Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Eibar vs Las Palmas 23h30 ngày 15/4 (Hạng 2 Tây Ban Nha 2021/22)

Thứ Sáu 15/04/2022 12:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eibar vs Las Palmas lúc 23h30 ngày 15/4 (Hạng 2 Tây Ban Nha 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Eibar vs Las Palmas 23h30 ngày 15/4

Nhìn vào BXH lúc này, Eibar vẫn đang là đội dẫn đầu sau khi vòng 35 khép lại. Với 19 chiến thắng cùng 10 kết quả hòa kiếm về, tổng điểm mà Eibar sở hữu được là 67. Tuy nhiên họ chỉ có thể tạo ra cách biệt 1 điểm so với nhóm bám đuổi. Trong khi đó Las Palmas đang gia nhập cuộc đua vào top 6 khi nắm trong tay 53 điểm. Hiện họ chỉ còn kém nhóm tham dự vòng play off thăng hạng đúng 1 điểm.

Eibar vs Las Palmas
Soi kèo Eibar vs Las Palmas Hạng 2 Tây Ban Nha 2021/22 

Nhìn vào phong độ thi đấu gần đây, Eibar mới là những người đang phải đón nhận nhiều sự chỉ trích. 2 vòng đấu liên tiếp chơi tại La Liga 2, thầy trò HLV Gaizka Garitano đều không được tận hưởng cảm giác chiến thắng. Thay vào đó Eibar đã hòa Mirandes 1-1 ngay trên sân nhà. Sau đó là trận thua 0-2 khi họ hành quân đến sân Can Misses của Ibiza. 

Phía bên kia sân đấu, Las Palmas đang sở hữu chuỗi phong độ hiệu quả hơn hẳn so với đội chủ nhà. 4 là số chiến thắng liên tiếp cho đến thời điểm hiện tại dành cho Las Palmas. Những bại thủ phải ôm hận dưới tay thầy trò HLV Pepe Mel là Valladolid, Leganes, Ponferradina và Amorebieta. Ngoài ra thất bại cuối cùng mà Las Palmas đón nhận đã cách đây 1 tháng. Khi đá sân khách, họ cũng bất bại 3 trận mới nhất.

Cuối cùng xét riêng tại thị trường Châu Á, Eibar không phải là một sự lựa chọn hoàn hảo. 4 trận liên tiếp Eibar thi đấu đều không vượt qua được rào cản handicap. Tại sân nhà, họ cũng có 2 trận mới nhất không thắng tỷ lệ Châu Á. Ngược lại Las Palmas đã chinh phục thành công 3/4 cửa ải handicap. Được chấp 1/4 bàn trận tới, Las Palmas đủ khả năng giành chiến thắng tại sàn giao dịch Châu Á.

Tỷ lệ Eibar vs Las Palmas

Eibar vs Las Palmas
Tỷ lệ Eibar vs Las Palmas

Tài/Xỉu trận Eibar vs Las Palmas

Những trận đối đầu gần đây giữa Eibar và Las Palmas luôn trong tình trạng khan hiếm bàn thắng. Có 4/6 trận họ chạm trán nhau đều chỉ có tổng bàn thắng cao nhất là 2. Bên cạnh đó 3 trận vừa qua Eibar góp mặt cũng chỉ xuất hiện 2 bàn đổ xuống. Khi Eibar đá sân nhà, kết quả trên lặp lại trong 5 trận liên tiếp. Ngược lại Las Palmas có 3/5 trận sân khách không thể cán mốc tổng 3 bàn. Do đó trận này sẽ nghèo nàn bàn thắng.

Dự đoán kết quả Eibar vs Las Palmas: 1-1

Thành tích đối đầu Eibar vs Las Palmas

Eibar vs Las Palmas
Thành tích đối đầu Eibar vs Las Palmas

Thành tích gần đây của Eibar

Eibar vs Las Palmas
Thành tích gần đây của Eibar 

Thành tích gần đây của Las Palmas

Eibar vs Las Palmas
Thành tích gần đây của Las Palmas 

Đội hình dự kiến Eibar vs Las Palmas

  • Eibar: Cantero, Glauder, Venancio, Álvarez, García, Muñoz, Expósito, Tejero, Stoichkov, Sol, Leschuk.

  • Las Palmas: Valles, Ramírez, Navas, Coco, Lemos, Rodríguez, Mfulu, Moleiro, Viera, González, Sadiku.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X