Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Elche vs Mallorca 19h00 ngày 16/4 (La Liga 2021/22)

Thứ Bảy 16/04/2022 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Elche vs Mallorca lúc 19h00 ngày 16/4 (Vòng 32 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin tỷ lệ châu Á, thống kê bên lề trước trận đấu.
Elche vs Mallorca
Elche vs Mallorca

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Elche vs Mallorca (0:0): 0-1


Elche thi đấu khá tệ trong thời gian qua: trắng tay 4/5 trận gần nhất ở La Liga. Thế là đội bóng này lại được cảm nhận trở lại sức nóng của cuộc chiến trụ hạng. Hiện tại, Elche đang sở hữu 32 điểm sau 31 trận và nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ 4 điểm.

Trên sân nhà, Elche toàn thua 3 trận gần nhất nhưng đều trước những đối thủ mạnh hơn hẳn, nằm ở nửa trên BXH (Barca, Valencia, Sociedad) và tỷ số cũng chỉ sát nút. Cần nhớ trước đó, thầy trò HLV Francisco từng sở hữu chuỗi 6 trận sân nhà bất bại (thắng 4).

Vòng này, Elche cũng chỉ phải đụng độ các vị khách Mallorca khá vừa sức. Có một giai đoạn dài, những tưởng Mallorca sẽ không khó trụ hạng thành công trong lần trở lại La Liga tuy nhiên càng về cuối mùa, đội bóng xứ đảo càng đánh mất mình. Cuối tuần trước, rốt cục Mallorca cũng ngắt được mạch 7 thất bại liên tiếp bằng việc xuất sắc đánh bại nhà ĐKVĐ Atletico Madrid.

Nhờ vậy đội quân của HLV Javier Aguirre vẫn đang xếp trên nhóm cầm đèn đỏ nhưng cách biệt chỉ là 1 điểm ít ỏi. Trên sân khách, Mallorca đã trắng tay 6 vòng liên tiếp ở La Liga và 4 trận không ghi được bàn nào.

Rõ ràng nếu đánh giá về nhiều mặt, Mallorca đang thua kém Elche (thứ hạng, phong độ) và lại còn phải chơi trên sân khách. Song chính vì thế mà mức tỷ lệ Hòa-được-thua 0:0 được áp cho trận đấu lại được xem là hết sức tích cực với đội khách bởi trong nhiều trận có điều kiện tương tự thì tối thiểu đội chủ nhà cũng phải chấp -1/4. Thực ra, ban đầu Elche cũng chấp mức này nhưng rồi không hiểu vì lý do gì mà tỷ lệ dịch chuyển sang mốc hiện tại. Do đó lời khuyên của chúng tôi là chọn Mallorca.

Tỷ lệ Elche vs Mallorca
Tỷ lệ Elche vs Mallorca

Phân tích tài xỉu Elche vs Mallorca (2)


Việc tỷ lệ bàn thắng của trận đấu giảm từ 2 1/4 xuống 2 cho thấy niềm tin vào kịch bản trận đấu ít bàn thắng tăng cao. Thực ra, kết quả Xỉu đã xuất hiện ở 8/10 cuộc đối đầu vừa qua giữa hai đội giống như 5/7 trận gần đây của Mallorca.

Đội hình dự kiến Elche vs Mallorca

  • Elche: Badia; Palacios, Roco, Gonzalez, Mojica; Morente, Mascarell, Gumbau, Fidel; Carillo, Milla.
  • Mallorca: Rico; Maffeo, Russo, Raillo, Olivan, Costa; Baba, Sanchez, Rodriguez; Muriqi, Lee
Dự đoán kết quả Elche vs Mallorca: 0-1


Thống kê Elche vs Mallorca

Elche VS Mallorca
Đối đầu Elche VS Mallorca
Elche VS Mallorca
Thành tích gần đây của Elche
Elche VS Mallorca
Thành tích gần đây của Mallorca

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Tây Ban Nha 2021/22 hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X