Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Espanyol vs Cadiz 2h00 ngày 19/10 (La Liga 2021/22)

Thứ Hai 18/10/2021 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Espanyol vs Cadiz lúc 2h00 ngày 19/10 (Vòng 9 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Espanyol vs Cadiz
Espanyol vs Cadiz

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Espanyol vs Cadiz: 2-0


Với một đội mà trong suốt chiều dài lịch sử La Liga mới chỉ một lần rớt hạng (sau mùa 2019/20 và ngay mùa kế tiếp đã sớm giành quyền trở lại) như Espanyol thì thành tích hiện tại không thể xem là tốt.

Cụ thể sau 8 trận đã chơi tại giải VĐQG Tây Ban Nha mùa này, Espanyol mới giành được 9 điểm (thắng 2, hòa 3 và thua 3). Tuy nhiên, phong độ của CLB xứ Cataluyna có dấu hiệu cải thiện thời gian qua khi 2 chiến thắng được giành từ 3 vòng gần nhất và đều trên sân nhà.

Đối thủ sắp tới của Espanyol là Cadiz - một đội bóng thua xa về truyền thống và mùa trước khó khăn lắm mới trụ hạng thành công. Song hiện tại Cadiz sở hữu lối đá phòng ngự chặt chẽ vô cùng khó chịu. Đội bón này liên tục mang về niềm vui cho người hâm mộ châu Á, đặc biệt trong những chuyến làm khách. Theo đó, Cadiz bất bại 5/6 trận xa nhà gần đây (thắng 4 về chuyên môn và thắng 5 về tỷ lệ).

Xét về phương diện đối đầu, Cadiz không hề lép vế khi mỗi bên thắng 4 trận sau 8 màn đụng độ vừa qua ở mọi giải đấu. Dẫu vậy dù không sở hữu những chỉ số đẹp so với đối thủ song trận này, Espanyol vẫn chấp -3/4, mức tỷ lệ tương đối cao và điểm ăn còn có xu hướng giảm.

Thực ra dù thành tích thời gian qua không thua kém nhiều so với Espanol (5 điểm/4 vòng gần đây) nhưng Cadiz vẫn đang đứng dưới đội chủ sân RCDE trên BXH. Bên cạnh đó, quãng nghỉ 2 tuần vừa rồi đã giúp một số trụ cột của Espanyol bình phục chấn thương để sẵn sàng ra sân thi đấu, giúp sức mạnh đội bóng được tăng thêm. Vì thế có thể tin vào đội chủ nhà.

Espanyol vs Cadiz
Tỷ lệ Espanyol vs Cadiz


Phân tích tài xỉu Espanyol vs Cadiz


7/8 trận đối đầu trước đây chỉ có tối đa 2 pha lập công. 12/15 trận trước đó của Espanyol đã kết thúc mà không vượt qua mốc 3 bàn thắng. 7/10 trận vừa qua của Cadiz chấm dứt với kịch bản tương tự. Cùng với việc cửa Xỉu ở mức Tổng bàn chính 2 1/4 đang rất thấp thì khả năng lớn trận cầu sẽ ít bàn thắng.


Thống kê Espanyol vs Cadiz

Espanyol vs Cadiz
Đối đầu Espanyol vs Cadiz
Espanyol vs Cadiz
Thành tích gần đây của Espanyol
Espanyol vs Cadiz
Thành tích gần đây của Cadiz

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Tây Ban Nha 2021/22 hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X