Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Empoli vs Sampdoria 17h30 ngày 19/9 (Serie A 2021/22)

Chủ Nhật 19/09/2021 05:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Empoli vs Sampdoria lúc 17h30 ngày 19/9 (Vòng 4 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Empoli vs Sampdoria
Empoli vs Sampdoria

Nhận định bóng đá hôm nay Empoli vs Sampdoria: 1-2


Vòng trước, Sampdoria đã có một trận đấu ấn tương khi cầm hòa nhà ĐKVĐ Inter Milan với tỷ số 2-2. Chiến công đó được kỳ vọng sẽ trở thành điểm tựa để Blucerchiati hướng đến thắng lợi đầu tiên của mùa giải khi vòng này họ làm khách của Empoli bị đánh giá thấp hơn.

Trước khi hòa Inter, Sampdoria chỉ chịu thua sát nút 0-1 trước đương kim á quân AC Milan và có được 1 điểm trên sân của Sassuolo cũng là một đội đáng gờm. Rõ ràng, đánh giá khách quan Empoli yếu hơn 3 đối thủ mà Sampdoria đã gặp từ đầu mùa này.

Phía bên kia chiến tuyến, Empoli đã khiến tất cả phải ngạc nhiên bằng màn hạ gục ông lớn Juventus với tỷ số 1-0 ngay trên sân đối phương. Song đó dường như chỉ là phút huy hoàng hiếm hoi, là chiến công phi thường không dễ lặp lại. Chẳng thế mà 2 vòng còn lại, tân binh này đều lâm vào cảnh trắng tay, ngay cả khi chỉ phải gặp Venezia cùng phận tân binh.

Đáng nói hơn, 2 thất bại đó đều diễn ra trên sân nhà. Phải chăng Empoli không thể chơi tốt trước một đối thủ ngang cơ như Sampdoria hoặc yếu hơn. Bởi thế cơ hội có điểm của đội khách vào tối nay không hề nhỏ. Hãy lưu ý rằng tỷ lệ chính của trận này là 0:0 trong khi 4 lần đón tiếp Sampdoria trước đó ở Serie A, Empoli đều nằm cửa trên (chấp -1/4). Đặt vào bối cảnh Sampdoria còn chưa thắng được trận nào thì mức 0:0 càng trở nên đẹp với các vị khách. 
Tỷ lệ Empoli vs Sampdoria
Tỷ lệ Empoli vs Sampdoria

Đội hình dự kiến Empoli vs Sampdoria

  • Empoli: Vicario; Stojanovic, Tonelli, Luperto, Marchizza; Haas, Ricci, Henderson; Bajrami; Mancuso, Pinamonti
  • Sampdoria: Audero; Bereszynski, Yoshida, Colley, Augello; Candreva, Thorsby, Silva, Damsgaard; Caputo, Quagliarella
Dự đoán kết quả Empoli vs Sampdoria: 1-2

Thống kê Empoli vs Sampdoria

Empoli VS Sampdoria
Đối đầu Empoli VS Sampdoria
Empoli VS Sampdoria
Thành tích gần đây của Empoli
Empoli VS Sampdoria
Thành tích gần đây của Sampdoria

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia/Serie A 2021/22




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X