Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Eastern Suburbs vs Peninsula Power 16h30 ngày 20/7 (VĐ bang Queensland 2022)

Thứ Ba 19/07/2022 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin châu Á Eastern Suburbs vs Peninsula Power: Nhận định bóng đá hôm nay, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thống kê chi tiết về phong độ - đối đầu hai bên.

Nhận định bóng đá Eastern Suburbs vs Peninsula Power

Eastern Suburbs vs Peninsula Power
Eastern Suburbs vs Peninsula Power

Eastern Suburbs được xem là một trong những đối thủ ưa thích nhất của Peninsula Power. Nếu chỉ tính các giải đấu thuộc khuôn khổ bang Queensland, các cầu thủ Peninsula Power thắng tới 8/10 lần chạm trán gần đây với Eastern Suburbs, bình quân ghi tới gần 3 bàn/trận. Trong chuỗi trận này, Peninsula Power luôn chấp từ 1 hòa trở lên.

Vậy nên việc Peninsula Power đang chấp 1 hòa ngay trên sân của Eastern Suburbs trong khuôn khổ vòng 16 giải VĐ bang Queensland 2022 là điều không mấy bất ngờ, và nó một lần nữa cho thấy sức hấp dẫn gần như tuyệt đối của các vị khách trên sàn giao dịch. Điều này cũng hoàn toàn hợp lý với màn trình diễn của 2 đội ở thời điểm hiện tại.

Theo đó, Eastern Suburbs vừa thua cả 2 trận mới đây và thủng lưới tới 7 bàn. Đặc biệt, sân nhà lại không được coi là điểm tựa an toàn của Eastern Suburbs khi chứng kiến họ thua 6/7 trận gần nhất theo tỷ lệ, và 6/7 trận thủng lưới từ 2 bàn trở lên. Đáng chú ý, cả 2 trận được chấp 1 hòa Eastern Suburbs đều thua với cách biệt 3 bàn trở lên.

Trong khi Peninsula Power đang hừng hực khí thế sau 3 trận thắng liên tiếp và đều ghi tối thiểu 2 bàn. Tính rộng hơn, Peninsula Power bất bại 9/10 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Khoảng cách 10 điểm so với đội đầu bảng không ngăn được quyết tâm của đoàn quân dưới quyền HLV Rick Coghlan, bởi nên nhớ họ đang là các nhà ĐKVĐ của giải.

Eastern Suburbs vs Peninsula Power
Eastern Suburbs vs Peninsula Power
  • Lựa chọn: Peninsula Power

Nhận định hiệp 1 Eastern Suburbs vs Peninsula Power

Liên tiếp 4 trận sân nhà Eastern Suburbs thủng lưới hiệp 1, trong đó 3 lần ở thế bị dẫn bàn và nhận tới 8 bàn thua. Bên phía đối diện, liên tiếp 3 trận sân khách gần đây Peninsula Power bước vào giờ nghỉ với tư cách đội có lợi thế. Peninsula Power cũng thắng hiệp 1 ở 3/4 trận đối đầu gần đây với Eastern Suburbs.

  • Lựa chọn: Peninsula Power hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Eastern Suburbs vs Peninsula Power

Dù “kèo” bàn thắng trận này được niêm yết ở mốc rất cao 3.75, nhưng chúng tôi tin rằng: Tài vẫn là lựa chọn đáng tin cậy hơn. Hàng thủ của Eastern Suburbs đang thi đấu rất hớ hênh khi 8/9 trận vừa qua thủng lưới từ 2 trở lên. 8/9 trận ấy cũng khép lại với tổng bàn thắng ít nhất là 4. Lần gần nhất 2 đội gặp nhau có tới 5 bàn thắng được ghi.

  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Eastern Suburbs vs Peninsula Power: 2-4

Thành tích đối đầu

Eastern Suburbs vs Peninsula Power
Thành tích đối đầu giữa Eastern Suburbs vs Peninsula Power

Thành tích gần đây Eastern Suburbs vs Peninsula Power

Eastern Suburbs vs Peninsula Power
Thành tích gần đây của đội Eastern Suburbs
 Peninsula Power
Thành tích gần đây của đội Peninsula Power

Đội hình dự kiến:

  • Eastern Suburbs: Foster, Maher, Jones, Beagley, Aulton, Bernardi, Walters, Farr, Ryo, Edmiston, Smith.
  • Peninsula Power: Zabaks, Milutinovic, McHenery, Habergham, Rigby, Plusnin, Morgan, Greenwood, Earwicker, Woolley, Poljak.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X