champions League còn tại giải quốc nội thì câu lạc bộ này thực sự vượt trội hơn các đối thủ của mình.

4 trận đấu gần nhất Estoril phải đối đầu với Benfica, đội chủ nhà chẳng thể chỉ có thể giành được 1 kết quả hòa, còn lại là 3 trận thất bại. 90 phút sắp tới Estoril sẽ tiếp tục gặp khó khăn trước Benfica, tất nhiên việc đội khách có 3 điểm tuyệt đối một cách thuyết phục là điều đang được dự đoán.

Nhận định tổng bàn thắng trận Estoril vs Benfica

Các trận đấu của Estoril thường diễn ra với nhiều pha lập công xuất hiện, 5 trận gần nhất đội chủ nhà thi đấu thì tất cả đều có trên 2.5 pha lập công. Nếu không có gì bất ngờ thì người hâm mộ Estoril sẽ tiếp tục được chứng kiến cuộc chiến có nhiều lần ăn mừng đến từ hai bên.

Đội khách Benfica cũng tương tự tự đội chủ nhà khi câu lạc bộ này tạo ra 17 pha lập công trong 5 trận gần nhất tại VĐQG Bồ Đào Nha, tức trung bình có 3.4 bàn thắng được xuất hiện. 90 phút tới đây chắc chắn câu lạc bộ này sẽ tiếp tục thể hiện màn trình diễn này cho người hâm mộ.

Dự đoán kết quả Estoril vs Benfica: 1-4

Thành tích đối đầu Estoril vs Benfica

Nhận định Estoril vs Benfica 02h30 ngày 810 (VĐQG Bồ Đào Nha 2023) 1
Thành tích đối đầu Estoril vs Benfica

Thành tích gần đây của Estoril

Nhận định Estoril vs Benfica 02h30 ngày 810 (VĐQG Bồ Đào Nha 2023) 2
Thành tích gần đây của Estoril

Thành tích gần đây của Benfica

Nhận định Estoril vs Benfica 02h30 ngày 810 (VĐQG Bồ Đào Nha 2023) 3
Thành tích gần đây của Benfica

Đội hình dự kiến Estoril vs Benfica

  • Estoril: Marcelo Carné, Bernardo Vital, Pedro Álvaro, Erick Cabaco, Rodrigo Gomes, Mateus Fernandes, Jordan Holsgrove, Tiago Araújo, Rafik Guitane, João Marques, Cassiano Dias Moreira.

  • Benfica: Odysseas Vlachodimos, Nicolás Otamendi, Alexander Bah, António Silva, Florentino Luís, João Mário, Chiquinho, Fredrik Aursnes, David Neres, Álex Grimaldo, Gonçalo Guedes.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X