Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá ES Setif vs Paradou 23h00 ngày 13/6 (VĐQG Algeria 2023)

Thứ Ba 13/06/2023 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ES Setif vs Paradou lúc 23h00 ngày 13/6 (VĐQG Algeria): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá ES Setif vs Paradou

Vòng thi đấu 26 của VĐQG Algeria, trên sân vận động Stade 8 Mai 1945 là cuộc chiến giữa câu lạc bộ ES Setif và câu lạc bộ Paradou. Lúc này đây trên bảng xếp hạng có thể thấy đội chủ nhà và đội khách có những vị trí hoàn toàn trái ngược nhau, ES Setif đứng trong top đầu còn Paradou là top dưới.

ES Setif vs Paradou
Nhận định ES Setif vs Paradou 23h00 ngày 13/6 (VĐQG Algeria 2023)

ES Setif đang chiến đấu để giữ chắc vị trí top 3 của bản thân mình khi đang có 39 điểm sau 25 trận đấu, đối thủ cạnh tranh trực tiếp với đội chủ nhà đó là Mc Alger khi đội bóng này cũng có 39 điểm nhưng đá có 24 trận. Cơ hội để ES Setif giữ được thứ hạng là có nhưng quyền tự quyết thì đang nằm trong tay đối thủ.

Paradou thì cố gắng cải thiện vị trí của mình để trụ hạng thành công tại VĐQG Algeria mùa bóng năm nay. Khoảng cách mà đội khách bị nhóm an toàn bỏ lại đang là 1 điểm duy nhất. Con số này là không lớn thêm nữa khoảng cách giữa các đội ở nửa dưới lại không xa thế nên Paradou hoàn toàn có thể trụ hạng thành công.

ES Setif và Paradou đều hướng tới mục tiêu 3 điểm trong trận đấu tới để hoàn thành mục tiêu mà mình đề ra vào cuối mùa giải, nhìn vào những trận đấu gần đây cũng như trong quá khứ thì đội chủ nhà được cho rằng sẽ có 3 điểm chung cuộc.

Nhận định tổng bàn thắng trận ES Setif vs Paradou

Số pha lập công mà ES Setif lẫn Paradou tạo ra tại VĐQG Algeria trong 5 trận gần đây là tương đối ít, điều này đến từ việc các cầu thủ hai bên bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn. Trận tới để cải thiện hiệu quả ghi bàn thì chưa chắc làm được ngay, vì vậy sẽ có ít bàn thắng xuất hiện khi ES Setif và Paradou đối đầu với nhau trên sân vận động Stade 8 Mai 1945.

Dự đoán kết quả ES Setif vs Paradou: 1-0

Thành tích đối đầu ES Setif vs Paradou

Nhận định ES Setif vs Paradou 23h00 ngày 136 (VĐQG Algeria 2023) 1
Thành tích đối đầu ES Setif vs Paradou

Thành tích gần đây của ES Setif

Nhận định ES Setif vs Paradou 23h00 ngày 136 (VĐQG Algeria 2023) 2
Thành tích gần đây của ES Setif

Thành tích gần đây của Paradou

Nhận định ES Setif vs Paradou 23h00 ngày 136 (VĐQG Algeria 2023) 3
Thành tích gần đây của Paradou

Đội hình dự kiến ES Setif vs Paradou

  • ES Setif: Drice Chaabi, Ibrahim Hachoud, Abdelhak Haskar, Abdelmoumene Djabou, Mohamed Khoutir Ziti, Zakaria Bouhalfaya, Nassim Yettou, Belkacem Brahimi, Enow Nasir bin Adolf Nkembe, Bassem Chaouti, Hamza Salem.

  • Paradou: Hicham Messiad, Toufik Moussaoui, Zakaria Boukebal, Yacine Titraoui, Mohamed Reda Hamidi, Merouane Zerrouki, Idir Mokadem, Youcef Douar, Adel Belkacem Bouzida, Mustapha Djabril Soukkou, Abderrahmane Berkoun.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X