Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Espanyol vs Betis 3h00 ngày 22/1 (La Liga 2021/22)

Thứ Sáu 21/01/2022 13:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Espanyol vs Betis lúc 3h00 ngày 22/1 (Vòng 22 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin tỷ lệ châu Á, thống kê bên lề trước trận đấu.
Espanyol vs Betis
Espanyol vs Betis

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Espanyol vs Betis (1/4:0): 1-2


Betis đang trong những tháng người tươi đẹp. Đội bóng xứ Andalusia hiện xếp thứ 3 tại La Liga, tức là vị trí sẽ được dự Champions League mùa sau. Tính ổn định của thầy trò HLV Manuel Pellegrini có thể không quá cao nhưng các đối thủ phía dưới còn thất thường hơn nhiều.

Espanyol xét trên nhiều khía cạnh không phải là đối thủ của Betis vào thời điểm này. Về đối đầu, đội bóng xứ Catalunya không thắng Betis trong 8 lần chạm trán vừa qua (thua 3). Espanyol cũng đang không có được phong độ tốt: 4 trận chỉ hòa (2) và thua (2). Trong đó, trận sân nhà gần nhất, các học trò của HLV Moreno để thua Elche với tỉ số 1-2.

Trong khi đó, Betis đang sở hữu hàng tấn công hiệu quả với bộ đôi “sát thủ” Borja Iglesias và Juanmi mà đã ghi tổng cộng 17 bàn cho đội bóng thành phố Seville tại La Liga, trong đó riêng Juanmi đang xếp thứ 2 trong danh sách “Vua phá lưới” với 12 pha lập công (sau Benzema của Real Madrid). Phía dưới cặp tiền đạo này là nhạc trưởng đang đạt phong độ cao Sergio Canales.

Nói đâu xa nhất vòng gần nhất tại La Liga, Betis đã vùi dập 4 bàn không gỡ. Hôm đó, Iglesias đã lập 1 cú đúp, còn Juanmi và Canales ghi 2 bàn còn lại. Mà Espanyol cũng đang chơi phòng ngự không tốt. 4/6 trận vừa qua trên mọi chiến tuyến, đội bóng xứ Catalunya bị chọc thủng lưới từ 2 lần trở lên.

Trận này, Betis chấp -1/4 dù phải làm khách và đội quân của HLV Pellegrini rất có duyên với mức chấp này khi thắng cả 4 trận vừa qua chấp mức tương tự tại giải VĐQG còn Espanyol lại thua tỷ lệ ở 2 trận gần nhất được chấp 1/4.

Espanyol vs Betis
Tỷ lệ Espanyol vs Betis


Thông tin xung quanh Espanyol vs Betis

  • Espanyol: Cabrera bị treo giò. Herrera chấn thương.
  • Betis: Montoya và Akouokou chấn thương.
  • Theo kèo châu Á, Espanyol toàn thua 4 trận gần đây.
  • Theo kèo châu Á, Betis thắng 2, hòa 1/3 trận gần đây.
  • 6/7 lần gặp giữa 2 đội gần đây kết thúc chẵn bàn thắng.
  • 8/13 trận sân nhà gần đây của Espanyol chẵn bàn thắng.
  • 3/4 trận gần đây của Betis kết thúc chẵn bàn thắng.
  • ĐẶC BIỆT Tối thiểu 1 bàn hiệp 1: 7/8 lần gặp giữa 2 đội gần đây có ít nhất 1 bàn thắng ở hiệp 1. 4 trận gần đây của Espanyol có từ 1 bàn trở lên ở hiệp 1. 8 trận vừa qua của Betis tương tự.
  • Trong 10 trận đấu gần đây, không trận nào Espanyol giữ sạch được lưới nhà. Trong đó, ở 3 trận mới đây nhất, họ đều phải vào lưới nhặt bóng 2 lần mỗi trận.

Đội hình dự kiến Espanyol vs Real Betis

  • Espanyol: Diego Lopez; Gil, Gomez, David Lopez, Pedrosa; Darder, Morlanes; Embarba, Melendo, Puado; De Tomas
  • Real Betis: Bravo; Bellerin, Pezzella, Gonzalez, Moreno; Carvalho, Rodriguez; Canales, Fekir, Juanmi; Iglesias
Dự đoán kết quả Espanyol vs Betis: 1-2

Thống kê Espanyol vs Betis

Espanyol vs Betis
Đối đầu Espanyol vs Betis
Espanyol vs Betis
Thành tích gần đây của Espanyol
Espanyol vs Betis
Thành tích gần đây của Betis

Kết quả - BXH giải VĐQG Tây Ban Nha 2021/22 hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X