Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định El Salvador vs Jamaica 9h05 ngày 13/11 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Sáu 12/11/2021 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
El Salvador vs Jamaica Vòng loại World Cup 2022 lúc 9h05 ngày 13/11: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá El Salvador vs Jamaica 9h05 ngày 13/11

 
Sau 6 lượt trận đầu tiên của vòng loại World Cup 2022 khu vực Bắc, Trung Mỹ & Caribe, El Salvador và Jamaica lần lượt đứng thứ 7 và 6/8. Hai đội sở hữu thành tích chằn chặn với 1 thắng, 2 hòa, 3 thua và chỉ hơn kém nhau một chút về hiệu số bàn thắng/bại (-5 so với -4) đồng thời top 3 - nhóm được đến thẳng Qatar 5 điểm. Tại lượt thứu 7 diễn ra sáng mai, đôi bên sẽ chạm trán trên sân của El Salvador. Lợi thế sân nhà mang lại vị thế cửa trên cho El Salvador (chấp Jamaica -0,25).
 
El Salvador vs Jamaica
Nhận định bóng đá El Salvador vs Jamaica Vòng loại World Cup 2022
Mặc dù vậy, giới nhận định bóng đá không đánh giá cao khả năng giành ba điểm và thắng kèo chấp bên phía El Salvador. Phong độ của đội tuyển này trong thời gian qua ở mức thấp, không đủ giúp người hâm mộ tin tưởng vào kịch bản hạ được Jamaica. Từ sau lần thắng liên tiếp hai trận trước Guatemala và Trinidad&Tobago tại  vòng bảng Gold Cup hồi mùa hè, El Salvador chỉ thắng 1/11 lần ra sân trở lại đây, còn lại hòa 3 và thua đến 7 trận. 
 
Mới nhất, đoàn quân dưới quyền chiến lược gia Hugo Perez nhận liền 3 thất bại, trước Costa Rica (1-2), Mexico (0-2) tại vòng loại World Cup và Bolivia (0-1) trong khuôn khổ giao hữu. Ba trận này, El Salvador cũng đều thua kèo châu Á. Ngay cả khi đá sân nhà, El Salvador cũng không có hiệu suất thắng cao. 5 trận sắm vai chủ nhà gần nhất, họ chỉ 1 lần tìm ra cách đánh bại đối phương (1-0 trước Panama), ngoài ra hòa 3 và thua 1.
 
Về phía Jamaica, đội tuyển này từng thua cả hai lượt đầu vòng loại World Cup năm nay (1-2 trước Mexico và 0-3 khi tiếp đón Panama). Tuy nhiên trong 4 màn đọ sức tiếp theo, thầy trò huấn luyện viên Whitmore thể hiện bộ mặt tương đối sáng sủa khi hòa Costa Rica, Canada, đánh bại Honduras và chỉ thua trong hiệp hai trước ông lớn của khu vực là Mỹ. Ở kèo châu Á, Jamaica thắng 4/6 trận vừa qua, đều là khi ra sân với tâm thế cửa dưới.
 
El Salvador vs Jamaica
Tỉ lệ kèo El Salvador vs Jamaica

Tỷ lệ tài xỉu El Salvador vs Jamaica

Jamaica vừa có liên tiếp 2 trận giữ sạch lưới, trước Canada và Honduras. Thành tích này nhiều khả năng sẽ được duy trì trước một El Salvador tấn công rất tệ. Nên biết trong 9 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường, El Salvador ghi vỏn vẹn 2 bàn. Điều này khiến màn đọ sức sắp tới khó "nổ" tài. Thực tế ghi nhận, cả 5 lần El Salvador và Jamaica gặp nhau từ năm 2012 đến nay chỉ xuất hiện tối đa 2 pha lập công.

Dự đoán kết quả El Salvador vs Jamaica: 0-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

El Salvador vs Jamaica
Thành tích gần đây của El Salvador
El Salvador vs Jamaica
Thành tích gần đây của Jamaica
El Salvador vs Jamaica
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • El Salvador: Gonzalez, Zavaleta, Tamacas, Larin, Gomez, Roldan, Portillo, Ceren, Monterroza, Rivas, Rugamas.
  • Jamaica: Blake, Lowe, Powell, Moore, Lawrence, Bailey, Williams, Turgott, Nicholson, Reid, Burke.

BXH vòng loại World Cup 2022 khu vực CONCACAF:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X