Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Empoli vs Napoli (00h00 ngày 26/2): Binh đoàn bất khả chiến bại

Thứ Bảy 25/02/2023 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chức vô địch Serie A đã gần như chắc chắn nằm gọn trong túi nhưng Napoli vẫn thể hiện được sức mạnh phi thường trong mỗi trận đấu. Một đối thủ bé nhỏ như Empoli khó có thể tạo ra được bất ngờ trước một Napoli đang tự tin như hiện tại.

Nhận định trận đấu Empoli vs Napoli

Empoli đã tạo ra cú sốc khi thắng 1-0 trước Inter Milan hồi tháng 1. Nhưng đoàn quân của Paolo Zanetti đã sớm tìm lại chính mình ngay sau đó. Azzurri không thắng được trận nào ở Serie A kể từ khi đánh bại Inter hồi tháng trước, dù rằng họ chỉ thua 1 trận trong số đó.

Những kết quả hòa ồ ạt đến với Empoli. Trên thực tế, đội bóng vùng Florence cũng là đội hòa nhiều nhất tại Serie A mùa này với 10 trận.

Nhận định Empoli vs Napoli (00h00 ngày 262) Binh đoàn bất khả chiến bại 1
Empoli trở lại với phong độ tệ hại sau khi đánh bại Inter hồi tháng 1

Vị trí thứ 12 của Empoli có được là nhờ thành tích phòng ngự ấn tượng. Họ thủng lưới 29 bàn thua và là đội có thành tích phòng ngự tốt thứ 2 trong nhóm nửa sau bảng xếp hạng. Nếu so với các đội ở nửa trên, Empoli còn phòng ngự tốt hơn Bologna và đương kim vô địch AC Milan.

Tuy nhiên, điểm yếu của Empoli nằm ở chỗ họ ghi quá ít bàn thắng. Empoli mới ghi được 22 bàn trong 23 trận đã đấu, thành tích xếp thứ 5 từ dưới lên. Những đội bóng ghi ít bàn hơn Empoli chính là nhóm 4 đội đang đứng ở đáy bảng xếp hạng.

Dù vậy, thành tích sân nhà của Empoli cũng khiến Napoli phải thấy chợn rợn. Đội bóng của Paolo Zanetti đã bất bại 5 trận gần nhất trên sân nhà, giành được 3 chiến thắng. Empoli cũng không để thủng lưới trong những chiến thắng của mình. Trong cuộc đối đầu ở mùa giải trước, Empoli đã lội ngược dòng không tưởng khi ghi 3 bàn trong 10 phút cuối trận để thắng ngược 3-2 trước Napoli.

Nhưng kể từ trận đấu hồi tháng 4, Napoli bây giờ đã trở thành một đội bóng hoàn toàn khác. Việc mất điểm theo phong cách như vậy gần như không còn xảy ra. Trên thực tế, số trận mất điểm của Napoli mùa này cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Nhận định Empoli vs Napoli (00h00 ngày 262) Binh đoàn bất khả chiến bại 2
Napoli vẫn đang băng băng về đích ở Serie A

Napoli đã thắng 20/23 trận đã đấu tại Serie A mùa này, ghi 56 bàn và chỉ để lọt lưới 15 bàn thua. Họ ghi được nhiều hơn đội nhì bảng Inter tới 12 bàn và thủng lưới ít nhất giải với 2 bàn ít hơn Juventus.

Khvicha Kvaratskhelia và Victor Osimhen đang có một mùa giải bùng nổ. Họ lần lượt đóng góp 19 và 21 bàn thắng để Napoli hướng tới danh hiệu Scudetto đầu tiên kể từ năm 1990.

Cuối tuần qua, Osimhen đã đóng góp bàn thắng thứ 18 ở Serie A để giúp Napoli vượt qua Sassuolo. Hiện tại, cầu thủ người Nigeria đang có nhiều hơn Lautaro Martinez tới 5 bàn trong cuộc đua Vua phá lưới. Osimhen đã ghi bàn trong 7 trận gần nhất tại Serie A. Và pha lập công trước Frankfurt tại Champions League hôm giữa tuần đã là bàn thắng thứ 10 của Osimhen trong năm 2023.

