Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Elche vs Sevilla 0h30 ngày 29/8 (La Liga 2021/22)

Thứ Bảy 28/08/2021 12:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Elche vs Sevilla lúc 00h30 ngày 29/8 (Vòng 3 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Elche vs Sevilla
Elche vs Sevilla

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Elche vs Sevilla: 0-0


Mùa trước, Elche chỉ đứng ngay phía trên nhóm xuống hạng với 2 điểm nhiều hơn. Bởi thế mùa này, Elche tất yếu được đưa vào danh sách ứng viên nặng ký cho suất rớt hạng.

Hai vòng đầu tiên, Elche chỉ kiếm được 1 điểm trước Bilbao và Atletico Madrid. Nếu như có thể dành lời khen cho hàng thủ khi chỉ để thủng lưới 1 lần dù toàn phải gặp đối thủ mạnh hơn hẳn song hàng công có phần đáng chê khi chẳng đem về cho đội bóng bàn nào.

Trong khi đó, một tên tuổi đáng gờm của La Liga những năm qua, Sevilla đã khởi đầu mùa giải vô cùng suôn sẻ khi kiếm được 6 điểm tuyệt đối từ hai đối thủ Rayo Vallencano và Getafe. Hơn nữa, đội quân của HLV Lopetegui còn giữ sạch mành lưới.

Thế nhưng, chính vì những thông số đẹp như vậy thì việc Sevilla chấp -3/4 với điểm bỏ lại còn đang có xu hướng tăng lại không phải tín hiệu tích cực. Mùa trước, Sevilla cũng chấp 3/4 khi làm khách của Elche và kết quả thua 1-2. Kịch bản đó có thể không tái diễn nhưng chủ nhà sáng cửa giành điểm.

Tỷ lệ Elche vs Sevilla
Tỷ lệ Elche vs Sevilla

Thống kê Elche vs Sevilla

Elche vs Sevilla
Đối đầu Elche vs Sevilla
Elche vs Sevilla
Thành tích gần đây của Elche
Elche vs Sevilla
Thành tích gần đây của Sevilla


Lịch thi đấu - BXH La Liga 2021/22




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X