Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Emelec vs Danubio 07h00 ngày 29/6 (Copa Sudamericana 2023)

Thứ Tư 28/06/2023 12:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Emelec vs Danubio lúc 07h00 ngày 29/6 (Copa Sudamericana): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích kết quả trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Emelec vs Danubio

Đội chủ nhà Emelec cần 3 điểm để chắc chắn tấm vé đi tiếp tại Copa Sudamericana, Danubio cũng là điều tương tự khi họ cũng phải chiến thắng thì mới lọt vào vòng đấu loại trực tiếp được. Chính vì vậy Emelec và Danubio sẽ không có chút kiêng nể nhau trong trận tái đấu sắp tới đây. Người thắng kẻ thua sẽ được định đoạt ngay trong 90 phút đối đầu trực tiếp.

Emelec vs Danubio
Nhận định Emelec vs Danubio 07h00 ngày 29/6 (Copa Sudamericana 2023)

Kịch bản để cho Emelec giành quyền đi tiếp chỉ có 1, câu lạc bộ này phải đánh bại đội khách thì mới có mặt tại vòng trong còn nếu kết quả hoà hay thất bại thì chắc chắn họ sẽ bị loại. Thế nên các cầu thủ Emelec đang đặt quyết tâm cực lớn cho trận tiếp đón Danubio, dù cho họ biết rằng đây không phải cuộc chiến dễ dàng.

Bên phía Danubio, đội bóng này ngoài việc giành chiến thắng trước Emelec để đi tiếp ra thì họ còn cánh cửa khác nữa đó là cầm hoà đội chủ nhà. Khi Danubio hoà thì câu lạc bộ này cũng chắc chắn đi tiếp mà chẳng cần quan tâm đến kết quả lượt trận cùng vòng diễn ra như thế nào cả.

Ai thắng sẽ có tấm vé đi tiếp, thế nên cuộc chiến sắp tới có tính chất như một trận chung kết vậy. Nhưng với lợi thế sân nhà thì câu lạc bộ Emelec đang là người được tin tưởng vào việc có 3 điểm chung cuộc, tất nhiên khi điều này diễn ra thì Danubio là đội phải rời khỏi sân chơi Copa Sudamericana từ giai đoạn vòng bảng.

Nhận định tổng bàn thắng trận Emelec vs Danubio

Đội chủ nhà và đội khách hiểu rõ điều họ cần làm là gì, thế nên không có chỗ cho sự mạo hiểm ở trận đấu này. Hai bên sẽ thi đấu một cách cẩn thận và điều này ngăn cản bàn thắng diễn ra một cách thường xuyên. Thế nên khó có chuyện xuất hiện nhiều hơn 2.5 bàn thắng cho cuộc chiến giữa câu lạc bộ Emelec và câu lạc bộ Danubio tại vòng 6 sân chơi Copa Sudamericana.

Dự đoán kết quả Emelec vs Danubio: 2-2

Thành tích đối đầu Emelec vs Danubio

Nhận định Emelec vs Danubio 07h00 ngày 296 (Copa Sudamericana 2023) 1
Thành tích đối đầu Emelec vs Danubio

Thành tích gần đây của Emelec

Nhận định Emelec vs Danubio 07h00 ngày 296 (Copa Sudamericana 2023) 2
Thành tích gần đây của Emelec

Thành tích gần đây của Danubio

Nhận định Emelec vs Danubio 07h00 ngày 296 (Copa Sudamericana 2023) 3
Thành tích gần đây của Danubio

Đội hình dự kiến Emelec vs Danubio

  • Emelec: Fernando León, Pedro Ortíz, Romario Caicedo, José Alberti, Aníbal Leguizamón, Christian Cruz, Diego García, Carlos Villalba, Jhon Jairo Sánchez, José Francisco Cevallos Jr., Alejandro Cabeza.

  • Danubio: Martín Rea, Mauro Goicoechea, Lucas Monzón, Rafael Germán Haller Piloni, Kevin Mathías Lewis Rodríguez, Juan Andrés Millán Santarcieri, Sebastián Fernández, Alejo Cruz, Santiago Fabián Silva Silva, Leandro Sosa, Guillermo May.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X