Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Elche vs Atletico Madrid 2h30 ngày 12/5 (La Liga 2021/22)

Thứ Tư 11/05/2022 13:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Elche vs Atletico Madrid lúc 2h30 ngày 12/5 (Vòng 36 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Sau chiến thắng 1-0 trước Real Madrid trong trận derby, Atletico đã tiến rất sát tấm vé dự Champions League mùa tới. Với cách biệt 7 điểm so với vị trí tụt hạng, Elche cũng gần như hoàn thành nhiệm vụ.
Elche vs Atletico Madrid
Elche vs Atletico Madrid

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Elche vs Atletico Madrid (3/4:0): 0-2


Tinh thần của thầy trò HLV Diego Simeone đang lên, sau khi đánh bại gã hàng xóm đáng ghét Real Madrid dù hôm đó, đối thủ cho nhiều trụ cột nghỉ ngơi bởi đã chính thức vô địch La Liga. Chiến thắng trong trận derby vừa rồi đã giúp Atletico tiến rất sát đến tấm vé dự Champions League mùa sau.

Hiện tại, đội bóng thành Madrid bỏ cách đội xếp thứ 5 Betis khoảng cách 3 điểm và còn hơn đội bóng xứ Andalucia về đối đầu (thắng cả 2 trận mùa này). Đêm qua, Betis đã ra sân ở vòng 36. Như vậy Atletico chỉ cần giành thêm 3 điểm nữa là chắc chắn có được vị trí trong Top 4 chung cuộc.

Do 2 vòng cuối, Atletico phải đụng độ Sevilla và Sociedad đều đáng gờm nên HLV Diego Simone đủ khôn ngoan để hiểu tốt nhất Los Rojiblancos nên hạ gục Elche vừa sức hơn vào đêm nay để sớm hoàn thành mục tiêu, tránh "đêm dài lắm mộng".

Tuy nhiên Atletico không dễ hoàn thành mục tiêu bởi chủ nhà Elche đang chơi khá ổn: Trước khi thua Cadiz vào cuối tuần vừa rồi, đội bóng dưới quyền HLV Francisco đã bất bại 3 vòng đấu trước đó ở La Liga (thắng 2). Ngoài ra, mùa này Elche từng cầm hòa Real Madrid, Sevilla hay đánh bại Villarreal cũng như chỉ thua Barca với cách biệt tối thiểu tại tổ ấm Manuel Martinez Valero.

Trong khi đó, Atletico cũng đang có vấn đề nhất khi thi đấu xa nhà. Bằng chứng họ đã thua cả 3 trận sân khách gần nhất trước Man City, Mallorca và Bilbao. Tính riêng tại La Liga 2021/22, Atletico lại chỉ giành được 24/51 điểm tối đa từ 17 chuyến đi xa nhà đã qua mùa này (thắng 7, hòa 3, thua 7).

Song thời điểm này, động lực của Elche không rõ ràng vì đã gần như trụ hạng thành công (hơn nhóm xuống hạng 7 điểm trước 3 trận cuối). Elche cũng thua đến 8/9 màn đụng độ gần đây với Atletico. Cuối cùng mức chấp -3/4 cùng điểm ăn thấp bên phía đội khách càng hé mở khả năng xảy ra kịch bản Atletico sẽ ca khúc khải hoàn.

Tỷ lệ Elche vs Atletico Madrid
Tỷ lệ Elche vs Atletico Madrid


Phân tích tài xỉu Elche vs Atletico Madrid (2 1/4)


2 trận đối đầu gần nhất, Atletico đều thắng tối thiểu 1-0. Xa hơn, 6/9 trận đối đầu trước đó giữa hai đội chỉ có nhiều nhất 2 bàn/trận. 2/3 trận vừa qua của Elche cùng 6/7 trận mới nhất của Atletico Madrid cũng đều có không quá 2 pha lập công.

Thống kê đáng chú ý Elche vs Atletico

  • Elche: Vắng Ponce (treo giò). Verdu, Mojica, Olaza, Boye chưa chắc ra sân.
  • Atletico: Vắng Llorente (treo giò), Lemar, Joao Felix (chấn thương). Reinildo chưa chắc ra sân.
  • 4 trận làm khách gần nhất của Atletico tại La Liga không có bàn hiệp 1.
  • Elche đã phải nhận thẻ phạt đầu tiên ở 12 trận gần nhất trên sân nhà tại La Liga.
  • Elche chỉ thắng 1/5 trận sân nhà gần nhất tại La Liga.
  • Atletico đã bất bại ở 9 trận gặp Elche gần nhất tại La Liga.
  • Elche đã lọt lưới ít nhất 1 bàn trước Atletico ở 10 lần đụng độ gần nhất tại La Liga.
  • Elche không thua kèo châu Á ở 6/9 trận vừa qua (thắng 4, hòa 2), và không thua kèo châu Á ở 9/11 trận sân nhà gần đây (thắng 7, hòa 2).
  • Atletico thua kèo châu Á ở 3/5 trận gần nhất.
  • 6/9 trận đấu trước đó giữa hai đội chỉ có nhiều nhất 2 bàn thắng. Tương tự, 5/6 trận sân khách gần nhất của Atletico cũng về xỉu cả trận.


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Elche vs Atletico Madrid

  • Elche: Badia; Barragan, Mascarell, Bigas; Fernandez, Guti, Gumbau, Palacios; Perez, Carrillo, Milla
  • Atletico Madrid: Oblak; Vrsaljko, Savic, Gimenez, Lodi; Llorente, Koke, De Paul, Carrasco; Correa, Griezmann
Dự đoán kết quả Elche vs Atletico Madrid: 0-2


Thống kê Elche vs Atletico Madrid

Elche VS Atletico Madrid
Đối đầu Elche VS Atletico Madrid
Elche VS Atletico Madrid
Thành tích gần đây của Elche
Elche VS Atletico Madrid
Thành tích gần đây của Atletico Madrid

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Tây Ban Nha 2021/22 hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X