Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Elversberg vs Bochum 01h45 ngày 19/10 (Cúp Quốc Gia Đức 2022)

Thứ Ba 18/10/2022 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Elversberg vs Bochum lúc 01h45 ngày 19/10 (Cúp Quốc Gia Đức 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Elversberg vs Bochum 01h45 ngày 19/10

Elversberg là đội bóng của giải hạng 3 Đức ở mùa giải năm nay. Hiện tại đội bóng này đang thi đấu vô cùng thành công tại hạng đấu của mình và đặt mục tiêu rất cao cho mùa giải năm nay đó chính là giành cho mình tấm vé thăng hạng. Hiện tại, Elversberg đang có cho mình vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng với 28 điểm sau 12 vòng đã đấu. Trong khi đó, Bochum đang ngụp lặn ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng Bundesliga với chỉ 4 điểm sau 10 vòng đã đấu.

Elversberg vs Bochum
Soi kèo Elversberg vs Bochum Cúp Quốc Gia Đức 2022

Elversberg đang thể hiện một phong độ rất cao thời gian gần đây với những kết quả vô cùng khả quan trên sân cỏ. Ở 5 vòng đấu gần đây nhất, Elversberg đã có cho mình 4 chiến thắng và chỉ để thua 1 trận. Trong khi đó, Bochum lại đang có những màn trình diễn vô cùng bất ổn thời gian gần đây với chỉ 1 chiến thắng, 1 trận hòa và 3 trận thua ở 5 vòng đấu gần nhất.

Elversberg sẽ được thi đấu trên sân nhà Kaiserlinde ở trận đấu này và tiếp đón đội bóng ở giải vô địch quốc Đức là Bochum. Tuy nhiên vẫn có những cơ sở để Elversberg có thể giành chiến thắng khi họ giành tới 5/7 chiến thắng trên sân nhà ở mùa giải năm nay. Nên nhớ, Bochum đã nhận liên tiếp 5 thất bại trên sân khách ở mùa giải năm nay.

Trận đấu tới đây tại cúp quốc gia Đức chính là lần đầu tiên mà Elversberg và Bochum giáp mặt tại một giải đấu. Dù có những chênh lệch đẳng cấp rất xa nhưng Elversberg với phong độ ấn tượng của mình thời gian qua vẫn có thể tự tin có cho mình trọn vẹn 3 điểm. Bochum có lẽ vào thời điểm này cũng sẽ sớm buông bỏ đấu trường cúp quốc gia để có thể tập trung hết sức lực của mình vào việc cạnh tranh tấm vé trụ hạng ở Bundesliga.

Tỷ lệ Elversberg vs Bochum

Nhận định Elversberg vs Bochum 01h45 ngày 1910 (Cúp Quốc Gia Đức 2022) 1

Tỷ lệ Elversberg vs Bochum

Tài/Xỉu trận Elversberg vs Bochum

Theo như số liệu thống kê, 4/5 trận đấu gần đây có sự tham gia của Elversberg và Bochum đều đã về Over bàn thắng. Hơn nữa, với những trận đấu tại cúp quốc gia thường diễn ra với thế trận đôi công và cởi mở hấp dẫn. Do đó, ở ngay lần đầu tiên gặp nhau này 2 đội vẫn có thể cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp mắt và nhiều bàn thắng được ghi chứ không có sự e dè trong cách nhập cuộc.

Dự đoán kết quả Elversberg vs Bochum: 3-2

Thành tích đối đầu Elversberg vs Bochum

Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây.

Thành tích gần đây của Elversberg

Nhận định Elversberg vs Bochum 01h45 ngày 1910 (Cúp Quốc Gia Đức 2022) 2

Thành tích gần đây của Elversberg

Thành tích gần đây của Bochum

Nhận định Elversberg vs Bochum 01h45 ngày 1910 (Cúp Quốc Gia Đức 2022) 3

Thành tích gần đây của Bochum

Đội hình dự kiến Elversberg vs Bochum

  • Elversberg: Lehnmann, Menke, Conrad, Piechowski, Correia, Dragon, Rochelt, Sahin, Feil, Mustafa, Tekerci.

  • Bochum: Riemann, Gamboa, Oerman, Ordets, Soares, Losilla, Osterhage, Zoller, Stöger, Holtmann, Hofmann.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X