Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Espanyol vs Zaragoza 3h00 ngày 9/12 (Hạng 2 Tây Ban Nha 2023/24)

Thứ Sáu 08/12/2023 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Espanyol vs Zaragoza lúc 03h00 ngày 9/12 (Giải Hạng 2 Tây Ban Nha): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Espanyol vs Zaragoza

Sân vận động Stage Front Stadium sẽ là địa điểm cho cuộc chiến giữa câu lạc bộ Espanyol và câu lạc bộ Zaragoza đối đầu trực tiếp với nhau. Hiện tại thì đội chủ nhà đang được nắm giữ nhiều lợi thế hơn so với đội khách trong khả năng giành 3 điểm chung cuộc.

Espanyol vs Zaragoza
Nhận định Espanyol vs Zaragoza 03h00 ngày 9/12 (Hạng 2 Tây Ban Nha 2023) 

Espanyol có 9 trận đấu đá trên sân Stage Front Stadium năm nay và câu lạc bộ này chỉ thua đúng 1 trận duy nhất trước Leganes, 8 trận còn lại họ thắng 6 trận và hoà 2 trận. Thành tích sân nhà của Espanyol là cực tốt vì vậy để cho đội bóng này đánh rơi điểm số trước đội khách Zaragoza là điều khó mà diễn ra trong hoàn cảnh hiện tại.

Bên kia chiến tuyến, đội khách đang phải trải qua chuỗi 4 trận không thắng khi đá trên sân đối thủ tại Hạng 2 Tây Ban Nha năm nay. Không những thế 2 trận đấu gần nhất đội bóng này đá sân khách cũng chẳng ghi được bàn nào cả. Dẫu vậy nhờ vào thành tích tốt từ đầu mùa thì lúc này Zaragoza vẫn đang đứng ở vị trí gần giữa bảng xếp hạng Hạng 2 Tây Ban Nha.

Cơ hội chiến thắng của Espanyol là cao hơn hẳn so với Zaragoza, tất nhiên đội chủ nhà không hề muốn đánh rơi 3 điểm khi mục tiêu mà câu lạc bộ này hướng tới là giành tấm vé thăng hạng trực tiếp lên giải đấu cao nhất xứ sở bò tót. Đội khách chỉ có mục tiêu trụ hạng nên họ chiến đấu để giành 1 điểm chứ không phải mang về 3 điểm tuyệt đối.

Nhận định tổng bàn thắng trận Espanyol vs Zaragoza

Hàng công của Espanyol tạo ra 7 pha lập công trong 450 phút thi đấu gần đây tại sân chơi Hạng 2 Tây Ban Nha, tức có 1.4 bàn thắng cho người hâm mộ ăn mừng ở 1 trận. Đội khách thì tấn công cực tệ khi chỉ có đúng 1 bàn thắng duy nhất trong chiến thắng tối thiểu trước Leganes trong 5 vòng đấu đã qua.

Cả hàng công của Espanyol lẫn Zaragoza đều không xuất sắc, vì vậy trận đấu tới đây rất hiếm thấy người hâm mộ đứng lên ăn mừng, cùng lắm các cổ động viên ở sân Stage Front Stadium được ăn mừng 2 lần.

Dự đoán kết quả Espanyol vs Zaragoza: 1-0

Thành tích đối đầu Espanyol vs Zaragoza

Nhận định Espanyol vs Zaragoza 03h00 ngày 912 (Hạng 2 Tây Ban Nha 2023) 1
Thành tích đối đầu Espanyol vs Zaragoza 

Thành tích gần đây của Espanyol

Nhận định Espanyol vs Zaragoza 03h00 ngày 912 (Hạng 2 Tây Ban Nha 2023) 2
Thành tích gần đây của Espanyol 

Thành tích gần đây của Zaragoza

Nhận định Espanyol vs Zaragoza 03h00 ngày 912 (Hạng 2 Tây Ban Nha 2023) 3
Thành tích gần đây của Zaragoza 

Đội hình dự kiến Espanyol vs Zaragoza

  • Espanyol: Fernando Pacheco Flores, Óscar Gil, Pol Lozano, Leandro Cabrera, Pere Milla, Fernando Calero Villa, José Carlos Lazo, Brian Oliván, Edu Expósito, Martin Braithwaite, Nico Melamed.
  • Zaragoza: Dani Rebollo, Santiago Mouriño, Jair Amador, Alejandro Francés, Fran Gámez, Toni Moya, Marc Aguado, Germán Valera, Maikel Mesa, Francho Serrano, Víctor Mollejo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X