Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Espanyol vs Celta Vigo 0h30 ngày 19/3 (La Liga 2022/23)

Thứ Bảy 18/03/2023 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Espanyol vs Celta Vigo lúc 0h30 ngày 19/3 (Vòng 26 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin - thống kê soi kèo châu Á.
nhan dinh bong da soi keo Espanyol vs Celta Vigo vdqg tay ban nha la liga hom nay
Espanyol vs Celta Vigo

Nhận định bóng đá hôm nay Espanyol vs Celta Vigo (0:0): 0-1

Có lẽ phải lâu lắm rồi, Celta Vigo mới chơi hay dài đến thế. Theo đó, đội bóng xứ Galicia chỉ thua 1/7 vòng gần nhất tại La Liga (thắng 4) mà thất bại cũng chỉ 1-0. Hơn nữa 3/4 chiến thắng là trước những đội đang "lăm le" vị trí trong Top 6 chung cuộc mùa này (Betis, Bilbao, Vallecano).

Tuy tham vọng trở lại trời Âu vẫn còn quá viển vông nhưng nếu cứ chơi như hiện tại, Sky Blues hoàn toàn có quyền nghĩ đến việc kết thúc mùa giải ở thứ hạng nằm trong Top 10, điều mà họ chỉ làm được đúng 1 lần duy nhất trong vòng 6 mùa vừa qua.

Màn trình diễn trên sân khách của thầy trò HLV Carlos Carvalhal cũng được cải thiện đáng kể thời gian qua khi chỉ trắng tay đúng 1 lần sau 6 chuyến hành quân mới đây tại đấu trường VĐQG (thắng 2) trong khi 6 trận sân khách đầu tiên của La Liga 2022/23, Celta thua tới 5.

Song thi đấu tại sân RCDE chưa bao giờ là thử thách dễ dàng với Celta Vigo bởi 17 lần vừa qua hành quân đến sào huyệt của Espanyol trên mọi đấu trường, Celta chỉ có đúng 2 lần được hưởng niềm vui trọn vẹn (thua 10). Mùa này, họ cũng bất lực trong 2 lần đụng độ trước đó với đối thủ thuộc xứ Catalan mà cay đắng nhất là thất bại trên chấm luân lưu 11m ở đấu trường Cúp Nhà vua TBN.

Espanyol dạo gần đây cũng chơi không đến nỗi tệ, nhất là trên sân nhà: chỉ trắng tay đúng 1/5 trận thuộc khuôn khổ giải VĐQG (thắng 2). Màn đón tiếp Celta sắp tới, Espanyol được xếp tỷ lệ Hòa-được-thua (0:0) tương đối quen thuộc trên sân nhà mùa này vì đã xuất hiện đến 5 lần trước đó.

Nhưng có một điểm khác biệt: Trong cả 5 lần đó Espanyol đều là đội chấp điểm ăn (tức là tỷ lệ có xu hướng tăng lên 1/4) còn trận này, Celta mới là đội có được điều đó. Thống kê chỉ ra 3 trận sân nhà mùa này mà không được nằm cửa trên (ít nhất cũng là chấp điểm ăn ở tỷ lệ 0:0), Espanyol đều thua. Cộng thêm yếu tố đối đầu nhỉnh hơn thì handicap hiện tại có vẻ là khá tiêu cực với đội chủ nhà nên chọn đội khách mới là sáng suốt.

Espanyol vs Celta Vigo
Tỷ lệ Espanyol vs Celta Vigo

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Espanyol vs Celta Vigo (2)

6/8 lần so tài vừa qua giữa đôi bên ở mọi giải đấu đã khép lại với kịch bản Xỉu bàn thắng (dưới 3). Celta cũng luôn có xu hướng chơi thực dụng khi làm khách cho phù hợp với năng lực hiện tại. Chính vì thế mà 5/6 trận sân khách vừa qua của họ đều ít hơn 3 lần lưới rung. T/X bàn thắng chỉ loanh quanh 2 hoặc 2 1/4 cũng không phải là sự ủng hộ cho khả năng trận đấu nhiều bàn. Chọn Xỉu.

Đội hình dự kiến Espanyol vs Celta Vigo

  • Espanyol: Pacheco; Gil, Montes, S Gomez, Cabrera; Puado, Vinicius, Gragera, Darder; Braithwaite, Joselu
  • Celta Vigo: Villar; Vazquez, Aidoo, Nunez, Galan; Perez, Beltran, Veiga, De la Torre; Seferovic, Aspas

Dự đoán kết quả Espanyol vs Celta Vigo: 0-1

Thống kê Espanyol vs Celta Vigo

Espanyol vs Celta Vigo
Đối đầu Espanyol vs Celta Vigo
Espanyol vs Celta Vigo
Thành tích gần đây của Espanyol
Espanyol vs Celta Vigo
Thành tích gần đây của Celta Vigo

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2022/23 hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X