Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dusseldorf vs Holstein Kiel 19h30 ngày 10/12 (Hạng 2 Đức 2023/24)

Thứ Bảy 09/12/2023 23:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dusseldorf vs Holstein Kiel lúc 19h30 ngày 10/12 (Giải Hạng 2 Đức hôm nay): Chuyên gia nhận định trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Dusseldorf vs Holstein Kiel

Chắc chắn người hâm mộ của Dusseldorf có thể hài lòng với bộ mặt thi đấu mà đội bóng con cưng mang lại. Đã chơi tổng cộng 15 trận ở mùa bóng năm nay, Dusseldorf đã giành được tổng cộng 8 chiến thắng. Bên cạnh đó 3 là số trận hòa mà đội bóng này kiếm về. Để thua 4 trận còn lại, Dusseldorf đang đứng thứ 4 trên BXH với 27 điểm trong tay. Nhìn về hướng đối diện, Holstein Kiel đang thể hiện lối chơi tích cực hơn khi thắng 9 và hòa 2 trận. Với 29 điểm đang sở hữu, Holstein Kiel đang xếp thứ 2 và chỉ kém đội đầu bảng St. Pauli 2 điểm.

Dusseldorf vs Holstein Kiel
Nhận định bóng đá Dusseldorf vs Holstein Kiel 19h30 ngày 10/12 

Bước vào trận đấu tới, chắc chắn Dusseldorf không bị đánh giá thấp. Thống kê chỉ ra rằng 3 trận liên tiếp ra sân thi đấu, Flingeraner đều được ca khúc khải hoàn. Trong đó với trận gần nhất góp mặt, họ đã đánh bại Magdeburg 2-1 thuộc khuôn khổ DFB Pokal. Với trận đấu thuộc vòng 15 2. Bundesliga, HLV Daniel Thioune cùng các học trò đã đè bẹp Nurnberg 5 bàn không gỡ.  

Thất bại cuối cùng mà họ phải nhận ở một sân chơi chính thức là để thua Greuther Furth 0-1 trên sân đối thủ. Thế nhưng trận thua đó của họ đã đến từ 1 tháng trước. Với việc được chơi trên sân nhà Merkur Spiel-Arena ở trận đấu tới, đó sẽ là lợi thế không hề nhỏ dành cho họ. Phải nhớ rằng 6/7 trận gần nhất đá tại sân nhà nhà, Holstein Kiel đều không thua. Mới đây nhất họ đã đánh bại những vị khách Schalke 5-3. Đồng thời đội khách cuối cùng thắng được Dusseldorf là Wehen đã cách đây 1 tháng.

Bên kia chiến tuyến, phong độ thi đấu gần đây của Holstein Kiel cũng rất ấn tượng. Tính trên mọi đấu trường, Die Störche duy trì được chuỗi 4 trận bất bại liên tiếp. Trong đó có 3 trận đội bóng này ca khúc khải hoàn. Thất bại gần nhất mà họ phải nhận cũng đã cách đây 1 tháng. Tuy nhiên Holstein Kiel không có được kết quả đối đầu tốt khi làm khách tại Merkur Spiel-Arena. Nên nhớ rằng 2 lần gần nhất làm khách tại đây, Holstein Kiel đều không thắng với 1 hoàm 1 thất bại. Vậy nên rất khó cho Holstein Kiel giành điểm số tối đa ở trận này.

Nhận định tổng bàn thắng trận Dusseldorf vs Holstein Kiel

Có khá nhiều cơ sở để giới chuyên môn tin vào khả năng bùng nổ bàn thắng ở trận đấu này. Nguyên do là bởi 7/8 trận mới nhất Dusseldorf chơi đều trên 2 bàn. Kịch bản này còn được viết lại trong 3 trận vừa qua diễn ra tại sân Merkur Spiel-Arena của Dusseldorf. Phía bên kia sân đấu, 4/5 trận Holstein Kiel chơi đều có tổng 3 bàn thắng trở lên. Đồng thời 4/6 trận sân khách của họ cũng tương tự. Do đó đây sẽ là trận đấu rất giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả Dusseldorf vs Holstein Kiel: 2-2

Thành tích đối đầu Dusseldorf vs Holstein Kiel

Nhận định Dusseldorf vs Holstein Kiel 19h30 ngày 1012 (Hạng 2 Đức 202324) 1
Thành tích đối đầu Dusseldorf vs Holstein Kiel 

Thành tích gần đây của Dusseldorf

Nhận định Dusseldorf vs Holstein Kiel 19h30 ngày 1012 (Hạng 2 Đức 202324) 2
Thành tích gần đây của Dusseldorf 

Thành tích gần đây của Holstein Kiel

Nhận định Dusseldorf vs Holstein Kiel 19h30 ngày 1012 (Hạng 2 Đức 202324) 3
Thành tích gần đây của Holstein Kiel 

Đội hình dự kiến Dusseldorf vs Holstein Kiel

  • Dusseldorf: Niemczycki, Oberdorf, Siebert, Jordy de Wijs, Iyoha, Tanaka, Engelhardt, Appelkamp, Klaus, Vermeij, Tzolis.
  • Holstein Kiel: Weiner, Becker, Kleine-Bekel, Komenda, Rothe, Sander, Holtby, Remberg, Skrzybski, Simakala, Pichler.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X