Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Elche vs Real Madrid 1h00 ngày 21/1 (Cúp Nhà vua TBN 2021/22)

Thứ Năm 20/01/2022 12:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Elche vs Real Madrid lúc 1h00 ngày 21/1 (Cúp Nhà vua Tây Ban Nha Copa del Rey 2021/22): Real Madrid đang có phong độ tốt. Họ lại còn hưng phấn sau khi giành Siêu Cúp Tây Ban Nha 2021/22.
Elche vs Real Madrid
Elche vs Real Madrid

Nhận định bóng đá Elche vs Real Madrid (1:0): 1-1 (90 phút chính thức)


Đội bóng Hoàng gia TBN hành quân đến sân của Elche tham dự vòng 1/8 Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha trong tâm trạng phấn khích tột độ sau khi đoạt danh hiệu đầu tiên ở mùa giải 2021/22: Siêu Cúp Tây Ban Nha. Thầy trò HLV Ancelotti đã lần lượt vượt qua Barca và Bilbao để bước lên bục vinh quang.

Hiện tại, Real Madrid đang thi đấu rất thăng hoa: chỉ thua 1/20 trận gần đây trên mọi đấu trường trong khi thắng đến 16. Tại đấu trường La Liga, Los Blancos băng băng về đích với khoảng cách hơn 4 điểm so với đội xếp thứ 2 Sevilla.

Trong khi đó, Elche vẫn đang phải vật lộn trụ hạng ở La Liga. Sau 21 vòng, đội bóng này mới giành được 5 thắng lợi và đứng thứ 15 trên BXH. Trong tình cảnh này, thầy trò HLV Fran Escriba nhiều khả năng sẽ không bung sức đá với Real Madrid ở một giải đấu phụ.

Về phần Real Madrid, HLV Ancelotti dự kiến chỉ tung ra sân đội hình B vì các trụ cột cần phải nghỉ ngơi sau Siêu cúp TBN. Song lực lượng dự bị của Real với những cái tên như Eden Hazard, Rodrygo, Luka Jovic, Ceballos, Camavinga hay Federico Valverde vẫn đủ khả năng giải quyết đối thủ cỡ Elche mà 7 lần chạm trán trước đó, CLB Hoàng gia áp đảo với 6 chiến thắng, trong đó có thắng lợi 2-1 cũng trên sân của Elche ở lượt đi La Liga mùa này.

Tuy nhiên có một chi tiết đáng lưu ý là trong những lần chạm trán Elche trước đây, Real Madrid thường chấp rất sâu và đa phần trên 1 bàn. Lần tái đấu vào đêm nay, ban đầu Real Madrid chấp -1 1/4 nhưng giờ tỷ lệ chính đã giảm còn -1. Đó là dấu hiệu kém tích cực. Chưa biết chừng đội bóng của HLV Ancelotti sẽ chỉ đi tiếp sau hiệp phụ hoặc luân lưu 11m. Thực ra, tính trong phạm vi 10 trận gần nhất, Elche thắng tỷ lệ đến 7 và chỉ thua 1.
Elche vs Real Madrid
Tỷ lệ Elche vs Real Madrid


THÔNG TIN XUNG QUANH ELCHE VS REAL MADRID

  • Elche: Đội hình mạnh nhất.
  • Real Madrid: Vắng Asensio, Bale, Mariano do chấn thương.
  • Theo kèo châu Á, Elche thắng 5, hòa 1/6 trận gần đây.
  • Theo kèo châu Á, Real Madrid thắng 7, hòa 1, chỉ thua 1/9 trận sân khách gần đây.
  • 13/19 trận sân nhà gần đây của Elche có ít nhất 1 bàn thắng ở hiệp 1.
  • 6 trận gần đấy của Real Madrid có tối thiểu 1 bàn hiệp 1.
  • Lẻ bàn thắng: Hai lần gặp nhau giữa hai đội gần đây kết thúc lẻ bàn thắng. 6/7 trận gần đây của Elche lẻ bàn thắng. 16/20 trận sân khách mới nhất của Real Madrid tương tự.
  • Real Madrid ghi bàn vào lưới đối phương ở 17/18 trận sân khách gần đây, trong đó tưng bừng nhất là màn vùi dập Shakhtar Donetsk 5 bàn không gỡ ở Champions League.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Elche vs Real Madrid

  • Elche (4-4-2): Edgar Badia (GK); Johan Mojica, Gonzalo Verdu, Diego Gonzalez, Antonio Barragan; Gerard Gumbau, Omar Mascarell, Pere Milla, Tete Morente; Lucas Perez, Lucas Boye.
  • Real Madrid (4-4-2): Andriy Lunin (GK); Marcelo, David Alaba, Rafa Marin, Nacho Fernandez; Eduardo Camavinga, Daniel Ceballos, Federico Valverde; Eden Hazard, Rodrygo, Vinicius Junior.
Dự đoán kết quả Elche vs Real Madrid: 1-1 (Real thắng sau hiệp phụ hoặc luân lưu 11m)

Thống kê Elche vs Real Madrid

Elche vs Real Madrid
Đối đầu Elche vs Real Madrid
Elche vs Real Madrid
Thành tích gần đây của Elche
Elche vs Real Madrid
Thành tích gần đây của Real Madrid

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X