Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Espanyol vs Levante 20h00 ngày 11/12 (La Liga 2021/22)

Thứ Bảy 11/12/2021 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề, nhận định châu Á soi kèo trận đấu Espanyol vs Levante giải VĐQG Tây Ban Nha hôm nay.
Espanyol VS Levante
Espanyol VS Levante

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Espanyol vs Levante (0:1/2): 2-0


Vòng trước, dù rất nỗ lực nhưng Espanyol vẫn phải nhận thất bại 0-1 trên sân của Rayo Vallecano cùng phận tân binh nhưng đang nổi lên như là hiện tượng của mùa giải khi đứng ở nhóm đầu BXH. Thực ra, việc đội bóng xứ Cataluyna chơi không tốt trên sân khách đã xảy ra như cơm bữa mùa này.

Hãy lưu ý rằng, Espanyol đang là 1/4 đội của La Liga 2021/22 chưa biết đến mùi chiến thắng khi thi đấu xa nhà (hoà 3, thua 5), ghi vẻn vẹn 5 bàn và thủng lưới 11 lần. Tuy nhiên tại sào huyệt, Espanyol vẫn thể hiện được bản lĩnh của mình: thắng 5/8 lần đón khách từ đầu mùa và thất bại duy nhất là trước nhà ĐKVĐ Atletico Madrid.

2 trận sân nhà gần đây, Espanyol đều ca khúc khải hoàn và thậm chí không để thủng lưới. Tổng cộng sau 16 vòng, đội chủ sân RCDE đứng thứ 11 trên BXH cùng cách biệt tương đối an toàn với nhóm nguy hiểm. Đây là kết quả không quá tệ với một đội bóng giàu truyền thống hàng đầu La Liga nhưng giờ chỉ thuộc diện trung bình mà không mơ gì hơn ngoài trụ hạng thành công.

Phía bên kia chiến tuyến, Levante vẫn chưa làm sao kiếm nổi thắng lợi đầu tiên trong mùa giải và tiếp tục yên vị ở đáy BXH. Cũng còn may là số trận hòa tương đương với số trận thua (8-8). Song nếu Levante không có sự đột phá trong phong độ thì cái ngày xuống hạng sẽ không còn xa.

Chẳng những đứng cuối La Liga 2021/22 về mặt chuyên môn mà Levante cũng xếp chót về phương diện tỷ lệ châu Á (25%, thua 10/16 vòng). Sau 8 trận xa nhà mùa này, Levante thua đến 6. Nếu tính luôn cả mùa trước, Levante đã không thắng 12 trận sân khách gần đây tại đấu trường La Liga.

Trận này, Espanyol chấp -1/2. Từ đầu mùa 2021/22, thầy trò HLV Moreno đã 2 lần chấp mức tương tự trên sân nhà và đều giành thắng lợi. Xem ra có thể đặt niềm tin vào đội chủ nhà.
Tỷ lệ Espanyol vs Levante
Tỷ lệ Espanyol vs Levante

Đội hình dự kiến Espanyol vs Levante

  • Espanyol: Lopez; Vidal, Gomez, Cabrera, Pedrosa; Bare, Herrera; Embarba, Darder, Puado; De Tomas.
  • Levante: Cardenas; Son, Duarte, Mustafi, Clerc; Bardhi, Pepelu, Campana; De Frutos, Morales, Roger.
Dự đoán kết quả Espanyol vs Levante: 2-0

Thống kê Espanyol vs Levante

Espanyol VS Levante
Đối đầu Espanyol VS Levante
Espanyol VS Levante
Thành tích gần đây của Espanyol
Espanyol VS Levante
Thành tích gần đây của Levante

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Tây Ban Nha 2021/22 hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X