Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Espanyol vs Vallecano 0h00 ngày 22/4 (La Liga 2021/22)

Thứ Năm 21/04/2022 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Espanyol vs Vallecano lúc 0h00 ngày 22/4 (Vòng 33 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin tỷ lệ châu Á, thống kê bên lề trước trận đấu.
Espanyol vs Vallecano
Espanyol vs Vallecano

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Espanyol vs Vallecano (0:1/4): 2-1


Phong độ gần đây của Espanyol khá ổn: bất bại 4/6 vòng gần nhất tại giải VĐQG Tây Ban Nha mùa này. Nếu cứ giữ được hình ảnh như vậy từ giờ đến cuối mùa thì đội bóng xứ Cataluyna hoàn toàn có quyền nghĩ đến một vị trí trong Top 10 - thành tích quá ổn với một đội vừa trở lại La Liga sau một mùa giải đầu tiên trong lịch sử tồn tại phải chơi ở giải hạng 2. 

Hiện tại, đội chủ sân Cornella-El Prat đứng thứ 12 trên BXH và kém Valencia (thứ 10) đúng 3 điểm mà đối thủ đã ra sân ở vòng 33 đồng nghĩa nếu thắng trận này, tối thiểu Espanyol cũng san bằng được cách biệt. Trên sân nhà, đoàn quân của HLV Vicente Moreno đã bất bại 5 màn tiếp khách gần nhất gồm 2 trận hòa đối thủ trên cơ (Sevilla và Barca) cùng 3 chiến thắng trước những đối thủ ngang hoặc dưới cơ giống như các vị khách Vallecano sắp tới.

Phía bên kia chiến tuyến, Vallecano cũng mang phận tân binh như Espanyol nhưng không như đối thủ cứ tà tà tiến trên con đường trụ hạng thì đội bóng nằm ở ngoại ô thủ đô Madrid từng có giai đoạn dài chơi cực kỳ bốc và thậm chí còn khá chắc chắn trong Top 6.

Song từ đầu năm 2022, Los Franjirrojos cứ lao dốc không điểm dừng. Vallecano hiện vẫn là đội duy nhất của La Liga chưa thắng nổi một trận nào trong năm nay, thậm chí thua đến 9/13 trận. Hệ quả tất yếu, thầy trò HLV 
Iraola giờ còn lo rớt hạng hơn Espanyol gấp bội bởi cách biệt với khu vực nguy hiểm được rút ngắn xuống còn 4 điểm dù rằng Vallecano mới chơi 31 trận.

Tuy nhiên với cái đà rơi khủng khiếp như vậy, Vallecano rõ ràng đang phải đối mặt với nguy cơ rớt hạng to đùng. Dù đánh bại Espanyol trong cả 4 lần đối đầu gần đây, bao gồm 2 trận ở giải hạng 2 mùa trước (cần nhớ vị trí chung cuộc của Espanyol là số 1 còn Vallecano đứng tận thứ 6 và phải qua vòng playoff mới được lên La Liga) nhưng với việc phải làm khách trong bộ dạng quá thảm hại, chẳng mấy ai tin Vallecano có thể nối dài thành tích đối đầu trực tiếp ấn tượng đó.

Hãy lưu ý rằng, Vallecano mới giành tổng cộng ... 6 điểm sau 15 chuyến hành quân xa nhà ở La Liga mùa này - thành tích kém nhất giải (chỉ nhỉnh hơn Alaves ở ... hiệu số phụ). Chưa dừng lại ở đó, đội khách còn mất một loạt hảo thủ do chấn thương nên xem ra một cái kết chẳng mấy gì tốt đẹp đang chờ họ ở xứ Catalan vào đêm nay.

Espanyol vs Vallecano
Tỷ lệ Espanyol vs Vallecano

Đội hình dự kiến Espanyol vs Vallecano

  • Espanyol: Diego Lopez, Gil, Gomez, Cabrera, Pedrosa, Embarba, Darder, Morlanes, Puado, Moron, Wu Lei.
  • Rayo Vallecano: Zidane, Maras, Lopez, Catena, F. Garcia, Ciss, Comesana, Palazon, Trejo, A. Garcia, S. Guardiola.
Dự đoán kết quả Espanyol vs Vallecano: 2-1


Thống kê Espanyol vs Vallecano

Espanyol vs Vallecano
Đối đầu Espanyol vs Vallecano
Espanyol vs Vallecano
Thành tích gần đây của Espanyol
Espanyol vs Vallecano
Thành tích gần đây của Vallecano

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Tây Ban Nha 2021/22 hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X