Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Elche vs Celta Vigo 19h00 ngày 3/10 (La Liga 2021/22)

Chủ Nhật 03/10/2021 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Elche vs Celta Vigo lúc 19h00 ngày 3/10 (Vòng 8 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Elche VS Celta Vigo
Elche VS Celta Vigo

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Elche vs Celta Vigo: 1-1


Mùa trước, Elche chật vật lắm mới trụ hạng thành công và mùa này tình hình có lẽ cũng chẳng khá hơn hoặc thậm chí tồi tệ đi nếu như Elche vẫn thể hiện phong độ nghèo nàn như hiện tại.

Sau 7 vòng đã qua ở La Liga 2021/22,  đội quân của HLV Fran Escriba mới có được 1 chiến thắng và giành tổng cộng 6 điểm. Chiến thắng duy nhất đó còn diễn ra trên sân khác chứ tại sân nhà, Elche hòa cả 3 trận.

Ngoài ra 5 lần gần nhất tiếp đón Celta Vigo, Elche cũng chỉ 1 lần được hưởng niềm vui trọn vẹn trong khi 3 lần lâm vào cảnh trắng tay.

Bên kia chiến tuyến, Celta Vigo lại đang hồi sinh mạnh mẽ. Sau 5 lượt đầu tiên bất thắng (thậm chí thua đến 4), đội bóng này đã kiếm được 6 điểm tuyệt đối từ 2 vòng gần nhất và còn không thủng lưới lần nào. Nhờ vậy mà Celta đã tạm rời xa khỏi khu vực nguy hiểm.

Có lẽ nhờ vậy mà Celta đã vươn lên chiếu trên ở trận này dù phải làm khách với mức chấp nhẹ -1/4. Tuy nhiên mùa trước, họ còn chấp -1/2 khi hành quân đến sân của Elche. Ngoài ra mùa này, Elche cũng từng được đội khách Bilbao chấp -1/4 và kết quả có được điểm số (0-0), tức là thắng tỷ lệ. Kịch bản này nhiều khả năng sẽ tái diễn vào tối nay.

Tỷ lệ Elche vs Celta Vigo
Tỷ lệ Elche vs Celta Vigo


Đội hình dự kiến  Elche vs Celta Vigo

  • Elche: Casilla, Roco, Gonzalez, Verdu, Mojica, Mascarell, Guti, Fidel, Josan, Perez, Benedetto.
  • Celta Vigo: Villar, Olaza, Murillo, Araujo, Mallo, Tapia, Suarez, Nolito, Mendez, Mina, Aspas.

Thống kê Elche vs Celta Vigo

Elche VS Celta Vigo
Đối đầu Elche VS Celta Vigo
Elche VS Celta Vigo
Thành tích gần đây của Elche
Elche VS Celta Vigo
Thành tích gần đây của Celta Vigo

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Tây Ban Nha 2021/22 hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X