Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Empoli vs Lazio 1h45 ngày 22/8 (Serie A 2021/22)

Thứ Bảy 21/08/2021 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Empoli vs Lazio lúc 1h45 ngày 22/8 (Vòng 1 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Empoli vs Lazio
Empoli vs Lazio

Nhận định bóng đá hôm nay Empoli vs Lazio: 0-2


Empoli là tân binh của Serie A 2021/22 sau khi đoạt chức vô địch Serie B mùa trước. Thực ra, Empoli vốn chẳng lạ gì hạng đấu cao nhất Italia bởi họ lên xuống giải này như đi chợ. Nhưng chính vì thế Empoli quá hiểu sự khốc liệt của Serie A và tiềm lực của bản thân.

Đội hình của Empoli không có nhân tố nào nổi bật, ngoại trừ tiền đạo từng khoác áo AC Milan, Cutrone được mượn từ Wolves. Tuy vậy thì chân sút này chưa thể chạm tới đẳng cấp của một ngôi sao dù được kỳ vọng rất nhiều. Ngay vòng mở màn, Empoli đã phải chạm trán Lazio, đội bóng có thực lực khá và thường xuyên nằm trong nhóm dự cúp châu Âu (mùa trước đứng thứ 6 và có vé dự Europa League).

Lazio đã phải chia tay HLV Simone Inzaghi (sang Inter Milan) nhưng họ đã mời được HLV Sarri dày dạn kinh nghiệm từng dẫn dắt Napoli, Chelsea hay Juventus. Đội bóng thủ đô Italia cũng gia tăng được chiều sâu đội hình bằng cái tên như , gương mặt cũ Felipe Anderson (từng khoác áo Lazio rồi chìm nghỉm ở West Ham trước khi trở lại thành Rome), hay Pedro, ngôi sao một thời của Barcelona mà mùa trước thi đấu cho CLB cùng thành phố AS Roma.

Trận mở màn dù phải làm khách song Lazio vẫn nằm cửa trên rõ ràng với mức chấp 3/4, tương đương 2 lần trước đó làm khách của Empoli mà kết quả CLB thủ đô đều giành chiến thắng. Lazio cũng tỏ ra có duyên với mức chấp 3/4 trên sân khách tại Serie A khi 4 lần gần nhất sở hữu cách định giá tương tự, họ thắng đến 3.

Tỷ lệ Empoli vs Lazio
Tỷ lệ Empoli vs Lazio


Thống kê Empoli vs Lazio

Empoli vs Lazio
Đối đầu Empoli vs Lazio
Empoli vs Lazio
Thành tích gần đây của Empoli
Empoli vs Lazio
Thành tích gần đây của Lazio


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X