Napoli đang có một lực lượng đủ tốt để chia sức trên mọi mặt trận. Chính vì thế, HLV Spalletti không cần xoay tua ở trận đấu với Sassuolo cuối tuần trước và điều đó giúp Napoli tiếp tục giành chiến thắng để duy trì khoảng cách 15 điểm so với nhóm bám đuổi. Đến khi phải đá ở Champions League, Napoli cũng không hề nao núng mà giành chiến thắng 2-0 ngay trên sân của Frankfurt.

Hành quân đến sân Empoli hôm nay, mục tiêu của Napoli không gì khác ngoài 3 điểm để tiếp tục làm nản lòng những đối thủ bám đuổi. Đội bóng xứ Naples chỉ có một ca chấn thương duy nhất của tiền đạo dự bị Giacomo Raspadori. Và với lực lượng mạnh mẽ nhất, không có lý do gì để Napoli không hướng đến một chiến thắng đậm đà trước Empoli để thị uy sức mạnh.

 

Nhận định châu Á Empoli vs Napoli

Nhận định Empoli vs Napoli (00h00 ngày 262) Binh đoàn bất khả chiến bại 3
Tỷ lệ châu Á Empoli vs Napoli

Napoli thắng châu Á (-1,25)

Napoli đang có được sự tự tin vô cùng lớn khi toàn thắng 6 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Đoàn quân của Spalletti cũng thể hiện được sức mạnh tấn công ấn tượng khi ghi được ít nhất 2 bàn trong mỗi trận này. Empoli nhìn chung chỉ có thể chịu trận khi đương đầu với một đội bóng đang có phong độ vũ bão như vậy. Nhìn chung, có thể đặt niềm tin vào thầy trò Spalletti ở trận đấu tới.

 

Nhiều bàn thắng (trên 2,75)

Phong độ ghi bàn của các cầu thủ Napoli đang rất tốt. Chính vì thế, kể cả khi Empoli không đóng góp được bàn thắng thì một mình Napoli cũng có thể giúp trận đấu này chạm cột mốc nhiều bàn thắng. Các trận đấu của Napoli ở mùa giải này cũng thường xuất hiện rất nhiều bàn thắng. Vì vậy, không nên mạo hiểm lựa chọn ngược lại ở trận đấu này.

 

Nhiều phạt góc (trên 9,5)

Thời lượng tấn công của Napoli ở trận đấu tới hứa hẹn sẽ rất nhiều. Empoli chơi với sơ đồ 4 hậu vệ nên sẽ có nhiều khoảng trống để Napoli tận dụng ở hành lang biên. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc dễ có nhiều quả phạt góc xuất hiện.

 

Dự đoán tỉ số: Empoli 0-3 Napoli

 

Thông tin xung quanh trận Empoli vs Napoli

nhan dinh bong da soi keo Empoli vs Napoli vdqg italia hom nay
Nhận định Empoli vs Napoli
  • Empoli: Jean-Daniel Akpa Akpro và Filippo Bandinelli bị treo giò ở trận đấu này. Nicolo Cambiaghi và Mattia Destro vắng mặt vì chấn thương.
  • Napoli: Giacomo Raspadori là ca chấn thương duy nhất của Napoli.

- Napoli đã thắng 7 trận gần nhất ở Serie A.

- Napoli ghi ít nhất 2 bàn trong 7 trận gần nhất.

- Napoli thắng hiệp 1 và cả trận ở 6/7 trận gần nhất.

- Napoli ghi ít nhất 2 bàn ở 10/12 trận gần nhất đối đầu với Napoli.

- Có nhiều hơn 2,5 bàn thắng được ghi trong 5 trận gần nhất mà Empoli tiếp đón Napoli.

- Napoli đã giữ sạch lưới 5/7 trận gần đây.

- Empoli đã ghi ít nhất 2 bàn trong 5 trận sân nhà gần nhất gặp Napoli.

 

Phong độ và thành tích đối đầu Empoli vs Napoli

Đội hình dự kiến

Nhận định Empoli vs Napoli (00h00 ngày 262) Binh đoàn bất khả chiến bại 4
Đội hình dự kiến Empoli vs Napoli

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X