Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định East Bengal vs Jamshedpur 21h30 ngày 25/9 (VĐQG Ấn Độ 2023/24)

Thứ Hai 25/09/2023 03:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
East Bengal vs Jamshedpur lúc 21h30 ngày 25/9 (Giải VĐQG Ấn Độ): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá East Bengal vs Jamshedpur

Giải vô địch quốc gia Ấn Độ sẽ bắt đầu mùa giải mới ở cuối tuần này. East Bengal và Jamshedpur sẽ có mà so tài với nhau, khi đôi bên đều thi đấu không thành công ở mùa giải trước. Cụ thể, cả hai đều cùng chỉ có 19 điểm sau 20 trận đã đấu, chỉ hơn đội cuối bảng NorthEast United, CLB chỉ có vỏn vẹn 5 điểm. Thế nên cả East Bengal và Jamshedpur đều mong muốn có được một mùa bóng khác biệt hơn, cùng những mục tiêu cao hơn nhờ sự đầu tư mạnh mẽ.

East Bengal vs Jamshedpur
Nhận định East Bengal vs Jamshedpur 21h30 ngày 25/9 (VĐ Ấn Độ 2023/24)

East Bengal trong công cuộc "Tây Ban Nha hóa", khi đăng ký tới 4 ngoại binh đến từ xứ đấu bò, và huấn luyện viên Carles Cuadrat cũng đến từ đất nước này. Dù vậy thành công nhất của East Bengal là giữ chân được tiền đạo Cleiton Silva. Nên nhớ chân sút người Brazil đã trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng thứ 2 mùa trước với 12 pha lập công. Trong 5 lần ra quân gần nhất ở giải giao hữu trước mùa, East Bengal đã có 4 chiến thắng và chỉ thua 1 lần.

Trong khi đó, Jamshedpur cũng đã cải tổ phần lớn đội hình trong mùa bóng mới với 10 tân binh. Tuy nhiên tiềm lực tài chính của đội bóng chỉ đủ để họ mang về các cầu thủ theo dạng chuyển nhượng tự do. Đồng thời 2 tiền đạo đã thi đấu khá ổn định mùa trước của Jamshedpur là Pandita và Sawyer đều không được gia hạn hợp đồng và đã rời đi. Cầu thủ kinh nghiệm nhất của họ chỉ còn Daniel Chima, chân sút đã ghi được 5 bàn thắng mùa trước.

Thống kê đối đầu giữa hai đội bóng đang cực kỳ cân bằng, như cách đôi bên cùng có 19 điểm ở mùa giải vừa qua. Sau 6 lần đụng độ, mỗi đội đều có cho mình 2 chiến thắng, 2 trận hòa và 2 thất bại. Không dễ để nghĩ về sự chênh lệch ở màn so tài tới đây. Tuy nhiên với thành tích trên sân nhà, cùng chất lượng được cải thiện về đội hình, đội chủ nhà East Bengal sẽ có được 3 điểm trọn vẹn khi tiếp đón Jamshedpur tới đây.

Nhận định tổng bàn thắng trận East Bengal vs Jamshedpur

Những lần so tài gần nhất của East Bengal vs Jamshedpur đều chứng kiến những cơn mưa bàn thắng xuất hiện. Trong 6 lần đụng độ trong quá khứ thì có tới 5 lần tổng số lần lưới rung trong 1 trận có từ 3 bàn trở lên. Đây là cơ hội của các chân sút East Bengal có thể liên tiếp ghi bàn, nhất là với Cleiton Silva, cầu thủ đã có được 12 bàn mùa trước.

Dự đoán kết quả East Bengal vs Jamshedpur: 2-1

Thành tích đối đầu East Bengal vs Jamshedpur

Nhận định East Bengal vs Jamshedpur 21h30 ngày 259 (VĐ Ấn Độ 202324) 1
Thành tích đối đầu East Bengal vs Jamshedpur

Thành tích gần đây của East Bengal

Nhận định East Bengal vs Jamshedpur 21h30 ngày 259 (VĐ Ấn Độ 202324) 2
Thành tích gần đây của East Bengal

Thành tích gần đây của Jamshedpur

Nhận định East Bengal vs Jamshedpur 21h30 ngày 259 (VĐ Ấn Độ 202324) 3
Thành tích gần đây của Jamshedpur

Đội hình dự kiến East Bengal vs Jamshedpur

  • East Bengal: K. Singh, Jose Antonio Pardo, C. Lal, H. Khabra, E. Vanspaul, M. Rahman, Saul Crespo, S. Chakrabarti, Borja Herrera, Cleiton Silva, Javi Siverio.

  • Jamshedpur: R. Dagar, W. Muirang, P. Chaudhari, S. Telem, Elsinho, J. Manzorro, A. Stevanovic, R. Tachikawa, G. Singh, E. Benny, D. Chima.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X