Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Empoli vs Napoli 20h00 ngày 24/4 (Serie A 2021/22)

Chủ Nhật 24/04/2022 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Empoli vs Napoli lúc 20h00 ngày 24/4 (Vòng 34 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): HLV Luciano Spalletti của Napoli có giao tình rất đặc biệt với Empoli. Dù vậy sẽ không có chuyện Empoli dễ dàng buông “vũ khí”, dâng quà cho đội bóng của ông thầy cũ.
Empoli vs Napoli
Empoli vs Napoli

Nhận định bóng đá hôm nay Empoli vs Napoli (1:0): 2-4


Khi còn thi đấu, HLV Spalletti có sự nghiệp rất tầm thường, thậm chí ông chưa từng được đá ở Serie B (hạng 2 Italia) nói gì đến hạng đấu cao nhất Serie A. Vào cuối sự nghiệp, tiền vệ Spalletti đã gia nhập Empoli, khi ấy đang chơi ở giải hạng 3 và sau khi giải nghệ, Spalletti lập tức được ban lãnh đạo giao cho trọng trách HLV trưởng đội bóng xứ Tuscanny.

Kể từ đó Empoli không ngừng thăng tiến và đến mùa 1997/98, đội bóng này lần đầu tiên trong lịch sử tồn tại được trải nghiệm bầu không khí Serie A. Tất nhiên công đầu thuộc về HLV trẻ Spalletti và sau khi giúp Empoli lập ra kỳ tích, ông quyết định chia tay để phát triển sự nghiệp riêng, tiếp tục thành danh dưới những màu áo khác.

Hiện giờ, HLV Spalletti đang dẫn dắt Napoli và tối nay, ông một lần nữa được trở về mái nhà xưa ghi dấu nhiều kỷ niệm, Carlo Castellani. Lượt đi mùa này, Empoli đã gây sốc bằng thắng lợi 1-0 ngay tại thánh đường Diego Maradona của Napoli nhưng kịch bản đó không dễ tái lập ở lượt về.

Hãy lưu ý, Empoli đang sở hữu thành tích sân nhà kém nhất Serie A mùa này (13 điểm/16 trận). Ngược lại, Napoli giành được 37 điểm/16 trận sân khách, thành tích tốt nhất giải, ngang với AC Milan. Chưa dừng lại ở đó, Empoli đã 16 trận liên tiếp không thắng ở đấu trường VĐQG (8 hòa, 8 thua) kể từ khi đánh bại ... Napoli hồi tháng 12 năm ngoái.

Nhưng nhờ thành tích cực kỳ tốt trong giai đoạn lượt đi mà đến giờ Empoli vẫn “nhơn nhơn” khi vẫn giữ cách biệt lên đến 12 điểm so với khu vực nguy hiểm. Thế là, chiếc ghế của HLV Aurelio Andreazzoli vẫn hết sức an toàn.

Trong khi đó, Napoli đang rơi vào tình thế "không còn gì để mất" ở cuộc đua tranh Scudetto. Thầy trò HLV Spalletti buộc phải trình diễn phong độ cao nhất có thể từ giờ đến cuối mùa thì mới mong vượt qua được hai đội bóng thành Milano đang xếp phía trên đồng nghĩa Napoli hứa hẹn sẽ chơi bùng cháy trước những đối thủ vừa tầm như Empoli. Bởi thế dù phải chấp đội chủ nhà mức -1 thì vẫn có thể tin Napoli vượt được handicap.

Tỷ lệ Empoli vs Napoli
Tỷ lệ Empoli vs Napoli

THÔNG TIN Empoli vs Napoli

  • Empoli: Vắng Haas, Marchizza, Tonelli (chấn thương).
  • Napoli: Vắng Di Lorenzo, Lobotka, Ospina, Elmas (chấn thương).
  • Theo kèo châu Á, Empoli hòa 1, thua 6/7 trận sân nhà gần đây.
  • Theo kèo châu Á, Napoli thắng 8, thua 1/9 trận sân khách gần nhất.
  • Napoli đã được hưởng 12 quả penalty ở Serie A 2021/22, nhiều nhất trong số 98 đội tranh tài ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu mùa này. Đây đồng thời cũng là kỷ lục 1 mùa giải về số penalty của Napoli dưới thời chủ tịch Aurelio De Laurentiis.
  • Tài cả trận: 4 trận sân nhà gần đây khi Empoli là “cửa dưới”, 6/8 trận vừa qua của Napoli và 8/10 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên đều có 3 bàn thắng trở lên. Nên đợi tỷ lệ rơi xuống mức 2 1/2 rồi hãy chọn cửa “mưa gôn”.

Đội hình dự kiến Empoli vs Napoli

  • Empoli (4-3-1-2): Guglielmo Vicario, Petar Stojanovic, Ardian Ismajli, Simone Romagnoli, Liberato Cacace, Marco Benassi, Kristjan Asllani, Filippo Bandinelli, Liam Henderson, Andrea La Mantia, Andrea Pinamonti
  • Napoli (4-3-3): Alex Meret, Alessandro Zanoli, Amir Rrahmani, Axel Tuanzebe, Faouzi Ghoulam, Andre-Frank Zambo Anguissa, Fabian Ruiz, Piotr Zielinski, Dries Mertens, Victor Osimhen, Lorenzo Insigne
Dự đoán kết quả Empoli vs Napoli: 2-4

Thống kê Empoli vs Napoli

Empoli VS Napoli
Đối đầu Empoli VS Napoli
Empoli VS Napoli
Thành tích gần đây của Empoli
Empoli VS Napoli
Thành tích gần đây của Napoli

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 ngày hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X