Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Espanyol vs Atletico Madrid 19h00 ngày 12/9 (La Liga 2021/22)

Chủ Nhật 12/09/2021 05:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Espanyol vs Atletico Madrid lúc 19h00 ngày 12/9 (Vòng 4 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Espanyol VS Atletico Madrid
Espanyol VS Atletico Madrid

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Espanyol vs Atletico Madrid: 1-1


Atletico Madrid đang là nhà ĐKVĐ La Liga còn Espanyol dẫu sao chỉ là một tân binh mới giành quyền trở lại hạng đấu số 1 TBN dù rằng mùa trước là lần duy nhất trong lịch sử tồn tại, Espanyol phải xuống giải hạng 2 thi đấu. Vì vậy ở màn đối đầu sắp tới, kể cả phải làm khách thì Atletico Madrid cũng hoàn toàn xứng đáng xếp chiếu trên nhưng vấn đề cần quan tâm là mức chấp -1/2 dành cho thầy trò HLV Diego Simeone dường như quá thấp, không tương xứng với vị thế hai đội vào lúc này.

Thực tế, 3 lần gần đây làm khách của Espanyol, Atletico Madrid cũng đều chấp mức này. Kết quả Espanyol bất bại về chuyên môn (thắng 2) và toàn thắng tuyệt đối về phương diện châu Á. Nhưng hãy lưu ý trong cả 3 lần đó, Atletico đều không sắm vai ĐKVĐ và Espanyol tất nhiên không phải tân binh.

Atletico Madrid khởi đầu mùa giải 2021/22 không hề tệ: 7 điểm sau 3 trận. Chưa dừng lại ở đó, trước thời điểm đóng cửa TTCN (tức là lúc La Liga đã tạm nghỉ nhường chỗ cho cấp độ ĐTQG), Atletico Madrid đã kịp đưa về "đứa con lưu lạc", Antoine Griezmann từ Barcelona, hứa hẹn giúp sức mạnh đội bóng cải thiện đáng kể vì Grizi từng là một biểu tượng của đội bóng. Nhưng ở trận đấu sắp tới, Griezmann khó lòng đủ thể lực ra sân vì vừa phải căng sức thi đấu cho ĐT Pháp.

Một loạt trụ cột khác của Atletico Madrid cũng rơi vào tình cảnh tương tự. Tất nhiên họ hoàn toàn có thể thi đấu nhưng khả năng phát huy phong độ tốt nhất còn bỏ ngỏ vì vấn đề sức khỏe.

Trong khi đó, Espanyol chưa hoàn toàn thích ứng trở lại với bầu không khí ở La Liga khi 3 trận đã qua, họ mới thu về được 2 điểm song điểm tích cực là đội bóng xứ Cataluyna chỉ thủng lưới 1 lần duy nhất. Dẫu vậy 10 trận sân nhà trước đó thuộc các giải đấu chính thức, Espanyol chỉ thua 1 (thắng 6). Mà xét cho cùng, yếu tố tỷ lệ mới làm cửa trên trở nên bất an. Nếu mức chấp chính không tăng lên cho đến giờ bóng lăn thì hãy cứ mạnh dạn tin vào Espanyol.
Tỷ lệ Espanyol vs Atletico Madrid
Tỷ lệ Espanyol vs Atletico Madrid


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Espanyol vs Atletico Madrid

  • Espanyol: M. Reina, Maffeo, Russo, Valjent, Olivan, Salva, Baba, Kubo, D. Rodriguez, Mboula, Fer Nino
  • Atletico: Oblak, Hermoso, Savic, Felipe, Trippier, Carrasco, Koke, Llorente, Lemar, Suarez, Griezmann

THÔNG TIN PHONG ĐỘ Espanyol vs Atletico Madrid

  • Theo kèo châu Á, Espanyol thắng 1, hòa 1 và thua 3 ở 5 trận sân nhà gần đây.
  • Theo kèo châu Á, Atletico thắng 2 và thua 3 ở 5 trận sân khách vừa qua.
  • Cả 10 trận gần đây của Espanyol đều có không quá 2 bàn được ghi.
  • Espanyol chỉ thắng về tỷ số ở 1/10 trận vừa qua trên mọi đấu trường.
Dự đoán kết quả Espanyol vs Atletico Madrid: 1-1

Thống kê Espanyol vs Atletico Madrid

Espanyol VS Atletico Madrid
Đối đầu Espanyol VS Atletico Madrid
Espanyol VS Atletico Madrid
Thành tích gần đây của Espanyol
Espanyol VS Atletico Madrid
Thành tích gần đây của Atletico Madrid


Lịch thi đấu - BXH La Liga 2021/22



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X