Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Elche vs Bilbao 3h00 ngày 17/8 (La Liga 2021/22)

Thứ Hai 16/08/2021 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Elche vs Bilbao lúc 3h00 ngày 17/8 (Vòng 1 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Elche vs Bilbao
Elche vs Bilbao

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Elche vs Bilbao: 0-1


Với một CLB yếu như Elche thì việc họ trụ hạng thành công vào mùa trước được xem là thành công vang dội. Phải đến sau vòng 38 cuối cùng, Elche mới thoát hiểm ngoạn mục. Lúc đó, Elche không nắm trong tay quyền tự quyết bởi bằng điểm Huesca nhưng thua các chỉ số đối đầu trực tiếp (tiêu chí đầu tiên phân thứ hạng khi các đội bằng điểm ở La Liga).

Nhưng rồi Elche đã đánh bại chính Bilbao trong khi đối thủ Huesca sảy chân nên Elche đã tiếp tục được ở lại La Liga. Và thật thú vị khi ngay vòng mở màn La Liga 2021/22, Elchel sớm gặp lại Bilbao cũng trên sân nhà

Nhưng tình cảnh bây giờ đã khác rất nhiều so với thời điểm tháng 5. Khi ấy, Bilbao đã chẳng còn mục tiêu phấn đấu nên thi đấu không thực sụ quyết tâm chứ vào lúc này, hiển nhiên CLB xứ Basque tràn đầy động lực chiến đấu để khởi đầu mùa giải mới suôn sẻ.

Hơn nữa đánh giá khách quan thì Bilbao nhỉnh hơn Elche về mặt trình độ lẫn chất lượng nhân sự. Cách đây vài tháng, Elche mới là đội nằm cửa trên (chấp 1/2) do yếu tố động lực thi đấu tác động còn đêm nay, trật tự vốn có đã được thiết lập lại khi Bilbao mới được đánh giá cao hơn và mức chấp 1/4 là đủ tươi sáng.

Bản thân Elche chạy đà không tốt cho mùa giải mới khi không thắng 2 trận giao hữu gần nhất (toàn thua châu Á) dù đối thủ dưới cơ trong khi với cùng số trận, Bilbao lại bất bại mặc cho phải gặp Liverpool mạnh hơn (hòa 1-1) và Southampton ngang cơ (thắng 3-1). Nhờ vậy cả hai trận này, Bilbao đều vượt qua tỷ lệ châu Á.

Elche vs Bilbao
Tỷ lệ Elche vs Bilbao


* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG Elche vs Bilbao

- Elche: Alamo chấn thương; Luismi và Piatti đau nhẹ.
- Bilbao: Berchiche, Nolaskoain chấn thương; Capa, Kodro, Inigo Cordoba bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Dự đoán kết quả Elche vs Bilbao: 0-1

Thống kê Elche vs Bilbao

Elche vs Bilbao
Thành tích gần đây của Bilbao
Elche vs Bilbao
Thành tích gần đây của Elche
Elche vs Bilbao
Đối đầu Elche vs Bilbao

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X