Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Empoli vs Salernitana 20h00 ngày 14/5 (Serie A 2021/22)

Thứ Sáu 13/05/2022 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Empoli vs Salernitana lúc 20h00 ngày 14/5 (Vòng 37 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Empoli vs Salernitana
Empoli vs Salernitana

Nhận định bóng đá hôm nay Empoli vs Salernitana (1/4:0): 2-3


Với 37 điểm trong tay sau 36 trận, Empoli đã chắc chắn trụ hạng do hơn nhóm nguy hiểm tới 8 điểm mà Serie A 2021/22 chỉ còn 2 vòng. Như thế hai trận còn lại chỉ còn mang tính thủ tục với đội chủ sân Carlo Castellani. Thực tế thời gian qua, phong độ của đội bóng vùng Tuscany cũng không không tốt: thua đến 4/6 vòng đấu vừa qua ở giải VĐQG Italia (thắng 1)

Đặc biệt trên sân nhà, đội bóng của HLV Andreazzoli thi đấu rất tệ: chỉ thắng 1/9 trận gần nhất tại Serie A (thua 5). Xem ra việc Empoli sớm trụ hạng cũng một phần do nhóm phía dưới chơi kém cỏi chứ chẳng phải do họ đua nước rút tốt. Trong bối cảnh đó, khó hy vọng vào sự khởi sắc của Empoli ở hai trận cuối.

Phía bên kia chiến tuyến, Salernitana đang nắm trong tay quyền tự quyết trong cuộc đua trụ hạng nhờ phong độ vô cùng xuất sắc thời gian qua. Cụ thể, thầy trò HLV Davide Nicola đã bất bại cả 6 vòng gần nhất (thắng 4). Với 14/18 tuyệt đối giành được (trong khi 30 vòng trước đó, họ chỉ mang về tổng cộng 16 điểm) mà Salernitana đã thoát khỏi khu vực cầm đèn đỏ và đang giữ cách biệt 1 điểm so với đội xuống hạng gần nhất (Cagliari thứ 18).

Á quân Serie B mùa trước hoàn toàn có khả năng trụ hạng sớm 1 trận bởi vòng áp chót này, Cagliari sẽ phải đụng độ nhà ĐKVĐ Inter Milan đang đua tranh Scudetto quyết liệt với AC Milan còn Genoa (thứ 19) phải làm khách của Napoli nằm trong Top 4. Nếu Salernitana đánh bại Empoli còn Cagliari thua Inter và Genoa không thắng Napoli thì khi đó cách biệt giữa Salernitana với nhóm nguy hiểm lên tới 4 điểm, khoảng cách chắc chắn không thể bị san lấp chỉ sau 1 vòng cuối.

Với mục tiêu đã quá rõ ràng, có thể kỳ vọng Salernitana sẽ bung hết sức để đánh bại một Empoli đã hết sạch động lực vả chỉ muốn chơi cho xong mùa. Việc phải làm khách mà được nằm cửa trên với mức chấp -1/4 cùng điểm ăn thấp đã cho thấy kỳ vọng của giới chuyên môn vào Salernitana lớn ra sao và sẽ dại dột nếu đi ngược lại thị trường.

Tỷ lệ Empoli vs Salernitana
Tỷ lệ Empoli vs Salernitana

Đội hình dự kiến Empoli vs Salernitana

  • Empoli: Vicario, Romagnoli, Viti, Luperto, Parisi, Henderson, Asllani, Zurkowski, La Mantia, Di Francesco, Pinamonti.
  • Salernitana: Sepe, Gyomber, Radovanovic, Fazio, Mazzocchi, Ederson, Bohinen, L. Coulibaly, Ruggeri, Verdi, Djuric.
Dự đoán kết quả Empoli vs Salernitana: 2-3

Thống kê Empoli vs Salernitana

Empoli VS Salernitana
Đối đầu Empoli VS Salernitana
Empoli VS Salernitana
Thành tích gần đây của Empoli
Empoli VS Salernitana
Thành tích gần đây của Salernitana

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 ngày hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X