Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Empoli vs Spezia 20h00 ngày 9/4 (Serie A 2021/22)

Thứ Bảy 09/04/2022 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Empoli vs Spezia lúc 20h00 ngày 9/4 (Vòng 32 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Empoli VS Spezia
Empoli VS Spezia

Nhận định bóng đá hôm nay Empoli vs Spezia (0:1/2): 2-1


Đã 15 trận đấu, Empoli không biết đến cảm giác chiến thắng (14 tại Serie A). Tuy nhiên nhờ quá trình tích lũy điểm số rất tốt ở quãng thời gian trước đó cộng thêm những ứng viên rớt hạng hàng đầu cũng chẳng thi đấu ra sao mà thầy trò HLV Aurelio Andreazzoli giờ vẫn khá an toàn nhờ khoảng cách lên đến 11 điểm so với nhóm nguy hiểm.

Đáng nơi hơn trong chuỗi trận thất vọng này, Empoli lại còn chơi trên sân khách (5 điểm/8 trận) tốt hơn trên sân nhà Carlo Castellani (chỉ 2 điểm/6 trận). Thực ra với tư cách một đội tân binh (vô địch Serie B mùa trước) thì trụ lại được Serie A đã được xem là thành công vượt bậc với Empoli và ít ra đội bóng vùng Tuscany vẫn đang nắm trong tay quyền tự quyết. Thậm chí nếu may mắn Empoli có thể sớm trụ hạng mà chẳng cần phải cải thiện phong độ rõ rệt từ giờ đến cuối mùa.

Về phần mình, Spezia cũng chẳng mong gì hơn ngoài việc được tiếp tục thi đấu ở hạng đấu cao nhất Italia. Dù phải đối mặt với nhiều khó khăn và thử thách nhưng về cơ bản, mọi thứ vẫn đang ổn với thầy trò HLV Thiago Motta.

Vào lúc này, Spezia đang đứng ngay phía sau Empoli trên BXH Serie A 2021/22 với chỉ 1 điểm ít hơn và tất nhiên cách khu vực xuống hạng tương đối xa (10 điểm). "Đại bàng nhỏ" đã kiếm được 6 điểm từ 3 vòng gần nhất và đều là những điểm số rất quý giá bởi trước hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp: Venezia và Cagliari. Trên bình diện châu Á thì Spezia ca khúc khải hoàn 3/4 trận vừa qua.

Về mặt đối đầu thì Spezia bất bại trong cả 6 lần gần đây đụng độ Empoli (tính cả giao hữu) dù cũng chỉ thắng 1. Lượt đi mùa này, hai đội đã chia điểm trong một trận cầu mà Empoli tỏ ra áp đảo khi thực hiện tổng cộng 22 cú dứt điểm mà chỉ ghi nổi 1 bàn.

Nhìn chung Spezia ít nhiều nắm một số lợi thế (phong độ, đối đầu) và trong những trường hợp tương tự thì đội chủ nhà chấp mức -1/4 đã là cao nhưng trận này Empoli lại chấp tới -1/2. Với sự đánh giá như vậy thì cửa chủ nhà trở nên rực sáng. Bản thân Spezia toàn thua 2 trận gần nhất được chấp mức tương tự.

Tỷ lệ Empoli vs Spezia
Tỷ lệ Empoli vs Spezia

Đội hình dự kiến Empoli vs Spezia

  • Empoli: Vicario - Cacace, Viti, Tonelli, Stojanovic - Bandinelli, Stulac, Zurkowski, Henderson - Di Francesco, Pinamonti.
  • Spezia: Provedel - Reca, Nikolaou, Erlic, Amian - Bastoni, Kiwior, Maggiore, Kovalenko, Agudelo - Gyasi.
Dự đoán kết quả Empoli vs Spezia: 2-1


Thống kê Empoli vs Spezia

Empoli VS Spezia
Đối đầu Empoli VS Spezia
Empoli VS Spezia
Thành tích gần đây của Empoli
Empoli VS Spezia
Thành tích gần đây của Spezia

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 ngày hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X