Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Espanyol vs Osasuna 23h30 ngày 8/5 (La Liga 2021/22)

Chủ Nhật 08/05/2022 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Espanyol vs Osasuna lúc 23h30 ngày 8/5 (Vòng 35 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin tỷ lệ châu Á, thống kê bên lề trước trận đấu.
Espanyol VS Osasuna
Espanyol VS Osasuna

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Espanyol vs Osasuna (0:1/4): 2-1


3 vòng gần đây ở La Liga, Espanyol toàn thua và chỉ ghi được đúng 1 bàn duy nhất. Tuy vậy cần phải nhìn nhận khách quan thì ngoài Vallecano vừa sức, đội bóng xứ Cataluyna phải đụng độ hai đội bóng hùng mạnh thành Madrid (Real và Atletico).

Dù phong độ nghèo nàn như vậy nhưng tình thế của thầy trò HLV Vicente Moreno vẫn rất an toàn. Trước màn đón tiếp Osasuna, Espanyol vẫn giữ khoảng cách lên đến 7 điểm so với vị trí xuống hạng gần nhất thuộc về Mallorca (thứ 18) mà đội bóng xứ đảo đã chơi vòng 35.

Như vậy, kể cả có tiếp tục trắng tay trọn vẹn đến hết mùa thì khả năng Espanyol rơi xuống nhóm rớt hạng là cực kỳ thấp, nhất là khi nằm giữa Espanyol và Mallorca còn 3 đội khác.

Phía bên kia chiến tuyến, Osasuna đã chính thức trụ hạng. Về mặt lý thuyết, Los Rojillos còn cửa vào Top 7 (được dự đấu trường châu Âu mùa sau) song chuyện san lấp được cách biệt lên đến 7 điểm so với Villarreal sau 4 vòng cuối cũng phi thực tế không kém gì việc Espanyol phải xuống hạng.

Tuy nhiên, đội quân của HLV Arrasate hứa hẹn sẽ chiến đấu đến cùng hòng bảo vệ vị trí chung cuộc ở nửa trên BXH. Nếu như vậy thì Osasuna lại không phải lựa chọn tốt ở trận này bởi họ phải nằm cửa dưới (được Espanyol chấp 1/4). Một đội có thành tích tốt hơn, động lực cũng chưa hết mà rốt cục lại bị đánh giá thấp thì rõ ràng NHM châu Á nên tránh càng xa càng tốt.

Tỷ lệ Espanyol vs Osasuna
Tỷ lệ Espanyol vs Osasuna


Đội hình dự kiến Espanyol vs Osasuna

  • Espanyol: Lopez, Vidal, Calero, Gomez, Cabrera, Melendo, Herrera, Darder, Vilhena, Puado, Tomas
  • Osasuna: Herrera, Vidal, Hernandez, Garcia, Cruz, Sanchez, Moncayola, Torro, Brasanac, Avila, Budimir
Dự đoán kết quả Espanyol vs Osasuna: 2-1

Thống kê Espanyol vs Osasuna

Espanyol VS Osasuna
Đối đầu Espanyol VS Osasuna
Espanyol VS Osasuna
Thành tích gần đây của Espanyol
Espanyol VS Osasuna
Thành tích gần đây của Osasuna

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Tây Ban Nha 2021/22 hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X