Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Eindhoven vs De Graafschap 3h00 ngày 26/3 (Hạng 2 Hà Lan 2021/22)

Thứ Sáu 25/03/2022 13:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eindhoven vs De Graafschap lúc 3h00 ngày 26/3 (Hạng 2 Hà Lan 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Eindhoven vs De Graafschap 3h00 ngày 26/3

Không sai khi nói rằng mục tiêu mà De Graafschap hướng đến chính là chen chân vào top 8 của giải đấu. Sau 31 trận, tổng điểm De Graafschap sở hữu là 47, chỉ kém đội đứng thứ 8 là Breda 1 điểm. Tuy nhiên nếu họ vẫn chơi thứ bóng đá yếu kém như hiện tại, khoảng cách trên sẽ không thể san lấp. Nhất là khi đối thủ sắp tới, Eindhoven đang đứng trên 5 bậc tại BXH. 

Eindhoven vs De Graafschap
Eindhoven vs De Graafschap

Nói yếu kém là bởi 6 vòng đấu liên tiếp góp mặt, De Graafschap chỉ biết đến hòa và thua. Đáng nói rằng có đến 3 trận thua liền kề tính đến thời điểm hiện tại mà De Graafschap phải đón nhận. Vừa qua khi tiếp đón những vị khách Maastricht trên sân nhà, Super Farmers đã để thua đối thủ 1-3. Thống kê cho thấy chiến thắng cuối cùng họ có thể kiếm về đến từ đầu tháng trước. Đó là trận thắng Telstar 3-0. 

Ngược lại Eindhoven vẫn đang duy trì được chuỗi phong độ ổn định trong khoảng thời gian gần đây. Có đến 13 vòng đấu liên tiếp Eindhoven thi đấu không phải nếm mùi thất bại. Trong đó có 8 trận kết thúc với chiến thắng dành cho thầy trò HLV Rob Penders. Khi được chơi tại sân nhà Jan Louwers, Eindhoven còn bất bại 9 trận. Phía bên kia chiến tuyến, De Graafschap đã thua 2 trận sân khách liên tiếp. 

Tại sàn giao dịch Châu Á, De Graafschap đang tạo ra nhiều sự bất an cho giới mộ điệu khi quyết định lựa chọn. Có đến 6 trận liên tiếp De Graafschap thi đấu đều gục ngã trước rào cản handicap. Trên sân khách, họ cũng thua 3/4 tỷ lệ Châu Á. Eindhoven lại có kết quả trái ngược khi thắng 6/7 ải handicap mà họ góp mặt. Đáng chú ý 4 trận liên tiếp chạm trán đối thủ, Eindhoven luôn thắng tại thị trường Châu Á. Trận tới đội chủ nhà có đủ cơ sở giữ lại 3 điểm. 

Tỷ lệ Eindhoven vs De Graafschap

Eindhoven vs De Graafschap
Tỷ lệ Eindhoven vs De Graafschap

Tài/Xỉu trận Eindhoven vs De Graafschap

De Graafschap không thể cống hiến cho người hâm mộ những trận cầu mãn nhãn về mặt bàn thắng. Sự khan hiếm tình huống ăn bàn được thể hiện rõ trong 4/5 trận mới đây De Graafschap chơi khi chỉ có 2 bàn đổ xuống. 6/7 trận Super Farmers đá sân khách cũng y hệt. Ngoài ra 4/6 lần chạm trán trước đó giữa Eindhoven và De Graafschap không vượt qua được mốc 2.5 bàn. Trận đấu này sẽ khô hạn bàn thắng.

Dự đoán kết quả Eindhoven vs De Graafschap: 1-0

Thành tích đối đầu Eindhoven vs De Graafschap

Eindhoven vs De Graafschap
Thành tích đối đầu Eindhoven vs De Graafschap

Thành tích gần đây của Eindhoven

Eindhoven vs De Graafschap
Thành tích gần đây của Eindhoven

Thành tích gần đây của De Graafschap

Eindhoven vs De Graafschap
Thành tích gần đây của De Graafschap 

Đội hình dự kiến Eindhoven vs De Graafschap

  • Eindhoven: Bertrams, Dahlhaus, Seedorf, Amevor, Bogaers, Peijnenburg, Verreth, Sleegers, De Keersmaecker, Brym, van der Sande.

  • De Graafschap: Jurjus, Vergara Berrio, van Heertum, van de Pavert, Lelieveld, Brittijn, Schuurman, Fortes, Neghli, Kaandorp, Hendriks.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X