Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Eindhoven vs Dordrecht 22h30 ngày 13/11 (Hạng 2 Hà Lan 2021/22)

Thứ Bảy 13/11/2021 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Eindhoven vs Dordrecht 22h30 ngày 13/11 giải Hạng 2 Hà Lan mùa giải 2021/22, Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Một cặp đấu được cho là khá chênh lệch ở thời điểm này. Trong khi đội chủ nhà Eindhoven đang cạnh tranh một xuất thăng hạng mùa tới với một vị trí trong top 6 thì đội khách Dordrecht lại đang ngụp lặn ở dưới cùng của bảng xếp hạng. Một chiến thắng là điều mà đã được dự báo từ trước giành cho đội chủ nhà.
Eindhoven vs Dordrecht
Eindhoven vs Dordrecht

Giành được liên tiếp 2 trận thắng với tỉ số hủy diệt khiến cho tinh thần các cầu thủ Eindhoven đang lên rất cao. Mặc dù vị trí thứ 6 lúc này chưa đủ để làm thỏa mãn NHM nhưng nếu hàng tấn công cứ tiếp tục duy trì được phong độ như hiện nay thì việc họ có được thứ hạng cao khi kết thúc mùa giải là điều hoàn toàn nằm trong tầm tay.

Bên phần sân đối diện, chiến thắng 2-1 trước Breda ở vòng trước mới là trận thắng thứ 2 kể từ đầu mùa giải của Dordrecht. Tuy nhiên, vòng này họ phải gặp một đối thủ nặng kí như Eindhoven thì khả năng rất lớn Dordrecht sẽ tiếp tục phải quay trở lại với những trận thua quen thuộc.

Lịch sử đối đầu Eindhoven vs Dordrecht


Cùng nhìn lại 6 trận đối đầu gần đây nhất giữa 2 đội kể từ ngày 18/11/2018, Eindhoven đang là đội chiếm thế thượng phong khi giành tới 5 trận thắng và chỉ để thua 1 trận.

Có tổng cộng 31 bàn thắng được ghi trong các trận đấu đó, hàng công của Eindhoven nổi trội hơn hẳn khi sở hữu tới 26 bàn thắng, còn các cầu thủ Dordrecht chỉ sở hữu cho mình 5 bàn thắng ít ỏi.

Lần gần đây nhất 2 đội gặp nhau là vào ngày 05/04/2021, trận đấu khi đó diễn ra trên sân của Dordrecht và họ chịu thúc thủ với tỉ số rất đậm 1-5.
Lịch sử đối đầu Eindhoven vs Dordrecht
Lịch sử đối đầu Eindhoven vs Dordrecht

Nhận định tỉ lệ Eindhoven vs Dordrecht

Eindhoven thắng kèo châu Á: Đến thời điểm này, Eindhoven mới chỉ để thua kèo 1 trong 6 trận gần nhất khi được chơi tại tổ ấm của mình. Trong khi đó, Dordrecht đã để thua kèo 4/8 trận gần nhất mỗi khi phải thi đấu xa nhà. Liên tiếp giành chiến thắng với tỉ số cách biệt khiến cho trận này tỉ lệ cũng được đẩy lên khá cao là -1 1/4. Điều này cũng dễ hiểu khi mà lần gần nhất tiếp đón Dordrecht trên sân nhà thì cũng xuất hiện tỉ lệ này và khi đó Eindhoven giành chiến thắng tới tỉ số 5-1. Trong bối cảnh thi đấu bết bát như hiện nay thì việc Dordrecht sẽ tiếp tục phải nhận thất bại là điều khó có thể tránh khỏi. Do đó, lựa chọn cửa trên vẫn là đáng tin cậy hơn cả.

Eindhoven hiệp 1: Trong 6 lần chạm trán gần nhất thì có đến 5 trận Eindhoven là đội mang về lợi thế dẫn bàn ở trong hiệp đấu đầu tiên. Thêm vào đó thì 5 trận du đấu xa nhà gần nhất của Dordrecht thì không trận nào họ có thể giữ sạch lưới trước giờ nghỉ giải lao, 5 trận đó thủ môn của họ đã phải vào lưới nhặt bóng đến 9 lần trong hiệp 1. Với hàng thủ thi đấu tệ hại thì khả năng họ tiếp tục bị thủng lưới sớm trong lần tái đấu này là rất cao.

Tài cả trận: Tuy có hàng công mạnh nhưng hàng thủ của Eindhoven cũng chưa mang lại sự chắc chắn cần thiết, với 21 bàn thua phải nhận cho đến lúc này thì khả năng họ có thể giữ được sạch lưới trong trận đấu này cũng đang bị đặt dấu hỏi. Cùng với đó thì 6 lần gặp mặt gần nhất thì trận nào hàng tiền đạo của Dordrecht cũng mang về ít nhất 1 lần lập công. Giới chuyên môn cũng đánh giá rất cao khả năng nổ tài trong trận này khi tỉ lệ lúc này được niêm yết ở mức 3 1/4, đây là một tỉ lệ thường xuyên thấy ở giải hạng 2 Hà Lan, một giải đấu luôn có rất nhiều bàn thắng được ghi. Vì vậy mà niềm tin vào tài vẫn sẽ mang lại lợi nhuận cho các nhà đầu tư ở trong trận này.

Dự đoán tỉ số Eindhoven vs Dordrecht 4-1

Lựa chọn tốt nhất: Tài

Tỉ lệ trận đấu Eindhoven vs Dordrecht
Tỉ lệ trận đấu Eindhoven vs Dordrecht

Đội hình dự kiến

  • Eindhoven: Joël Drommel, Jordan Teze, André Ramalho, Armando Obispo, Philipp Max, Marco van Ginkel, Olivier Boscagli, Ibrahim Sangaré, Yorbe Vertessen, Carlos Vinícius, Eran Zahavi
  • Dordrecht: Bossin, Hobbel, van Huizen, N’Diaye, Biberoglu, Schuurman, Pascu, Holscher, Donkor, Suray, Meijer.

Thành tích gần đây của Eindhoven

Thành tích gần đây của Eindhoven
Thành tích gần đây của Eindhoven

Thành tích gần đây của Dordrecht

Thành tích gần đây của Dordrecht
Thành tích gần đây của Dordrecht

Tỉ lệ thắng kèo của Eindhoven vs Dordrecht

Tỉ lệ thắng kèo Eindhoven vs Dordrecht
Tỉ lệ thắng kèo Eindhoven vs Dordrecht

Bảng xếp hạng giải hạng 2 Hà Lan

BXH giải hạng 2 Hà Lan
BXH giải hạng 2 Hà Lan

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X