Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định East Bengal vs Northeast 21h00 ngày 8/2 (VĐQG Ấn Độ 2022/23)

Thứ Tư 08/02/2023 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
East Bengal vs Northeast (21h00 ngày 8/2, VĐ Ấn Độ): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá East Bengal vs Northeast

Hai đội bóng đang nằm trong nhóm cuối bảng là East Bengal vs Northeast sẽ có cuộc đối đầu với nhau tại vòng đấu thứ 18 giải bóng đá VĐQG Ấn Độ. Đội chủ nhà hiện đang là những người được đánh giá cao hơn khi có được lợi thế về lịch thi đấu cùng với đó là vị trí trên bảng xếp hạng. 

East Bengal vs Northeast
Soi kèo East Bengal vs Northeast (21h00 ngày 8/2, VĐ Ấn Độ)

Đội chủ nhà East Bengal trải qua 17 vòng đấu hiện đang chỉ có được 15 điểm và đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên hiện tại East Bengal đang thi đấu ít hơn những đối thủ khác là 1 trận. Bởi vậy họ vẫn còn nguyên cơ hội để cải thiện vị trí của mình. Phong độ mà East Bengal có đang có dấu hiệu khởi sắc khi vừa chấm dứt chuỗi 4 trận không thắng của mình. 

Đội khách Northeast đang đứng cuối bảng vào lúc này với chỉ vỏn vẹn 4 điểm sau 17 trận đã đấu. Điều này là rất khó chấp nhận vào nhiều khả năng họ sẽ là đội bóng đầu tiên xuống hạng. Phong độ mà Northeast thể hiện là hết sức tệ khi mà đã thua 4/5 trận đấu gần nhất cho đến lúc này. 

Xét về lịch sử đối đầu lúc này đội chủ nhà đang nhận được sự ủng hộ rất lớn khi mà thắng 4/5 trận đấu gần nhất đối đầu với Northeast. Có thể thấy không đơn giản cho đội khách trong chuyến hành trình đến sân của East Bengal. Cơ hội vượt ải handicap của đội khách Northeast là rất nhỏ. 

Tỷ lệ East Bengal vs Northeast

Nhận định East Bengal vs Northeast (21h00 ngày 82, VĐ Ấn Độ) 1
Tỷ lệ East Bengal vs Northeast

Tài/Xỉu trận East Bengal vs Northeast

Hai đội chỉ gặp nhau 5 lần trong quá khứ và 3/5 trận đấu đó kết thúc với nhiều nhất là 2 bàn thắng được ghi. Đội chủ nhà cũng không có được một phong độ ghi bàn quá tốt, nhiều khả năng trận đấu tới đây giữa East Bengal vs Northeast sẽ có ít bàn thắng. 

Dự đoán kết quả East Bengal vs Northeast: 1 - 0

Thành tích đối đầu East Bengal vs Northeast

Nhận định East Bengal vs Northeast (21h00 ngày 82, VĐ Ấn Độ) 2
Thành tích đối đầu East Bengal vs Northeast

Thành tích gần đây của East Bengal

Nhận định East Bengal vs Northeast (21h00 ngày 82, VĐ Ấn Độ) 3
Thành tích gần đây của East Bengal

Thành tích gần đây của Northeast

Nhận định East Bengal vs Northeast (21h00 ngày 82, VĐ Ấn Độ) 4
Thành tích gần đây của Northeast

Đội hình dự kiến East Bengal vs Northeast

  • East Bengal: Ankit Mukherjee, Chungnunga Lal, Alex Monteiro de Lima, Iván Garrido González, Charalambos Kyriakou, Sarthak Golui, Mobashir Rahman, Suvam Sen, VP Suhair, Naorem Mahesh Singh, Cleiton Silva.

  • Northeast: Michu, Jakobsen, Kumar, Evans, Zoherliana, Gaztanaga, Philippoeteux, Khan, Rochharzela, Benny, Gogoi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X