Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Empoli vs Bologna 20h00 ngày 26/9 (Serie A 2021/22)

Chủ Nhật 26/09/2021 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Empoli vs Bologna lúc 20h00 ngày 26/9 (Vòng 6 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Empoli VS Bologna
Empoli VS Bologna

Nhận định bóng đá hôm nay Empoli vs Bologna: 2-1


Mặc dù mới giành quyền trở lại Serie A nhưng Empoli ít nhiều gây bất ngờ cho giới chuyên môn khi đã có được 2 chiến thắng sau 5 vòng đầu tiên và 1/2 nạn nhân còn là ông lớn Juventus. Dù vậy, cả hai thắng lợi đó đều diễn ra trên sân khách còn tại sân nhà, họ chưa kiếm nổi một điểm nào từ đầu mùa 2021/22.

Trong khi đó, thành tích của Bologna tốt hơn với con số 8 điểm (thắng 2, hòa 2 và thua 1). Đây được xem là sự khởi đầu ổn nhát trong vòng nhiều năm trở lại đây. Trái ngược với Empoli, Bologna rất đáng gờm trên sân nhà khi cả hai chiến thắng đều được giành tại sào huyệt

Còn trên sân khách, Bologna hòa 1 và thua 1. Trong đó thất bại còn vô cùng nặng nề: 1-6 trước Inter Milan. Bởi vậy, Bologna bị nghi ngờ về khả năng có điểm trước Empoli. Thực tế, trong những năm qua, Bologna thường bị khớp khi thi đấu trên sân của Empoli.

Cụ thể, 5 lần gần nhất hành quân tới đây, đội bóng xứ Emilia đều không thắng (thua 3). Có thể mức tỷ lệ 0:0 chẳng được đẹp với chủ nhà bởi trong quá khứ, thấp nhất Empoli cũng phải chấp -1/4 khi đón tiếp Bologna song đừng quên Empoli sắm vai tân binh, phong độ cũng không xuất sắc đột biến nên tỷ lệ như vậy hoàn toàn phù hợp.
Empoli vs Bologna
Empoli vs Bologna

Đội hình dự kiến Empoli vs Bologna

  • Empoli: Vicario; Stojanovic, Ismajli, Luperto, Marchizza; Haas, Ricci, Henderson; Bajrami; Mancuso, Cutrone.
  • Bologna: Skorupski; De Silvestri, Medel, Bonifazi, Dijks; Svanberg, Dominguez; Orsolini, Soriano, Barrow; Arnautovic.
     

Thống kê Empoli vs Bologna

Empoli VS Bologna
Đối đầu Empoli VS Bologna
Empoli VS Bologna
Thành tích gần đây của Empoli
Empoli VS Bologna
Thành tích gần đây của Bologna

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 hôm nay





Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X