Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Eindhoven vs ADO Den Haag 21h30 ngày 21/5 (VĐQG Hà Lan 2021/22)

Thứ Bảy 21/05/2022 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eindhoven vs ADO Den Haag lúc 21h30 ngày 21/5 (VĐQG Hà Lan 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Eindhoven vs ADO Den Haag 21h30 ngày 21/5

Những kết quả thi đấu gần đây của Eindhoven không thể khiến cho người hâm mộ cảm thấy hài lòng. Theo thông số thống kê từ giới chuyên môn, 3/4 trận mới nhất Eindhoven góp mặt đều không thể kiếm về chiến thắng. Thay vào đó kết quả tốt nhất mà đội bóng này sở hữu chỉ là một thắng lợi ít ỏi khi tiếp đón Graafschap trên sân nhà. Nên nhớ rằng ở trận lượt đi vừa qua, Eindhoven còn để thua 1-2 trên sân của ADO Den Haag.

Eindhoven vs ADO Den Haag
Soi kèo Eindhoven vs ADO Den Haag VĐQG Hà Lan 2021/22

Phía bên kia chiến tuyến, ADO Den Haag đang làm tốt hơn hẳn so với đối thủ. 3 là tổng số trận thắng liên tiếp cho đến thời điểm hiện tại của ADO Den Haag. Trước khi đánh bại Eindhoven, The Hague cũng có 2 chiến thắng trước Breda với cùng tỷ số 2-1. Nếu nhìn xa hơn, đội bóng này không thua trong 9/10 trận gần nhất góp mặt.

Dù phải làm khách trên sân Jan Louwers Stadion ở trận lượt về nhưng ADO Den Haag vẫn có sự tự tin nhất định. Nguyên do là bởi với 4 trận gần nhất đá sân khách, đội bóng này đã có cho mình 3 chiến thắng. Trong khi đó Eindhoven chỉ thắng 3/6 trận sân nhà, một con số thiếu thuyết phục. Bên cạnh đó cả 10 lần tiếp đón ADO Den Haag tại sân nhà, Eindhoven đều không thắng.

Cán cân đối đầu cũng đang nghiêng hẳn về phía đội khách ADO Den Haag trước khi bước vào trận đấu tới. Thống kê cho thấy 11 trận trước đó chạm trán Eindhoven, ADO Den Haag không thua. Lần cuối cùng họ để thua đối thủ đã đến từ năm 2001. Với những phân tích trên, ADO Den Haag đủ sức giành thêm thắng lợi.

Tỷ lệ Eindhoven vs ADO Den Haag

Eindhoven vs ADO Den Haag
Tỷ lệ Eindhoven vs ADO Den Haag

Tài/Xỉu trận Eindhoven vs ADO Den Haag

Người hâm mộ đang có nhiều cơ hội ăn mừng bàn thắng trong những trận đấu gần đây của Eindhoven. Thống kê cho thấy 3/4 trận mới nhất Eindhoven ra quân đều có tổng 3 bàn trở lên. Bên cạnh đó 4/5 trận họ đá sân nhà luôn vượt mốc 2.5 bàn. Bên kia sân đấu, ADO Den Haag mang đến 4 trận liên tiếp trên 2 bàn. Do đó trận tới có cơ sở bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả Eindhoven vs ADO Den Haag: 1-2

Thành tích đối đầu Eindhoven vs ADO Den Haag

Eindhoven vs ADO Den Haag
Thành tích đối đầu Eindhoven vs ADO Den Haag

Thành tích gần đây của Eindhoven

Eindhoven vs ADO Den Haag
Thành tích gần đây của Eindhoven

Thành tích gần đây của ADO Den Haag

Eindhoven vs ADO Den Haag
Thành tích gần đây của ADO Den Haag

Đội hình dự kiến Eindhoven vs ADO Den Haag

  • Eindhoven: Bertrams, Peijnenburg, Amevor, Seedorf, Dahlhaus, De Keersmaecker, Verreth, Vermeulen, Sleegers, Brym, van der Sande.

  • ADO Den Haag: Damen, Kemper, Matthys, Amofa, Asante, Breinburg, Steijn, Klas, Catic, Pires, Verheydt.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X