Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Espanyol vs Villarreal 0h30 ngày 22/8 (La Liga 2021/22)

Thứ Bảy 21/08/2021 13:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Espanyol vs Villarreal lúc 0h30 ngày 22/8 (Vòng 2 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Espanyol vs Villarreal
Espanyol vs Villarreal

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Espanyol vs Villarreal: 1-1


Sau khi phải chịu nỗi đau lần đầu tiên trong lịch sử rớt hạng La Liga, các cầu thủ Espanyol đã đứng dậy cực nhanh và thể hiện sức mạnh vượt trội tại đấu trường hạng 2 Tây Ban Nha mùa 2020/21 để cuối cùng giành chức vô địch cùng tấm vé thăng hạng.

Dù quá dày dạn kinh nghiệm tại La Liga song Espanyol quá hiểu mục tiêu thiết thực nhất là tiếp tục được ở lại giải đấu. Tuy nhiên, quá trình chuẩn bị cho mùa giải 2021/22 của thầy trò HLV Moreno không mấy suôn sẻ khi họ chỉ thắng 1/5 trận giao hữu hè và đến ngày ra quân, Espanyol chỉ có được 1 điểm trên sân của Osasuna vốn không mạnh.

Vòng này, tuy có lợi thế sân nhà nhưng đội bóng xứ Cataluyna phải đụng độ nhà ĐKVĐ Europa League, Villarreal. Song khó không có nghĩa là không thể.

Mùa trước, dưới sự dẫn dắt của Unai Emery, Villarreal đã xuất sắc bước lên bục vinh quang ở giải đấu cấp CLB "hạng 2" của châu Âu sau khi vượt qua MU ở chung kết. Tuy nhiên ở sân chơi chính La Liga, "tầu ngầm vàng" chơi không quá tốt khi chỉ cán đích ở vị trí thứ 7 chung cuộc.

Quan trọng hơn, Villarreal dường như đang trong thời kỳ khó khăn: không thắng 9 trận từ đầu hè đến giờ, bao gồm 7 trận giao hữu, trận Siêu cúp châu Âu với Chelsea (hòa 1-1 sau 120 phút và thua ở loạt luân lưu 11m) cùng trận hòa Granada ở vòng 1 La Liga 2021/22. Bởi vậy, các chuyên gia không đánh giá cao khả năng thắng trận của Villarreal vào đêm nay dù họ vẫn được xếp cửa trên.

Tỷ lệ Espanyol vs Villarreal
Tỷ lệ Espanyol vs Villarreal


Đội hình dự kiến Espanyol vs Villarreal

Espanyol: Diego Lopez; V Gomez, Cabrera, S Gomez, Pedrosa; Darder, David Lopez; Embarba, Dimata, Puado; De Tomas

Villarreal: Rulli; Foyth, Mandi, Albiol, Pedraza; Pino, Trigueros, Capoue, A Moreno; Dia, G Moreno

Dự đoán kết quả Espanyol vs Villarreal: 1-1


Thống kê Espanyol vs Villarreal

Espanyol vs Villarreal
Đối đầu Espanyol vs Villarreal
Espanyol vs Villarreal
Thành tích gần đây của Espanyol
Espanyol vs Villarreal
Thành tích gần đây của Villarreal



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X