Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Empoli vs AC Milan 2h45 ngày 23/12 (Serie A 2021/22)

Thứ Tư 22/12/2021 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Empoli vs AC Milan lúc 2h45 ngày 23/12 (Vòng 19 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Đây sẽ là trận đấu cuối cùng của Milan trong năm 2021. Tuy nhiên, khả năng Rossoneri giành chiến thắng là không cao bởi phong độ đang sa sút. Ngoài ra, Empoli cũng là đối thủ khó chịu mùa này.
Empoli vs AC Milan
Empoli vs AC Milan

Nhận định bóng đá hôm nay Empoli vs AC Milan (1/2:0): 1-1


Về cơ bản năm 2021 được xem là khá thành công với AC Milan. Họ đã nằm trong Top 4 chung cuộc tại Serie A 2020/21 và được trở lại Champions League sau 7 năm dù rằng sau đó Rossoneri đã chơi không thành công và bị loại sớm.

Đến Serie A 2021/22, thầy trò HLV Pioli cũng chơi rất ổn khi từng có giai đoạn chơi thăng hoa và liên tiếp dẫn đầu BXH, thậm chí tạo ra khoảng cách an toàn với nhóm phía sau. Tuy nhiên, AC Milan đã không duy trì được đà thăng hoa trong tháng cuối cùng của năm, thậm chí có phần sa sút đúng thời điểm cần tăng tốc.

Bằng chứng vòng gần nhất, họ đã thua một Napoli sứt mẻ đội hình nghiêm trọng ngay trên sân nhà. Hay vòng trước nữa, phải nhờ tới bàn gỡ của Ibrahimovic trong khoảng thời gian bù giờ thì Milan mới có 1 điểm trước một Udinese đang đứng ở nửa dưới BXH.

Tính rộng hơn, Milan chỉ thắng được 2/6 vòng gần nhất (thua 3). Trong khi cùng số trận, người hàng xóm Inter Milan đã kiếm được 18 điểm tuyệt đối nên giờ đội bóng của HLV Pioli kém ngôi đầu 4 điểm sau 18 vòng. Không những vậy, nhóm ngoài Top 4 cũng đang dần thu hẹp khoảng cách.

Thực ra cũng cần thông cảm cho Rossoneri khi vào thời điểm này, lực lượng của đội bóng vốn đã không dày thì lại còn bị virus chấn thương tàn phá khi đang mất ít nhất 4 trụ cột (Ante Rebic, Simon Kjaer, Davide Calabria và Rafael Leao). Trong đó, sự vắng mặt của Kjaer khiến hàng thủ AC Milan trở nên lỏng lẻo còn Rafael Leao đang chơi rất tiến bộ mùa này.

Do đó, chuyến hành quân của Empoli vào đêm nay được dự báo là lành ít dữ nhiều với Milan. Mặc dù chỉ là một tân binh nhưng Empoli lại đang có phong độ cao: bất bại 6 trận gần nhất (thắng 4). Hơn nữa mùa này, Empoli từng đánh bại cả những đối thủ mạnh như Napoli, Firoentina hay Juventus. Nếu tính trong phạm vi 6 vòng gần nhất thì điểm số mà Empoli kiếm được là 11, tức là cao hơn cả AC Milan.

Thêm nữa, 5 màn đón tiếp AC Milan vừa qua tại sào huyệt, Empoli chỉ thua 1 (4 trận còn lại hòa gồm 2 trận Empoli được chấp +1/2 như trận này).

Tỷ lệ Empoli vs AC Milan
Tỷ lệ Empoli vs AC Milan


Phân tích tài xỉu Empoli vs AC Milan (3)


Khả năng bùng nổ của hàng công AC Milan đã suy yếu rõ rệt: 3/4 trận gần đây có không quá 2 bàn thắng được ghi. Với Empoli, 2/3 trận đã qua cũng xuất hiện nhiều nhất 2 lần lưới rung. Bởi thế, kịch bản về một trận cầu khan hiếm bàn thắng là hoàn toàn khả thi.

Thông tin xung quanh Empoli vs AC Milan

  • Empoli: Nicolas Haas là cái tên duy nhất vắng mặt
  • AC Milan: Vắng Rebic, Kjaer, Calabria, Pellegri và Leao (chấn thương).
  • Empoli đang có phong độ rất ấn tượng với mạch 6 trận bất bại trên mọi đấu trường với 4 chiến thắng
  • Theo kèo châu Á, Empoli không thua 6 trận đã qua, trong đó thắn tới 5 trận
  • 4/6 trận đã qua của Empoli đều có từ 3 bàn thắng trở lên
  • AC Milan không thắng 3 trận liên tiếp gần đây, trong đó có 2 thất bại
  • Theo kèo châu Á, AC Milan khiến nhà đầu tư ôm hận 3 trận gần nhất
  • 4/5 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội đều xuất hiện ít nhất 3 bàn thắng
  • Empoli thắng kèo châu Á ở 5/6 trận gần nhất.
  • 4/5 trận sân nhà gần nhất của Empoli có tổng bàn thắng là số chẵn.
  • Milan thua kèo châu Á cả hai trận gần nhất.
  • ĐẶC BIỆT Tối thiểu 1 bàn hiệp 1: 16/20 trận gần nhất của Milan có tối thiểu 1 lần lưới rung trong hiệp 1. Empoli có tới 14/18 trận gần nhất có kịch bản tương tự.
  • Trong 6 vòng gần nhất, Milan chỉ ghi được vỏn vẹn 10 bàn thắng và Empoli cũng ghi được 10 bàn. Nên nhớ, cùng quãng thời gian này thì Inter đã ghi được tới 19 bàn.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Empoli vs AC Milan

  • Empoli: Vicario; Stojanovic, Romagnoli, Luperto, Parisi; Ricci, Stulac, Zurkowski; Bajrami; Pinamonti, Cutrone
  • AC Milan: Maignan; Florenzi, Tomori, Romagnoli, Hernandez; Tonali, Kessie; Saelemaekers, Diaz, Messias; Ibrahimovic
Dự đoán kết quả Empoli vs AC Milan: 1-1

Thống kê Empoli vs AC Milan

Empoli VS AC Milan
Đối đầu Empoli VS AC Milan
Empoli VS AC Milan
Thành tích gần đây của Empoli
Empoli VS AC Milan
Thành tích gần đây của AC Milan

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2021/22 ngày hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X