Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dundee vs Rangers 2h45 ngày 2/11 (VĐQG Scotland 2023/24)

Thứ Tư 01/11/2023 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dundee vs Rangers lúc 2h45 ngày 2/11 (Giải VĐQG Scotland): Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Dundee vs Rangers

Dundee vẫn đang sở hữu những màn trình diễn thiếu thuyết phục. Với 9 trận đã đấu trước đó, các cầu thủ Dundee chỉ kiếm về được 2 chiến thắng và để thua 2 lần. Đặc biệt với việc để hòa tới 5 trận, tổng điểm mà Dundee đang sở hữu là 11. Qua đó họ đang đứng thứ 5 trên BXH. Chưa kể họ đang bằng điểm với đội xếp thứ 7 là Hearts, vị trí thuộc nhóm trụ hạng. Ngược lại Rangers đang đứng nhì bảng với 21 điểm. Chính vì vậy Rangers đang được đánh giá cao hơn hẳn dù đá sân khách.

Dundee vs Rangers
Nhận định Dundee vs Rangers 2h45 ngày 2/11 (VĐQG Scotland 2023/24)

Tiến vào trận đấu tới, Dundee đang bị đặt ra dấu hỏi lớn cho khả năng giành điểm. Bộ mặt thi đấu hiện tại của họ vô cùng nhạt nhòa. Đoàn quân của HLV Tony Docherty đã kết thúc tháng 8 bằng chiến thắng 1-0 trước những vị khách Hearts. Thế nhưng họ đã phải trải qua chuỗi 5 trận liên tiếp không thể giành chiến thắng với kết quả 1 thua và hòa tới 4 lần. Phải đến trận mới nhất, Dundee mới có thể chấm dứt mạch trận này khi đánh bại Livingston 2-0.

Tuy nhiên tiến vào trận đấu thuộc vòng 11 tới đây, thầy trò HLV Tony Docherty sẽ có lợi thế nhất định khi được chơi trên sân nhà Dens Park. Đã 11 trận chơi sân nhà trôi qua, Dundee đã có cho mình 6 lần được ca khúc khải hoàn. Với 5 trận còn lại, họ đều có chung một kịch bản là hòa chung cuộc. Lần gần nhất đá trên sân nhà, Dundee đã hòa đội khách Ross County không bàn thắng. Chưa hết, lần cuối cùng họ gục ngã tại mái ấm của mình đã đến từ đầu tháng 3 khi chạm trán Partick Thistle.

Thế nhưng nhìn về hướng đối diện, Rangers không hề e ngại những chuyến làm khách Thống kê nhanh sẽ thấy 4 trận mới nhất Rangers chơi xa nhà chỉ để thua duy nhất 1 lần. Ngược lại họ đã có được 2 trận thắng và hòa thêm 1 lần. Với trận sân nhà gần nhất ở sân chơi quốc nội, họ đã đánh bại đội chủ nhà St. Mirren 3-0. Đáng chú ý Dens Park đang là điểm đến lý tưởng cho Rangers. 3 trận liên tiếp làm khác của Dundee, The Teddy Bears đều có chiến thắng ra về. Do đó đội khách thừa khả năng kiếm thêm 3 điểm ở vòng 11.

Nhận định tổng bàn thắng trận Dundee vs Rangers

Bàn thắng đã xuất hiện nhiều trong những trận đấu trước đó mà Rangers góp mặt. Cụ thể đã có 6/7 trận mới nhất Rangers thi đấu đều có tổng bàn thắng từ mốc 3 trở lên. Bên cạnh đó số lần lưới rung trên 2 đều diễn ra trong 11/17 trận sân khách vừa qua của Rangers. Kịch bản này còn được viết lại trong 7/10 trận gần nhất Dundee và Rangers đối đầu. Chung quy lại sẽ có mưa bàn thắng trận đấu này.

Dự đoán kết quả Dundee vs Rangers: 1-2

Thành tích đối đầu Dundee vs Rangers

Nhận định Dundee vs Rangers 2h45 ngày 211 (VĐQG Scotland 202324) 1
Thành tích đối đầu Dundee vs Rangers

 Thành tích gần đây của Dundee

Nhận định Dundee vs Rangers 2h45 ngày 211 (VĐQG Scotland 202324) 2
 Thành tích gần đây của Dundee

Thành tích gần đây của Rangers

Nhận định Dundee vs Rangers 2h45 ngày 211 (VĐQG Scotland 202324) 3
Thành tích gần đây của Rangers

Đội hình dự kiến Dundee vs Rangers

  • Dundee: Carson, Portales, Shaughnessy, Donnelly, McGhee, Cameron, Sylla, Boateng, Beck, Rudden, McCowan.

  • Rangers: Butland, Tavernier, Goldson, Davies, Yilmaz, Lundstram, Raskin, Cantwell, Lammers, Sima, Danilo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X