Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định East Bengal vs Jamshedpur 21h00 ngày 13/1 (VĐQG Ấn Độ 2022/23)

Thứ Sáu 13/01/2023 02:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
East Bengal vs Jamshedpur lúc 21h00 ngày 13/1 (VĐQG Ấn Độ): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá East Bengal vs Jamshedpur

Cả East Bengal và Jamshedpur đều đang thi đấu vô cùng chật vật ở giải vô địch quốc gia Ấn Độ ở mùa giải năm nay và trận đấu tới đây giữa 2 đội chắc chắn rất đáng mong chờ. Lúc này sau 12 trận đã đấu, East Bengal đang có cho mình vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng với 12 điểm. Trong khi đó, Jamshedpur đang đứng ngay phía dưới đối thủ của mình ở trên bảng xếp hạng vào thời điểm này với việc có cho mình 6 điểm cùng với đó đã thi đấu nhiều hơn đối thủ của mình 1 trận.

East Bengal vs Jamshedpur
Soi kèo East Bengal vs Jamshedpur VĐQG Ấn Độ 2022

East Bengal vẫn đang thể hiện sự bất ổn rất lớn của mình về mặt phong độ thời gian qua với thành tích 2 chiến thắng và 3 trận thua ở 5 trận đấu gần nhất ra sân của mình. Trong khi đó với Jamshedpur đội bóng này đã trải qua chuỗi 10 trận đấu liên tiếp thời gian vừa qua chỉ biết đến hòa và thua.

East Bengal sẽ được trở về thi đấu trên sân nhà ở trận đấu tại vòng thi đấu thứ 14 và tiếp đón đối thủ Jamshedpur. Lợi thế được thi đấu trên sân nhà Salt Lake là cực lớn với East Bengal khi trận đấu gần nhất giành chiến thắng của họ là khi được thi đấu tại tổ ấm của mình. Nên nhớ đã 8 trận đấu gần đây xa nhà, Jamshedpur đã phải đón nhận tới 6 thất bại và chỉ có cho mình 2 trận hòa.

East Bengal và Jamshedpur đã có cho mình 5 lần đối đầu với nhau trong quá khứ và lợi thế đang nghiêng về phía East Bengal với 2 chiến thắng, 2 trận hòa và để thua 1 trận. Hơn nữa, East Bengal sẽ có lợi thế được thi đấu trên sân nhà ở trận đấu này và lợi thế về mặt tâm lý của họ cũng đang là rất lớn nếu so sanh với chuỗi trận bết bát của Jamshedpur. Do đó không có lý do gì để East Bengal không đặt ra mục tiêu có được 3 điểm trọn vẹn ở trận đấu này.

Tỷ lệ East Bengal vs Jamshedpur

Nhận định East Bengal vs Jamshedpur 21h00 ngày 131 (VĐQG Ấn Độ 2022) 1

Tỷ lệ East Bengal vs Jamshedpur

Tài/Xỉu trận East Bengal vs Jamshedpur

Theo số liệu thống kê, 3/5 trận đấu gần nhất của East Bengal và Jamshedpur diễn ra với kịch bản có không quá 2 bàn thắng được ghi. Tuy nhiên, 4/5 trận đấu gần nhất của East Bengal và 3/5 trận đấu gần đây có sự tham gia của Jamshedpur có kết quả Over bàn thắng. Đều hướng tới 3 điểm để thoát khỏi nhóm cuối bảng nên nhiều khả năng 2 đội sẽ cống hiến cho khán giả nhiều bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả East Bengal vs Jamshedpur: 3-1

Thành tích đối đầu East Bengal vs Jamshedpur

Nhận định East Bengal vs Jamshedpur 21h00 ngày 131 (VĐQG Ấn Độ 2022) 2

Thành tích đối đầu East Bengal vs Jamshedpur

Thành tích gần đây của East Bengal

Nhận định East Bengal vs Jamshedpur 21h00 ngày 131 (VĐQG Ấn Độ 2022) 3
Thành tích gần đây của East Bengal

Thành tích gần đây của Jamshedpur

Nhận định East Bengal vs Jamshedpur 21h00 ngày 131 (VĐQG Ấn Độ 2022) 4
Thành tích gần đây của Jamshedpur

Đội hình dự kiến East Bengal vs Jamshedpur

  • East Bengal: Bhattacharja, Khan, Lourenco, Mrcela, Mondal, Das, Singh, Luwang, Hnamte, Chima, Haokip.

  • Jamshedpur: Yadav, Sabia, Chaudhari, Lallawmawma, Tondonba Singh, Renthlei, Crivellaro, Emmanuel-Thomas, Choudhary, Boris Singh, Pandita.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X