Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Eibar vs Lugo 22h00 ngày 26/3 (Hạng 2 Tây Ban Nha 2021/22)

Thứ Bảy 26/03/2022 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eibar vs Lugo lúc 22h00 ngày 26/3 (Hạng 2 Tây Ban Nha 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Eibar vs Lugo 22h00 ngày 26/3

Khả năng Lugo có thể chen chân vào top 6 tại La Liga 2 không hề cao. Với 32 trận đã đấu, số chiến thắng mà các cầu thủ Lugo sở hữu được chỉ là 8 trận. Hòa thêm 18 lần, Lugo có trong tay tổng điểm 42. Qua đó Albivermellos đang thua top 6 số điểm là 9. Với khoảng cách lớn như vậy, cơ hội dành cho họ là rất thấp. Nhất là khi trận tới Lugo còn phải làm khách của đội đầu bảng Eibar. 

Eibar vs Lugo
Soi kèo Eibar vs Lugo Hạng 2 Tây Ban Nha 2021/22 

Không sai khi nói rằng Eibar là đối thủ cực kỳ khó chơi ở thời điểm hiện tại. 10/11 trận đã qua ra sân thi đấu, Eibar đều không thua. Có 7 trận trong đó khép lại với kết quả ca khúc khải hoàn dành cho Armeros. Không những vậy khi được thi đấu trên sân nhà Ipurua, đoàn quân của HLV Gaizka Garitano duy trì được chuỗi thành tích ấn tượng. 4 là số trận họ bất bại liên tiếp tại sân nhà. Mới đây Eibar đánh bại đội khách Amorebieta 1-0. 

Nhìn về hướng đối diện, Lugo chơi không đủ tốt để tạo niềm tin với người hâm mộ. 6/7 trận đã qua Lugo góp mặt không được biết đến mùi chiến thắng. Trong đó có đến 5 trận đã kết thúc với tỷ số hòa. Lần cuối cùng ra sân, đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Rubén Albés đã hòa những vị khách Real Oviedo 1-1. 

Sân khách cũng là một điểm đến không mấy an toàn dành cho Lugo. Đã có đến 7 trận liên tiếp phải đá xa nhà, Lugo không được ca khúc khải hoàn. Lần gần nhất đội bóng này có thể thắng tại sân khách đã đến từ 3 tháng trước. Ngoài ra cả 4 lần làm khách trên sân Ipurua của Eibar trong quá khứ, Lugo đều hòa cho đến thua. Thống kê những dữ liệu trên, Eibar có thừa khả năng giữ lại 3 điểm.

Tỷ lệ Eibar vs Lugo

Eibar vs Lugo
Tỷ lệ Eibar vs Lugo

Tài/Xỉu trận Eibar vs Lugo

4/5 lần gần nhất Eibar đối đầu Lugo chỉ có tổng bàn thắng cao nhất dừng lại ở mốc 2. Chưa hết, 5/7 trận đã qua Eibar thi đấu đều dưới 3 bàn. Khi họ chơi tại sân nhà đã có 3 trận liên tiếp có tổng 2 bàn đổ xuống. Đáng chú ý 7/9 trận mới nhất Lugo góp mặt cũng có kết quả tương tự. Vậy nên trận đấu tới đây có khả năng cao hạn chế tình huống ăn bàn.

Dự đoán kết quả Eibar vs Lugo: 1-0

Thành tích đối đầu Eibar vs Lugo

Eibar vs Lugo
Thành tích đối đầu Eibar vs Lugo

Thành tích gần đây của Eibar

Eibar vs Lugo
Thành tích gần đây của Eibar 

Thành tích gần đây của Lugo

Eibar vs Lugo
Thành tích gần đây của Lugo 

Đội hình dự kiến Eibar vs Lugo

  • Eibar: Rodríguez, García, Arbilla, Venâncio, Correa, Muñoz, Atienza, González, Expósito, Corpas, Stoichkov.

  • Lugo: Whalley, Lebedenko, Alende, Rodríguez, Sanchez, Juanpe, Pita, Clavería, Cuéllar, Carrillo, González.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X