Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Elche vs Real Madrid 19h00 ngày 30/10 (La Liga 2021/22)

Thứ Bảy 30/10/2021 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Elche vs Real Madrid lúc 19h00 ngày 30/10 (Vòng 12 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Giới chuyên môn có cơ sở để đặt dấu hỏi về cách Carlo Ancelotti dẫn dắt Real Madrid có đi vào vết xe đổ của Zinedine Zidane.
Elche VS Real Madrid
Elche VS Real Madrid


Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Elche vs Real Madrid: 0-2


Mùa trước, một trong những lý do khiến Real Madrid không thể bảo vệ thành công ngôi vương La Liga là không tận dụng tốt những cơ hội được tạo ra khi 2 đối thủ cạnh tranh Barcelona và Atletico Madrid thay nhau sảy chân. Trong nhiều trận cần phải thắng, Real Madrid của Zinedine Zidane thi đấu cực kỳ bế tắc do thiếu sự mới mẻ về nhân sự bởi Zizou hầu như chỉ sử dụng một đội hình.

Mùa này, khi mới lên nắm quyền, Carlo Ancelotti đã thường xuyên trao cơ hội cho các cầu thủ dự bị, sử dụng họ một cách hợp lý để rồi được nhận lại quả ngọt. Theo đó, Los Blancos thắng 5/6 trận đầu tiên tại La Liga mà 15/21 bàn thắng họ ghi trong những trận này xuất hiện ở hiệp 2.

Song tiếc thay, HLV người Italia dường như lại đang dẫm vào vết xe đổ của người tiền nhiệm khi không còn tin tưởng vào đội ngũ dự bị. Trường hợp của Luka Jovic là tiêu biểu nhất khi tiền đạo người Serbia mới chỉ được ra sân đúng 60 phút trong tổng số 13 trận đã qua của Real Madrid.

Kể cả khi hàng công thiếu hụt lực lượng vì cơn bão chấn thương thì Jovic cũng không được ngó ngàng đến dù các thống kê đã chỉ ra Jovic chơi không hề tệ trong những phút ít ỏi được thi đấu. Anh từng một lần kiến tạo cho Benzema lập công. Trong một số trận đấu đội nhà bế tắc trong khâu ghi bàn, Carletto thay vì tung thêm tiền đạo để hỗ trợ cho Benzema bị kèm quá chặt thì ông lại chỉ bổ sung ... tiền vệ hoặc thay đổi ... hậu vệ cánh.

Sau khi thắng trận El Clasico ngay tại Nou Camp thì Real Madrid đã hòa thất vọng trên sân nhà trước Osasuna trong một trận đấu mà nhiều trụ cột lộ rõ sự mỏi mệt vì phải ra sân liên tục, không được nghỉ ngơi. Vòng này, đội bóng Hoàng gia TBN hành quân tới xứ Castellon gặp Elche, đối thủ đang đứng gần nhóm xuống hạng.

Nhưng chính vì thế mà HLV Fran Escriba sẽ càng chủ trương chơi tử thủ để giành điểm bằng mọi giá. Cần lưu ý là Elche chưa thua trận sân nhà nào tại Liga mùa này và 7/10 điểm hiện được giành ở sào huyệt Manuel Martinez Valero (thắng 1, hòa 4). Ngoài ra, tính đến lúc này, mới chỉ duy nhất Villarreal thắng được Elche với cách biệt 2 bàn trở lên.

Dẫu vậy đừng quên Los Blancos lại đang thi đấu trên sân khách tốt hơn sân nhà: thắng 8/10 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Thêm vào đó, việc mức chấp tăng từ -3/4 lên -1 cũng là tín hiệu tốt bởi như đã đề cập, Elche đang chơi tốt trên sân nhà và kể cả có thua thì phần lớn ở tỷ số sát nút.

Thực tế, những năm qua, Elche là đối thủ ưa thích của Real Madrid: trắng tay 5/6 cuộc đối đầu gần nhất giữa đôi bên. Vì thế lựa chọn thầy trò Ancelotti vẫn sáng suốt hơn.

Tỷ lệ Elche vs Real Madrid
Tỷ lệ Elche vs Real Madrid

Thông tin đáng chú ý Elche vs Real Madrid

  • Real bất bại 26/27 trận gần nhất ở La Liga
  • Real thắng 5/6 trận gặp Elche gần nhất
  • 5/6 trận gần nhất của Real có trên 2 bàn
  • Elche chỉ thắng 1/7 trận vừa qua
  • Real ghi ít nhất 2 bàn/trận ở 5/6 trận gặp Elche gần nhất

Đội hình dự kiến Elche vs Real Madrid

  • Elche (4-4-2): Kiko Casilla, Helibelton Palacios, Enzo Roco, Pedro Bigas, Johan Mojica, Tete Morente, Omar Mascarell, Gerard Gumbau, Javier Pastore, Dario Benedetto, Lucas Perez
  • Real (4-3-3): Thibaut Courtois, Lucas Vazquez, Eder Militao, David Alaba, Ferland Mendy, Toni Kroos, Eduardo Camavinga, Casemiro, Rodrygo Goes, Karim Benzema, Vinicius Junior
Dự đoán kết quả Elche vs Real Madrid: 0-2

Thống kê Elche vs Real Madrid

Elche VS Real Madrid
Đối đầu Elche VS Real Madrid
Elche VS Real Madrid
Thành tích gần đây của Elche
Elche VS Real Madrid
Thành tích gần đây của Real Madrid

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Tây Ban Nha 2021/22 hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X