Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dunkerque vs Amiens 2h00 ngày 23/4 (Hạng 2 Pháp 2021/22)

Thứ Sáu 22/04/2022 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dunkerque vs Amiens lúc 2h00 ngày 23/4 (Hạng 2 Pháp 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Dunkerque vs Amiens 2h00 ngày 23/4

Không sai khi nói rằng Dunkerque là một trong những ứng cử viên nặng ký nhất cho suất xuống hạng. Sau 34 trận đã đấu, tổng số chiến thắng mà Dunkerque kiếm về chỉ là 8. Hòa thêm đúng 6 trận, số điểm mà các cầu thủ Dunkerque nắm trong tay chỉ là 30. Đứng áp chót BXH, Les Maritimes còn kém nhóm an toàn 4 điểm. Phía bên kia sân đấu, Amiens đang tạo ra được cách biệt 8 điểm so với nhóm xuống hạng.

Dunkerque vs Amiens
Soi kèo Dunkerque vs Amiens Hạng 2 Pháp 2021/22

Phong độ thi đấu gần đây của Dunkerque đang để lại rất nhiều sự hoài nghi dành cho cổ động viên nhà. 6 trận liên tiếp thầy trò HLV Romain Revelli ra sân thi đấu đều phải nếm mùi thất bại. Với vòng 34 gần nhất, họ đã để thua chủ nhà Ajaccio 1-2. Bên cạnh đó chiến thắng cuối cùng Dunkerque kiếm về đã đến từ 1 tháng trước. Đó là trận thắng Pau FC 1-0. Ngoài ra trên sân nhà Stade Marcel-Tribut, Dunkerque thua 2 trận mới nhất.

Đã 7 năm trôi qua kể từ chiến thắng cuối cùng Dunkerque kiếm về được khi chạm trán Amiens. Sau đó là chuỗi 6 trận liên tiếp bất bại dành cho Amiens. Trong đó đội chủ sân Stade de la Licorne kiếm về được 3 chiến thắng. Hơn thế nữa xét trận lượt đi mùa này, Amiens còn dễ dàng kiếm về thắng lợi 3-0.

Cuối cùng Dunkerque đem đến quá nhiều sự thất vọng khi xét về thành tích Châu Á. 5/6 trận vừa qua Dunkerque thi đấu đều gục ngã trước thách thức handicap. Khi đá tại tổ ấm Stade Marcel-Tribut, Dunkerque còn ôm hận 2 lần trước rào cản handicap. Bên kia sân đấu, Amiens vượt qua được tỷ lệ Châu Á ở 2 trận sân khách mới nhất, Theo đó giới chuyên môn tin vào kết quả thắng trận tới dành cho Amiens.

Tỷ lệ Dunkerque vs Amiens

Dunkerque vs Amiens
Tỷ lệ Dunkerque vs Amiens

Tài/Xỉu trận Dunkerque vs Amiens

Khán giả không thường xuyên được ăn mừng bàn thắng mỗi khi Dunkerque và Amiens đối đầu. 6/8 lần đối đầu trước đây giữa hai đội đều chỉ có tổng bàn thắng cao nhất là 2. 12/15 trận sân nhà trước đó của Dunkerque cũng không vượt qua được mốc 2.5 bàn. Ngược lại 5 trận liên tiếp Amiens thi đấu đã viết lại kịch bản trên. Tựu trung lại trận đấu này sẽ ít biến số xuất hiện.

Dự đoán kết quả Dunkerque vs Amiens: 3-1

Thành tích đối đầu Dunkerque vs Amiens

Dunkerque vs Amiens
Thành tích đối đầu Dunkerque vs Amiens

Thành tích gần đây của Dunkerque

Dunkerque vs Amiens
Thành tích gần đây của Dunkerque

Thành tích gần đây của Amiens

Dunkerque vs Amiens
Thành tích gần đây của Amiens

Đội hình dự kiến Dunkerque vs Amiens

  • Dunkerque: Maraval, Thiam, Ba, Trichard, Brahimi, Gomis, Rocheteau, Pierre, Tchokounté, Ouadah, Majouga.

  • Amiens: Gurtner, Mendy, Pavlovic, Fofana, Xantippe, Bamba, Lomotey, Dossevi, Badji, Akolo, Lusamba.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X