Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Envigado vs Atletico Nacional 8h05 ngày 16/2 (VĐQG Colombia 2022)

Thứ Ba 15/02/2022 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Envigado vs Atletico Nacional lúc 08h05 ngày 16/2 (VĐQG Colombia 2022): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Envigado vs Atletico Nacional
Envigado vs Atletico Nacional

Nhận định bóng đá Envigado vs Atletico Nacional (1/4:0): 0-2


Giải VĐQG Colombia 2022 giai đoạn 1 Apertura đã chính thức khởi tranh từ ngày 20/1. Envigado mở màn không quá tệ: thắng 2, hòa và thua 2 sau 6 vòng đầu tiên (thắng 4 về tỷ lệ). Thế nhưng chừng đó là không đủ để Envigado được tin tưởng sẽ giành điểm ở trận tới bởi đơn giản họ phải đụng độ Atletico Nacional rất mạnh.

Theo đó, với cùng số trận thì Atletico Nacional kiếm được 11 điểm và đang tạm xếp thứ 2. Hãy lưu ý rằng, mùa trước (2021), đội bóng này đều dẫn đầu giải VĐQG Colombia trong cả hai giai đoạn khi đá vòng tròn đồng nghĩa đều lọt vào vòng knock-out tranh chức vô địch (gồm Top 8 trên BXH). Chỉ có điều họ không thể tiếp tục thi đấu tốt nên sớm bị loại.

Dẫu sao so với Envigado (đều nằm ngoài Top 8 mùa trước) thì thành tích của Nacional đều vượt trội, qua đó phần nào phản ánh tương quan giữa đôi bên. Bản thân Atletico Nacional như đã đề cập cũng đang có phong độ nhỉnh hơn.

Kể cả về khía cạnh tỷ lệ thì 5/8 lần xuất quân vừa qua tại giải VĐQG Colombia, Atletico Nacional mang về niềm vui cho NHM châu Á. Envigado còn được xem là đối thủ yêu thích của Atletico Nacional: thua 25/47 lần chạm trán vừa qua giữa đôi bên (thắng 10).

Hiện tại Atletico Nacional đang chấp -1/4 tuy nhiên gần như chắc chắn mức chấp chính ít nhất cũng sẽ tăng lên -1/2 bởi điểm ăn cửa trên liên tục được điều chỉnh theo chiều hướng giảm. Mà mọi tín hiệu tăng tỷ lệ đều là tốt cho cửa trên.

Envigado vs Atletico Nacional
Tỷ lệ Envigado vs Atletico Nacional

Thống kê Envigado vs Atletico Nacional

Envigado vs Atletico Nacional
Đối đầu Envigado vs Atletico Nacional
Envigado vs Atletico Nacional
Thành tích gần đây của Envigado
Envigado vs Atletico Nacional
Thành tích gần đây của Atletico Nacional
Envigado vs Atletico Nacional
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X