Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Eastern Suburbs vs Sunshine Coast Wanderers 14h00 ngày 16/7 (VĐ bang Queensland 2023)

Thứ Bảy 15/07/2023 23:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eastern Suburbs vs Sunshine Coast Wanderers lúc 14h00 ngày 16/7 (Vô địch bang Queensland): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Eastern Suburbs vs Sunshine Coast Wanderers

Eastern Suburbs đã rất nỗ lực để có thể làm nên chuyện trước Redlands United nhưng cũng không thành công. Đội bóng này chỉ trụ vững đến phút thứ 20, khi để cho Skinner chọc thủng lưới mở điểm. Cũng ở cùng thời gian trong hiệp thi đấu thứ 2, Eastern Suburbs thua thêm 1 bàn nữa bởi Klaassen. Đến khi trận đấu sắp bước vào phút bù giờ, Grove mới ghi được bàn thắng danh dự cho Eastern Suburbs. Ngay cả những nỗ lực đó cũng không giúp ích được nhiều, khiến cho Eastern Suburbs nhận thất bại 1-2.

Eastern Suburbs vs Sunshine Coast Wanderers
Nhận định Eastern Suburbs vs Sunshine Coast Wanderers 14h00 ngày 16/7 (VĐ bang Queensland 2023)

Điều này vô cùng đáng tiếc bởi chỉ cách đây 1 tháng, chính Redlands United là bại tướng của Eastern Suburbs. Nhưng từ đó đến hết vòng đấu thứ 16, đội bóng này đã nhận về toàn những thất bại. Qua đó, hiện tại Eastern Suburbs đang đứng cuối cùng trên bảng xếp hạng với vỏn vẹn 8 điểm. Họ mới thắng đúng 2 trận, nhưng hòa 2 lần và có đến 12 thất bại. Khoảng cách giữa Eastern Suburbs với khu vực an toàn đã lên đến 8 điểm, qua đó nguy cơ xuống hạng đang lớn hơn bao giờ hết.

Ở trận đấu tới, Eastern Suburbs sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Sunshine Coast Wanderers. Vị trí của các vị khách là điều mà Eastern Suburbs đang hướng tới, khi họ đứng ngay trên nhóm cầm đèn đỏ. Sau 16 trận đấu, Sunshine Coast Wanderers mới có được vỏn vẹn 16 điểm với 4 chiến thắng, 4 trận hòa và 8 thất bại. Khả năng an toàn của Sunshine Coast Wanderers chưa được bảo đảm, bởi khoảng cách với đội xếp sau chỉ vỏn vẹn 4 điểm ít ỏi, trong khi phong độ của đội bóng này chưa ổn định. Ở lần ra quân gần nhất, Sunshine Coast Wanderers đã bị Gold Coát Knights đả bại đến 3 bàn không gỡ.

Đó là trận đấu thứ 3 liên tiếp mà Sunshine Coast Wanderers không biết đến mùi chiến thắng. Thế nhưng trước đó, đội bóng này đã có niềm vui trên sân khách khi hạ gục Lions với tỉ số tối thiểu. Điều này giúp cho Sunshine Coast Wanderers tự tin hơn khi hành quân đến sân của Eastern Suburbs, đối thủ mà họ đã có 5 lần đánh bại trong quá khứ. Các vị khách cũng có thêm cơ hội tận dụng khi chủ nhà Eastern Suburbs đang trong giai đoạn khủng hoảng nặng nề.

Nhận định tổng bàn thắng trận Eastern Suburbs vs Sunshine Coast Wanderers

Eastern Suburbs đang là đội bóng có hàng thủ kém cỏi nhất tại giải vô địch bang Queensland khi đã thủng lưới đến 49 lần chỉ sau 16 trận. Những thất bại với kết quả đậm là điều thường xuyên cổ động viên Eastern Suburbs phải chứng kiến. Trong khi đó, Sunshine Coast Wanderers thường ghi nhiều bàn thắng khi gặp các đối thủ ở nhóm cầm đèn đỏ. Do vậy, trận đấu này được chờ đợi sẽ mang đến “cơn mưa” bàn thắng giữa trời mùa đông Australia.

Dự đoán kết quả Eastern Suburbs vs Sunshine Coast Wanderers: 1-5

Thành tích đối đầu Eastern Suburbs vs Sunshine Coast Wanderers

Nhận định Eastern Suburbs vs Sunshine Coast Wanderers 14h00 ngày 167 (VĐ bang Queensland 2023) 1
Thành tích đối đầu Eastern Suburbs vs Sunshine Coast Wanderers

Thành tích gần đây của Eastern Suburbs

Nhận định Eastern Suburbs vs Sunshine Coast Wanderers 14h00 ngày 167 (VĐ bang Queensland 2023) 2
Thành tích gần đây của Eastern Suburbs

Thành tích gần đây của Sunshine Coast Wanderers

Nhận định Eastern Suburbs vs Sunshine Coast Wanderers 14h00 ngày 167 (VĐ bang Queensland 2023) 3
Thành tích gần đây của Sunshine Coast Wanderers

Đội hình dự kiến Eastern Suburbs vs Sunshine Coast Wanderers

  • Eastern Suburbs: K. Partridge, M. Perkins, R. Raymond, A. Barnett, E. Martinez, R. Velardo, N. Bugarcic, B. Grove, J. McInally, D. Cuba, L. Okuda.

  • Sunshine Coast Wanderers: G. Vaags, L. Fitzsimmons, M. Worthington, O. Duncan, H. Hooper, M. Bridge, D. Robertson, J. Enticknap, D. Cuttler, K. Vanderharst-Bryant, C. Morseray.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X