Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Empoli vs Juventus 0h00 ngày 27/2 (Serie A 2021/22)

Thứ Bảy 26/02/2022 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Empoli vs Juventus lúc 0h00 ngày 27/2 (Vòng 27 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Empoli là cơn ác mộng cho nhiều đối thủ ở Serie A mùa này. Nhưng điểm yếu của Empoli là thi đấu không tốt trên sân nhà. Đêm nay Juventus sẽ tận dụng điều này để hàng phục chú ngựa ô bướng bỉnh của Serie A.
Empoli VS Juventus
Empoli VS Juventus

Nhận định bóng đá hôm nay Empoli vs Juventus (3/4:0): 1-3


Lượt đi, Empoli đã gây sốc khi hạ gục Juventus 1-0 ngay tại thành Turin. Đó là trận cầu chính thức xác lập vị thế ngựa ô của Empoli dù chỉ vừa thăng hạng. Được dẫn dắt bởi vị HLV già nhất Serie A mùa này (Aurelio Andreazzoli, 67 tuổi), nhưng Empoli lại trình diễn thứ bóng đá giàu tính cống hiến và đậm sức trẻ.

Ngoài chiến công trước Juventus, Empoli còn từng cầm hòa Lazio hay đánh bại Napoli đều trên sân khách. Trên sân Giuseppe Meazza của Inter Milan, Empoli cũng suýt loại được nhà ĐKVĐ Serie A khỏi giải đấu, nếu không bị thủng lưới vào phút chót.

Tuy nhiên, thật kỳ lạ khi thành tích của Empoli tại “thánh địa” Carlo Castellani lại kém hơn đáng kể so với khi đá trên sân khách. Với 11 điểm/13 trận, Empoli chỉ xếp thứ 17 Serie A mùa này về thành tích sân nhà và còn là đội thủng lưới nhiều nhất trên sân nhà (34 bàn thua sau 13 trận). Đội bóng vùng Tuscany từng thua tan nát Roma và AC Milan (cùng tỷ số 2-4), thậm chí bị các vị khách Sassuolo đè bẹp (1-5) bất chấp hàng công 3 đội bóng này không thuộc diện mạnh nhất giải.

Trong khi đó, Juventus hiện có những vấn đề nhất định, thể hiện qua việc họ đã hòa 3 trận liên tiếp. Sự có mặt của tân binh Dusan Vlahovic giúp hàng công mạnh lên đáng kể và tiền đạo người Serbia đã hòa nhập rất nhanh nhưng Juventus vẫn cứ thi đấu khổ sở, một phần do HLV Massimiliano Allegri chưa chịu từ bỏ triết lý "chỉ cần thắng tối thiểu".

Hai trận vừa qua trước Torino và Villarreal, Juve đều bị đối phương gỡ hòa sau khi chủ động giảm nhịp độ thi đấu vì vươn lên dẫn bàn trước. Cách chơi này sẽ chỉ phát huy hiệu quả tối đa nếu hàng thủ chắc chắn nhưng thời điểm này, hàng thủ Bianconeri lại thi đấu không hề tốt, không duy trì được sự tập trung tối đa trong cả 90 phút.

Dù vậy trước một Empoli thi đấu theo kiểu “phổi bò” trên sân nhà, hàng công Juventus thừa khả năng xuyên thủng mành lưới vài lần để bù đắp lại sai sót (nếu có) ở hậu phương. Đây có thể là một trận cầu tưng bừng của Juve sau thời gian dài thi đấu khắc khổ.

Tỷ lệ Empoli VS Juventus
Tỷ lệ Empoli VS Juventus


Thông tin xung quanh Empoli vs Juventus

  • Empoli:  Vắng Haas, Baldanzi, Ekong, Marchizza (chấn thương).
  • Juventus: Juventus: Vắng Chiesa, Chiellini, Bernardeschi, Alex Sandro, Dybala, Rugani, McKennie, Kaio Jorge (chấn thương).
  • Juventus không thua 12 trận gần nhất tại Serie A.
  • Juventus thắng 4 trận gần nhất tới làm khách trên sân của Empoli trên mọi đấu trường.
  • Empoli không thắng 9 trận gần nhất tại Serie A.
  • Juventus ghi ít nhất 2 bàn trong 4 trận gần nhất tới làm khách trên sân của Empoli trên mọi đấu trường.
  • Có hơn 2,5 bàn được ghi trong 3 trận sân nhà gần nhất của Empoli tiếp đón Juventus trên mọi đấu trường.
  • Theo kèo châu Á, Empoli thắng 3, thua 10/13 trận sân nhà gần đây ở Serie A.
  • Theo kèo châu Á, Juventus thắng 4, thua 2/6 trận gần nhất khi là đội cửa trên.
  • Empoli thắng kèo chấp phạt góc: Juventus thua kèo chấp phạt góc 28/37 trận chính thức gần đây, trong khi Empoli thắng kèo chấp góc cả 5 trận gần nhất. Với nhận định Juve giành 3 điểm, Empoli càng dễ thắng kèo chấp phạt góc.

Đội hình dự kiến Empoli vs Juventus

  • Empoli: Guglielmo Vicario, Mattia Viti, Simone Romagnoli, Fabiano Parisi, Petar Stojanovic, Kristjan Asllani, Nedim Bajrami, Marco Benassi, Andrea Pinamonti, Patrick Cutrone, Szymon Zurkowski.
  • Juventus: Wojciech Szczesny, Matthijs de Ligt, Danilo, Alex Sandro, Mattia De Sciglio, Adrien Rabiot, Manuel Locatelli, Weston McKennie, Juan Cuadrado, Alvaro Morata, Dusan Vlahovic.
Dự đoán kết quả Empoli vs Juventus: 1-3

Thống kê Empoli vs Juventus

Empoli VS Juventus
Đối đầu Empoli VS Juventus
Empoli VS Juventus
Thành tích gần đây của Empoli
Empoli VS Juventus
Thành tích gần đây của Juventus

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 ngày hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X