Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Essen vs Hamburger 18h00 ngày 13/8 (Cúp QG Đức 2023/24)

Chủ Nhật 13/08/2023 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Essen vs Hamburger lúc 18h00 ngày 13/8 (Cúp quốc gia Đức hôm nay): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu chi tiết, nhận định về hai đội.

Nhận định bóng đá Essen vs Hamburger

Bỏ qua mọi sự chuẩn bị không mong muốn trước thềm mùa giải mới, Hamburger đã chứng minh quyết tâm thăng hạng của mình ngay từ những vòng đấu đầu tiên tại hạng 2 Đức. Trong trận ra quân, dù phỉa chạm trán với Schalke 04 cũng ngang cơ, nhưng đoàn quân của HLV Tim Walter đã biết cách giành 3 điểm trọn vẹn. Tỉ số 5-3 là kết quả sau cùng với 2 bàn thắng ấn định thắng lợi được Hamburger ghi ở những phút bù giờ cuối cùng. Thế nhưng ở trận đấu gần nhất, chính quãng thời gian đá thêm giờ sau 90 phút lại tước đi chiến thắng của chính Hamburger.

Essen vs Hamburger
Nhận định Essen vs Hamburger 18h00 ngày 13/8 (Cúp QG Đức 2023/24)

Đối đầu với Karlsruhe, đội bóng đến từ thành phố Cảng phía Bắc đất Đức đã để cho đối phương ghi bàn sớm. Nhưng chỉ cần 4 phút ở giữa hiệp 2, họ đã có liền 2 lần xé lưới Karlsruhe để dẫn ngược. Và như đã đề cập, khi mà Hamburger đang đếm ngược để chờ đợi chiến thắng, thì đối thủ của họ đã gỡ hòa ở phút bù giờ thứ 5. Lịch thi đấu của Hamburger sẽ phải đấu với những đội bóng cạnh tranh trực tiếp suất xuống hạng ngay từ đầu, với Hertha Berlin ở vòng tới. Dù vậy, trước đó, Hamburger sẽ thi đấu tại vòng loại Cúp Quốc gia để gặp Essen.

So với Hamburger thì Essen đang thi đấu dưới 1 hạng của xếp loại các giải vô địch quốc gia hàng đầu nước Đức. Đội bóng này cho thấy sự quyết tâm khi chuẩn bị trước thềm mùa giải mới, với chuỗi 5 trận giao hữu liên tiếp đều giành chiến thắng. Thế nhưng, "thử nổ đốt xịt", Essen lại không thành công ngay trong vòng đấu đầu tiên giải hạng 3 Đức. Hành quân đến sân của Hallescher FC, đội bóng đến từ Rhine-Westphalia đã choáng váng với sức tấn công của đối thủ, dẫn đến 2 bàn thua chỉ trong 15 phút đầu. Những nỗ lực của họ chỉ giúp mang về 1 bàn danh dự vào cuối trận.

Thời còn “làm vương làm tướng” ở Bundesliga thì Hamburger đã gặp Essen 13 lần từ năm 1966 đến 1977. Vào năm 2008, hai đội mới tái ngộ tại Cúp Quốc gia Đức và chiến thắng giành cho Hamburger. Lần này với vị thế vẫn có sự cách biệt tương đối, cùng chất lượng đội hình và khả năng thi đấu chênh lệch, chiến thắng cho Hamburger sẽ không phải câu chuyện quá bất ngờ. Lợi thế duy nhất của Essen là được chơi trên sân nhà, nhưng nên nhớ họ đã có 3 trận liên tiếp toàn hòa và thua ngay tại tổ ấm của mình.

Nhận định tổng bàn thắng trận Essen vs Hamburger

Câu chuyện hàng thủ vẫn là vấn đề đau đầu với Hamburger, dù rằng họ mới chỉ thi đấu 2 trận đầu mùa giải. Tuy nhiên việc phải nhận đến 5 bàn thua cho thấy đội bóng này vẫn cần cải thiện hệ thống phòng ngự. Bởi không phải lúc nào các chân sút phía trên cũng có thể ghi liên tục những bàn thắng nhằm “gánh” cho tuyến dưới. Dù vậy, đây là cơ sở để người hâm mộ tin vào một cuộc rượt đuổi tỉ số khác, mặc cho việc Essen khác so với 2 đối thủ trước đó của Hamburger.

Dự đoán kết quả Essen vs Hamburger: 1-1

Thành tích đối đầu Essen vs Hamburger

Nhận định Essen vs Hamburger 18h00 ngày 138 (Cúp QG Đức 202324) 1
Thành tích đối đầu Essen vs Hamburger

Thành tích gần đây của Essen

Nhận định Essen vs Hamburger 18h00 ngày 138 (Cúp QG Đức 202324) 2
Thành tích gần đây của Essen

Thành tích gần đây của Hamburger

Nhận định Essen vs Hamburger 18h00 ngày 138 (Cúp QG Đức 202324) 3
Thành tích gần đây của Hamburger

Đội hình dự kiến Essen vs Hamburger

  • Essen: J. Golz, F. Bastians, A. Wiegel, J. Rios Alonso, T. Eisfeld, V. Sapina, T. Musel, L. Brumme, I. Young, M. Obuz, M. Doumbouya.

  • Hamburger: Daniel Heuer Fernandes, M. Heyer, D. Hadzikadunic, Guilherme Ramos, I. Van der Brempt, L. Oztunali, J. Meffert, L. Benes, I. Pherai, R. Glatzel, R. Konigsdorffer.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X